Dragon Quest of the Stars เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ว

2,925 views
Share

เรียกว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Dragon Quest ในไทยเลยทีเดียว เมื่อทาง Square Enix ออกมาประกาศเตรียมส่ง Dragon Quest of the Stars เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้เล่นกันเร็วๆ นี้ โดยหลังจากที่เคยเปิดให้ทดสอบในบางประเทศไปแล้ว ล่าสุดก็เปิดให้ลงทะเบียนกันได้ทั่วโลกแล้ววันนี้รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย

Square Enix ประกาศเตรียมส่งเกมมือถือ Dragon Quest of the Stars เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้ลุยกัน โดนล่าสุดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play และ App Store โดยระบุจะรองรับ 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, จีน, สเปน, เยอรมัน และฝรั่งเศส กำหนดการลงทะเบียนสามารถลงกันได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ไปจนถึง 24 กุมภาพันธ์ และตัวเกมจะพร้อมเปิดให้เล่นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 นั่นเอง

Dragon Quest of the Stars เป็นเกมมือถือแนว JRPG ที่หยิบเอาซีรี่ส์ Dragon Quest มาพัฒนาให้เราได้เล่นกันในมุมมองแนวตั้ง ต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based ผ่านด่านลุยศัตรูไปเรื่อยๆ ซึ่งจะรองรับโหมด Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนได้พร้อมกัน 4 คน ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dragonquest.com/ofthestars

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง