DRAGON BALL Z KAKAROT เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมรองรับภาษาไทย

2,885 views
Share

ปล่อยให้รอกันมานาน ในที่สุดเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ก็ออกมาวางจำหน่ายให้พวกเราได้เล่นกันแล้ววันนี้ แถมยังมีรองรับภาษาไทยภายในเกมด้วย เรียกว่าต้องขอบคุณทาง Bandai Namco จริงๆ ที่เห็นความสำคัญของเกมเมอร์ชาวไทย

“โกคู” หรือคาคาล็อตนั้นเดิมทีเป็นชาวไซย่าที่ถูกส่งมายึดครองโลก แต่ด้วยเหตุบางประการ ความทรงจำของเขากลับบิดเบือนไป ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยน และกลายเป็นผู้พิทักษ์โลกไปในที่สุด ภายในเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT นั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ Dragon Ball Z ตั้งแต่ตอนที่ “ราดิซ” พี่ชายของโกคูมาปรากฏตัวบนโลกมนุษย์ ไปจนถึงศึกตัดสินชะตากับจอมมารบูที่น่าตื่นตาตื่นใจ แฟนๆ ดราก้อนบอลจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ชื่นชอบ และท่องไปในจักรวาล Dragon Ball Z ในฐานะตัวละครหลัก พลาดไม่ได้กับของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ดราก้อนบอล เพราะพวกเราทุกคนคือซุนโกคู!!

DRAGON BALL Z: KAKAROT วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทาง PlayStation4, Xbox One และ PC (STEAM) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT หรือเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ทาง https://www.bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch