เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนอนักพยากรณ์ของโลก Seven Knights อย่าง ‘สกัลด์’ แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ พร้อมจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้!

1,058 views
Share

 

พบกับอัศวินคนใหม่ล่าสุด สกัลด์ แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคน ใหม่ ‘สกัลด์’ นักพยากรณ์ของโลกแห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่น ใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

อัปเดตอัศวินคนใหม่ ‘สกัลด์’ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘คำพยากรณ์ลำดับที่ 3’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งกลุ่ม ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์’ นอกจากนี้สกัลด์นั้นยังแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการปลุกพลังแห่งเทพเจ้าอีกด้วย

 

นอกจากนี้คอนเทนต์ใหม่จะถูกเปิดเผยในการอัปเดตครั้งนี้ด้วยอีกเช่นกัน ซึ่งในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเข้ามาของ ‘บันไดสู่สวรรค์’ และผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลหลากหลายสุดตระการตา อีกทั้ง‘บันไดสู่สวรรค์’ นั้นก็จะเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ 2 สัปดาห์อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการ ‘เตือนความจำรายวัน’ เข้ามาภายในเกม เพื่อช่วยเตือนเหล่าอัศวินด้วยคอนเทนต์ประจำวัน และนอกจากนี้ระบบก็ยังสามารถจัดการช่องเก็บได้ผ่านการคลิกเพียงครั้งเดียวอีกด้วย!

 

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดต ‘สกัลด์’ อัศวินคนใหม่แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ พร้อมนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดตระการตา อาทิเช่น เครื่องประดับเกลลิดัส/อิซาเบลลา , หินอัพเกรด, ทอง, และอื่นๆ อีกมากมายจากกิจกรรมเช็คชื่อ เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเล่นเกมเท่านั้น!  

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!