การรับสมัครการทดสอบแบบ Closed beta ครั้งต่อไปของ “Genshin Impact” ผลงานแนว Open World ARPG จาก miHoYo เริ่มขึ้นแล้ววันนี้

2,695 views
Share

เมืองใหม่สุดแฟนตาซีจากแดนตะวันออก – “ท่าเรือ Liyue” ไปเปิดเผยความลึกลับและเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่กันเลย!

เซี่ยงไฮ้, 16 มกราคม 2020 – miHoYo ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่าเกมใหม่ที่ทุกคนกำลังรอกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ “Genshin Impact” นั้นจะทำการทดสอบ Beta ครั้งถัดไปในไตรมาสแรกของปี 2020 ซึ่งการทดสอบ Closed Beta ในครั้งนี้จะพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Genshin Impact”: genshin.mihoyo.com ได้ทำการเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการทดสอบในวันนี้แล้ว

“Genshin Impact” เป็นเกมแอคชั่น RPG แบบ Open World ที่เกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีซึ่งมีชื่อว่า “Teyvat” คุณสมบัติต่าง ๆ ของเกมประกอบไปด้วยโลกที่สามารถทำการสำรวจได้อย่างอิสระ การเล่นได้หลายบทบาท ระบบการต่อสู้แบบโต้ตอบตามพลังงานธาตุรวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม ผู้เล่นจะรับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับ ที่ออกเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง เพื่อค้นหาสายเลือดที่พลัดพรากจากกันไปนานกลับมา และเปิดเผยความลึกลับน่าค้นหาของ Teyvat ภายใต้การร่วมทางกับ Paimon ผู้น่ารัก โดยผู้เล่นจะได้ทำการสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ บนทวีปที่มีทิวทัศน์ที่ต่างกันออกไป เมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและดันเจี้ยนอันตรายที่ซ่อนอยู่ ด้วยการจัดทีมสูงสุดสี่ตัวละครตามที่คุณต้องการและควบคุมพลังของธาตุทั้งเจ็ด ผู้เล่นจะสามารถเอาชนะศัตรูที่โหดเหี้ยมและไขปริศนาที่ซับซ้อนลงได้

ในการทดสอบ Closed Beta ครั้งแรกนั้น “Genshin Impact” ได้นำเสนอประสบการณ์ของการผจญภัย เรื่องราวเบื้องหลังและตัวละครเควสของนครแห่ง “ลม” – “Mondstadt” และการทดสอง Closed Beta ครั้งที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้ “Genshin Impact” จะทำการนำเสนอเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้นที่นครแห่ง “หิน” – “ท่าเรือ Liyue” ซึ่งจะพานักเดินทางไปสู่ “เมืองแฟนตาซีแห่งแดนตะวันออก” ที่นี่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำรวมถึงคุณภาพงานศิลปะที่โดดเด่น เนื้อหาอัดแน่นที่รอให้ไปสำรวจ ตัวละครใหม่ล่าสุดรวมไปถึงระบบความสามารถและพรสวรรค์มากมาย

ในฐานะเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในเจ็ดประเทศ “ท่าเรือ Liyue” ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกนั้นส่องประกายราวกับหยก มีตำนานเล่าว่าเทพปีศาจแห่งหินได้ทำการขับไล่อสูรทะเลโบราณในดินแดนร้างแห่งนี้ และสอนผู้อยู่อาศัยรุ่นแรกของที่นี่ให้หลอมโลหะและแร่ หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็สนับสนุนให้ผู้คนในเมืองเริ่มทำการค้าขายกับเมืองอื่น ๆ ภายใต้น้ำพักน้ำแรงของผู้คนรุ่นแล้วรุ่นเล่า “ท่าเรือ Liyue” ในตอนนี้นั้นได้กลายเป็นเมืองท่าที่รุ่งเรืองที่สุดในทวีป Teyvat ที่ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งชุมนุมของเรือขนส่งจากทั่วทุกมุมทั่วโลก

เมื่อลอดผ่านภูเขา Tianheng ก็จะสามารถมองเห็นท่าเรือ Liyue ได้ เมื่อทอดสายตาไกลออกจะเห็นเรือมากมายราวกับกอหญ้าและผู้คนที่ล้นหลามราวกับเส้นใยที่ถักทอ ด้านนอกของท่าเรือถัดจากแนวระนาบ Feiyun เป็นศาลาประวัติศาสตร์ที่ดึงดูดเหล่า “นักเดินทาง” จากทั่วทุกมุมโลก เหนือขึ้นไปของเมืองทั้งเมืองมีศาลา “Yuehai Pavilion” อันแสนยิ่งใหญ่นั้นซ่อนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ “Yujing Terrace”

 

“Genshin Impact” จะทำการเปิด “ท่าเรือ Liyue” ในการทดสอบ Closed Beta นี้ ผู้เล่นทั้งหลายจะได้มีโอกาสรับรู้ถึงเทพนิยายแฟนตาซีของเทพปีศาจแห่งหินและเปิดเผยความลับของเมืองอันแสนงดงามแห่งนี้ ซึ่งการทดสอบ Closed Beta นี้จะจัดขึ้นในแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 โดยยังไม่มีการประกาศวันทดสอบที่แน่นอน ผู้เล่นสามารถสมัครเพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Genshin Impact” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมโปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือติดตามผ่านทาง @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access