[Review] Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมมือถือ Battle Adventure RPG กับสุดยอดกลยุทธ์ที่มีมากกว่าความมันส์

6,187 views
Share

Reign of Dragon อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่น่าเล่นของค่าย WeGames ที่เพิ่งเปิดให้บริการในช่วง OBT สดๆ ร้อนๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นเกมมือถือที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ได้เห็นตัวอย่างของเกมๆ นี้ นั่นเพราะตัวเกมมีระบบการเล่นที่หลากมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่ที่มีมากกว่า 100 ตัว ทำให้คุณสามารถจัดทีมการต่อสู้ได้อย่างอิสระ พร้อมกับจุดเด่นภายในตัวเกมอีกมากมาย เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมารีวิวจุดเด่นและความน่าสนใจของเกมนี้ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและเสียงพากย์ไทยที่สุดยอด

ถือเป็นจุดเด่นแรกสุดของเกมนี้เลย เพราะเมื่อเริ่มเกมคุณจะได้พบเจอกับเนื้อเรื่องที่มาที่ไปของการต่อสู้และสงครามภายในเกม พร้อมกับเสียงพากย์ที่ทำออกมาได้ดีมากๆ เข้ากับเนื้อเรื่อง เข้ากับอารมณ์ของตัวละคร ทำให้ผู้เล่นสามารถเสพเนื้อเรื่องและอินกับการเล่นได้เป็นอย่างดี เรียกว่าแค่เนื้อเรื่องปกติก็เข้มข้นและน่าติดตามแล้ว บวกเข้ากับเสียงพากย์ไทยที่สุดยอดเข้าไปอีก ทำให้ความสนุกของการเล่น Reign of Dragon ทวีคูณขึ้นไปอีกหลายเท่า และต้องบอกก่อนนะครับว่า ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีเสียงพากย์เฉพาะตัวและคำพูดบางคำพูดอาจจะฟังกันจนติดหูเลยหล่ะ ฮา!!

ความหลากหลายในการจัดทีมและใช้งานฮีโร่

สำหรับเกมแนว Strategy Action RPG ที่เราเห็นทั่วไปนั้น ส่วนใหญ่จะมีข้อจำกัดในเรื่องของการจัดทีม ไม่ว่าจะเป็นก๊ก เป็นเผ่า เป็นธาตุ ที่ต้องสอดคล้องกันเพื่อให้ได้ค่าโบนัส แน่นอนว่าการเล่นแบบนั้นจะจำกัดรูปแบบการจัดทีมและมีข้อจำกัดอื่นๆ อีกเยอะมาก แต่สำหรับ Reign of Dragon ปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้น เพราะตัวละครและฮีโร่แต่ละตัวจะไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมแบบผสมผสานตามความต้องการของตัวเองได้ รวมไปถึงการจัดตำแหน่งที่ทำได้อิสระ จึงมีแผนการมากมายและรูปแบบการผสมผสานให้ผู้เล่นได้สนุกกับการจัดแผนการรบได้เยอะมากๆ แถมด้วยฮีโร่แต่ละตัวแม้แต่ฮีโร่เกรดต่ำๆ ก็ยังสามารถทำประโยชน์ให้กับทีมรบได้อีกด้วย เรียกได้ว่า Reign of Dragon สามารถข้ามข้อจำกัดของเกมแนว Strategy บนมือถือไปได้เยอะเลยหล่ะ

การดีไซน์ตัวละครและฉากภายในเกมสวยสดงดงามเข้าถึงทุกเพศทุกวัย

ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Reign of Dragon เลยก็ว่าได้ เพราะการดีไซน์ตัวละครทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ตัวละครที่ทำออกมาสดใสน่ารักเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ผสมผสานกับอาร์ตเวิร์คของตัวละครที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ไม่ว่าจะความเท่และความเซ็กซี่เล็กๆ ของเหล่าฮีโร่ผู้หญิง ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับตัวเกมได้หลากหลายอรรถรสและหลากหลายมุมมอง

มีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยและต่อสู้เยอะมากๆ

ต้องยอมรับว่า Reign of Dragon นั้นมีระบบให้ผู้เล่นได้สนุกและเพลิดเพลินกับการเล่นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ก็สามารถเข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ ไม่ว่าจะทั้งการ PvP, สงครามกิลด์, สงครามฝ่าย, สงครามชิงทรัพยากร, สงครามแคว้นและสงครามอื่นๆ อีกมากมาย หรือแม้แต่ผู้เล่นที่รักสงบและชอบตะลุยด่าน ภายในเกมก็มีระบบคอยสนับสนุนด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอส, ลุยดันเจี้ยน, ไต่หอคอย, ค้นหาสมบัติ, ภารกิจประจำวันและอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นได้แทบทั้งวันเลยหล่ะ

ระบบอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นเยอะมากและไม่เสียเพชรหรือ VIP

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องชูฮกให้เลย เพราะเกมมือถือปกติการจะใช้ระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ จำเป็นต้องมีระดับ VIP ที่ค่อนข้างสูง หรืออาจจะต้องใช้เพชรในการใช้งาน แต่สำหรับ Reign of Dragon ใช้ได้แบบฟรีๆ เพียงแค่เลเวลถึงตามที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นระบบกวาดล้างทีละ 10 ครั้ง ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เพชรหรือตั๋วกวาดล้างเหมือนเกมอื่น หรือแม้แต่ระบบคืนวัตถุดิบในการอัพเกรดฮีโร่ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ระดับ VIP หรือ ใช้เพชรในการคืนวัตถุดิบเหมือนเกมอื่นๆ เรียกได้ว่าถูกใจเกมเหล่าเมอร์มากเลยหล่ะ

กิจกรรมคอยสนับสนุนผู้เล่นมีเยอะมากและอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

เรื่องกิจกรรมแจกไอเทมต้องบอกว่า Reign of Dragon ไม่แพ้เกมมือถืออื่นๆ อย่างแน่นอน เพราะแค่ภายในเกมก็แจกกันแบบเยอะมากๆ แทบจะกดรับไอเทมกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ล็อคอินรายวัน, ล็อคอินรายเดือน, ออนไลน์ตามระยะเวลา, กิจกรรม 7 วัน, กิจกรรมต้อนรับมือใหม่, รางวัลจากภารกิจ, รางวันจากการตะลุยด่าน และอื่นๆ อีกเพียบ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่รายละเอียดและจุดเด่นเพียงบางส่วนของ Reign of Dragon เท่านั้น แน่นอนว่าให้ผมพูดทั้งหมดพื้นที่ก็คงจะไม่พอ หรือหลายคนอ่านแล้วก็ยังไม่เห็นภาพแนะนำว่าเข้าไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เลย ดาวน์โหลดแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมก็ดูจากด้านล่างนี้ได้เลย

🔸🔸 ลิ้งค์ดาวน์โหลดตัวเกม 🔸🔸

 

รับชมความมันส์ระดับพระกาฬของ ROD ได้ที่นี่ :

 

🔸 เว็ปไซต์หลัก  ➡ https://rod.wegames.co.th/

🔸 แฟนเพจหลัก ➡ https://www.facebook.com/ReignofDragonTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve