Twitch นำทีมทวิชสตรีมเมอร์ชื่อดังบุก Thailand Game Expo by AIS eSports 2020

7,811 views
Share

Twitch  ผู้ให้บริการและคอมมูนิตี้ชั้นนำด้านความบันเทิงแบบมัลติเพลเยอร์ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง พร้อมนำทีมทวิชสตรีมเมอร์กว่า 50 ชีวิต บุกงาน Thailand Game Expo by AIS eSports 2020 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ชูจุดเด่นอยู่ที่การโชว์ถ่ายทอดสดการออกอากาศจริงของทวิชสตรีมเมอร์ผ่าน Glassroom ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเปิดโอกาสแฟนคลับได้ร่วมสนุกและกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับทวิชสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบงาน “Twitch Fan Meeting ครั้งที่ 2” อาทิ พี่แว่น FPSthailand, Boyminoru, Tanxlive, Duckmanzch และ Pinku Notori ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสนุกที่เวทีกลางและบูธ Twitch ของทุกวัน

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ได้ร่วมถ่ายภาพกับทวิชสตรีมเมอร์ที่คุณชื่นชอบกันอย่างใกล้ชิดกับกรอบรูปสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ เท่านั้นอีกทั้งยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกสุด พิเศษอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืดทวิช, กระเป๋าเป้จากทวิช, เสื้อกันหนาวทวิช ทั้งนี้…แฟนคลับที่มาร่วมงานมีสิทธิลุ้นรับบัตรทรูมันนี่ไอเทมโค้ดเกมต่างๆได้ภายในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่ https://www.facebook.com/TwitchSEA/ และสามารถติดตามและรับชมการถ่ายทอดสดงานตลอด 4 วันได้ผ่านทาง https://www.twitch.tv/twitchth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024