Swordsman Online ปลดลิมิตสู่เลเวล 99 พาทัวร์ 2 แผนที่ใหม่ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” และ “ทุ่งหญ้ามองโกล”

4,428 views
Share

อัพเดทแพทช์ใหญ่กันไปอีกครั้งแบบสุดๆ ร้อนๆ กับการปลดลิมิตเลเวลของตัวละคร ซึ่งในแพทช์นี้สามารถเก็บเลเวลได้ถึง 99 กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาอีก 2 แผนที่ด้วยกันคือ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” และ “ทุ่งหญ้ามองโกล” ซึ่งต้องบอกว่าทั้ง 2 แผนที่นี้เป็นแหล่งเก็บเลเวลและฟาร์มชั้นยอดเลยหล่ะ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเยี่ยมชมกันว่า แผนที่ใหม่ที่อัพเดทเข้ามามีอะไรน่าสนใจบ้าง

หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)

เลเวลที่เหมาะสม : 95 – 96

            สำหรับแผนที่ “หยินซาน” หรือ “ทุ่งหญ้าภูเขามืด” (จะเรียกอะไรก็ได้เพราะเป็นแผนที่เดียวกัน) เมื่อผู้เล่นทำเควสท์มาถึงแผนที่นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่เนื้อเรื่องใหม่ รูปแบบของแผนที่จะเป็นทุ่งหญ้าสลับกับเนินกว้างสุดลูกหูลูกตา โดยเนื้อเรื่องก็จะเข้าสู่การต่อสู้กับชาเผ่ามองโกลซึ่งเป็นผู้ครอบครองดินแดนแห่งนี้

สำหรับการเก็บเลเวลในแผนที่นี้จะเหมาะกับการฟาร์มซะเป็นส่วนใหญ่เพราะมีเควสท์หลักและย่อยให้ทำค่อนข้างน้อย แต่มีมอนสเตอร์ค่อนข้างชุกชุมและกระจุกกันเป็นกลุ่มจำนวนมาก แต่ถึงจะไม่มีเควสท์หลักให้ทำก็ยังมีเควสท์จาก NPC กวานเยว ซึ่งเป็นเควสท์ประจำวัน เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับ “ผลชื่อเสียงสีทอง” เป็นของรางวัลด้วย (แต่เควสท์ให้ EXP ค่อนข้างน้อย) อ้อ!! และต้องเตือนอีกอย่างหนึ่งคือ ในแผนที่ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” ไม่มีร้านยาขายนะเออ ใครจะมาฟาร์มหรือเก็บเลเวลควรพกยามาให้พร้อมด้วย

ทุ่งหญ้ามองโกล

เลเวลที่เหมาะสม : 97 – 99

            เมื่อผู้เล่นมาถึงแผนที่นี้ เควสท์เนื้อเรื่องก็จะเข้าสู่ช่วงกลางของการต่อสู้กับชนเผ่ามองโกลแล้ว โดยรูปแบบของแผนที่นี้จะไม่แตกต่างจาก “หยินซาน” มากนัก คือ เป็นทุ่งหญ้าสลับกับเนินเขาเล็กๆ แต่จะเริ่มมีเมืองและหมู่บ้านที่มีรูปร่างเป็นกระโจมเฉพาะของเผ่ามองโกลอยู่ตามจุดต่างๆ ในแผนที่ รวมไปถึง NPC ต่างๆ ค่อยสนับสนุนเรามากยิ่งขึ้น

การเก็บเลเวลในแผนที่นี้อย่างแรกสุดเมื่อมาถึงให้วิ่งทำเควสท์เนื้อเรื่อง (เควสท์เหลือง) ตามจุดต่างๆ ก่อน เพราะค่า EXP ที่ได้จากเควสท์เยอะมากๆ ส่วนมอนสเตอร์สำหรับฟาร์มจะมีเลเวลอยู่ที่ 97 – 99 แน่นอนว่าในแผนที่นี้มี NPC ให้เควสท์ประจำวัน (เควสท์ฟ้า) ด้วยเช่นกัน คือ เซียวจ้าน ซึ่งจะให้รางวัลตอบแทนเป็น “ผลชื่อเสียงสีทอง” เอาไว้แลกไอเทมต่างๆ ในเมืองได้

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดและบรรยากาศของแผนที่ใหม่ที่อัพเดทเข้ามา ส่วนตัวแล้วต้องบอกว่าเป็นแผนที่ที่เล่นแล้วสบายตามากๆ เพราะเป็นพื้นที่สีเขียวโล่งๆ มีทุ่งหญ้าและดอกหญ้าให้ถ่ายรูปสำหรับคนชอบการถ่ายรูปด้วย อ้อ!! ลืมบอกไปว่าทั้ง 2 แผนที่นี้ดร็อปวัตถุดิบในการสร้างชุดเลเวล 95 ด้วยนะเออ ใครที่สามารถสร้างได้ก็มาหาวัตถุดิบกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้ามาเล่นเกมนี้และอยากลองสัมผัสกับเกม MMORPG กำลังภายในแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัครไอดี : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=SWM&country=TH&service_id=277

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Download Link : http://bit.ly/SWM-DL-Compgamer-Article1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!