รวมภาพบรรยากาศสุดฟิน ในงาน Audition Meet &Greet เบียร์ &บิว The Voice

2,852 views
Share

IMG_1588

หลังจากที่ทางเกม Audition ได้จัดกิจกรรมให้เหล่าขาแดนซ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีมา Meet & Greet เมื่อเล่นเพลงของ เบียร์ & บิว The Voice ในเกม Audition และวันนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดงาน Audition Meet & Greet เบียร์ & บิว The Voice สำหรับเหล่าขาแดนซ์ผู้โชคดี ที่ Blu-O Rythm & Bowl Siam Paragon ห้อง Platinum 1

IMG_1372

IMG_1380

IMG_1453

IMG_1455

ภายในงานพบกับกิจกรรมชวนฟินกับเบียร์และบิวมากมาย เริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก เบียร์ – บิว The voice พร้อมสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ

15165

Q 1 : ผลงานของทั้งคู่ กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง ?
เบียร์ : ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีเลยค่ะ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกด้วย แล้วก็เป็นโอกาศที่ดี ที่เพลงของเบียร์ได้เข้าไปอยู่ในเกม Audition แล้วเวลาที่เพื่อนๆ ได้เล่นเกม ก็จะได้ยินเสียงของเบียร์ไปด้วย
บิว : ก็ดีใจมากครับ เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกที่ออกมา เพราะเขียนเนื้อร้องและทำนองเองด้วย รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่เพลงนี้ได้ไปอยู่ในเกม Audition ซึ่งตอนเด็กๆ ก็เคยเล่น พอมีเพลงตัวเองอยู่ในเกมแล้วก็รู้สึกเขินๆ เหมือนกัน

25612616

Q 2 : แล้วรู้สึกยังไง ? ที่เพลงของตัวเองได้เข้าไปอยู่ในเกม Audition
เบียร์ : ดีใจค่ะ เพราะว่าเกมนี้เราก็เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วแบบวันหนึ่งก็มีเพลงเราอยู่ในเกม ก็เป็นความภูมิใจค่ะ
บิว : อย่างที่บอกนะครับ ก็ดีใจมากนะครับ แล้วก็รู้สึกเขิน เพลงของเราเป็นเพลงที่ค่อนข้างช้า มีอารมณ์อกหักนิดหนึ่ง แล้วอยู่ในเกมจะเต้นได้ยังไง แต่ก็เกินคาด ก็รู้สึกดีใจครับ

15616

2165156

Q 3 : รู้สึกอย่างไรที่ได้มาร่วมงาน Meet & Greet ในครั้งนี้
เบียร์ : ก็ดีใจนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ รู้สึกพิเศษค่ะ เหมือนได้ใกล้ชิดกว่าครั้งก่อนๆ
บิว : ก็ต้องขอขอบคุณทางทีมงานนะครับ แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่สละเวลามาด้วย บางคนคือเต้นเพลงในเกมมาไม่ใช่น้อยๆ เลย แล้วก็รู้สึกอบอุ่นมากในวันนี้ที่ได้มาร่วมกิจกรรมด้วยกัน

IMG_1469

IMG_1489

IMG_1504

IMG_1512

IMG_1532

IMG_1550

ต่อมาเป็นกิจกรรมโยนโบวลิ่งนับสกอร์ โดยแบ่งเป็นทีมเบียร์และทีมบิว ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก และผลที่ออกมาคือ ทีมบิวเอาชนะทีมบิวไปได้ ต่อด้วยกิจกรรมร้องดังฟังออดิชั่นสั่ง โดยตัวแทนของทีมเบียร์และทีมบิวทีมละ 1 คน จะต้องขึ้นมาร้องเพลงตามโจทย์ที่กำหนดให้ ซึ่งตัวแทนทั้งสองก็ร้องเพลงสู้กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งเสียงกองเชียร์ทำให้บรรยากาศดูคึกครื้น ผลออกมาคือทีมบิวสามารถเอาชนะทีมเบียร์ไปได้

IMG_1562

IMG_1568

145616

และกิจกกรมสุดท้ายที่ทุกคนที่เข้าร่วมงานต่างพากันรอคอย นั่นก็คือ กิจกรรม Lucky Draw ซึ่งของรางวัลก็คือโปสเตอร์เบียร์และบิว The Voice , ไอเทมโค้ดระยะเวลา 365 วัน, ไอเทม Hear Bear Bunch ระยะเวลาถาวร

IMG_1584

ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่บอกเลยว่า ฟินสุดๆ เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับศิลปินอย่าง เบียร์และบิว The Voice
และยังได้ทำกิจกรรมสุดมันส์ภายในงาน แถมยังได้แรร์ไอเทมกลับบ้านไปอวดเพื่อนๆ ในเกมอีกด้วย

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://audition.playpark.com

Facebook Fanpage : Audition Thailand (Official Page)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening