Swordsman Online ปลดลิมิตสู่เลเวล 99 พาทัวร์ 2 แผนที่ใหม่ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” และ “ทุ่งหญ้ามองโกล”

4,431 views
Share

อัพเดทแพทช์ใหญ่กันไปอีกครั้งแบบสุดๆ ร้อนๆ กับการปลดลิมิตเลเวลของตัวละคร ซึ่งในแพทช์นี้สามารถเก็บเลเวลได้ถึง 99 กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาอีก 2 แผนที่ด้วยกันคือ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” และ “ทุ่งหญ้ามองโกล” ซึ่งต้องบอกว่าทั้ง 2 แผนที่นี้เป็นแหล่งเก็บเลเวลและฟาร์มชั้นยอดเลยหล่ะ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเยี่ยมชมกันว่า แผนที่ใหม่ที่อัพเดทเข้ามามีอะไรน่าสนใจบ้าง

หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)

เลเวลที่เหมาะสม : 95 – 96

            สำหรับแผนที่ “หยินซาน” หรือ “ทุ่งหญ้าภูเขามืด” (จะเรียกอะไรก็ได้เพราะเป็นแผนที่เดียวกัน) เมื่อผู้เล่นทำเควสท์มาถึงแผนที่นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่เนื้อเรื่องใหม่ รูปแบบของแผนที่จะเป็นทุ่งหญ้าสลับกับเนินกว้างสุดลูกหูลูกตา โดยเนื้อเรื่องก็จะเข้าสู่การต่อสู้กับชาเผ่ามองโกลซึ่งเป็นผู้ครอบครองดินแดนแห่งนี้

สำหรับการเก็บเลเวลในแผนที่นี้จะเหมาะกับการฟาร์มซะเป็นส่วนใหญ่เพราะมีเควสท์หลักและย่อยให้ทำค่อนข้างน้อย แต่มีมอนสเตอร์ค่อนข้างชุกชุมและกระจุกกันเป็นกลุ่มจำนวนมาก แต่ถึงจะไม่มีเควสท์หลักให้ทำก็ยังมีเควสท์จาก NPC กวานเยว ซึ่งเป็นเควสท์ประจำวัน เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับ “ผลชื่อเสียงสีทอง” เป็นของรางวัลด้วย (แต่เควสท์ให้ EXP ค่อนข้างน้อย) อ้อ!! และต้องเตือนอีกอย่างหนึ่งคือ ในแผนที่ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” ไม่มีร้านยาขายนะเออ ใครจะมาฟาร์มหรือเก็บเลเวลควรพกยามาให้พร้อมด้วย

ทุ่งหญ้ามองโกล

เลเวลที่เหมาะสม : 97 – 99

            เมื่อผู้เล่นมาถึงแผนที่นี้ เควสท์เนื้อเรื่องก็จะเข้าสู่ช่วงกลางของการต่อสู้กับชนเผ่ามองโกลแล้ว โดยรูปแบบของแผนที่นี้จะไม่แตกต่างจาก “หยินซาน” มากนัก คือ เป็นทุ่งหญ้าสลับกับเนินเขาเล็กๆ แต่จะเริ่มมีเมืองและหมู่บ้านที่มีรูปร่างเป็นกระโจมเฉพาะของเผ่ามองโกลอยู่ตามจุดต่างๆ ในแผนที่ รวมไปถึง NPC ต่างๆ ค่อยสนับสนุนเรามากยิ่งขึ้น

การเก็บเลเวลในแผนที่นี้อย่างแรกสุดเมื่อมาถึงให้วิ่งทำเควสท์เนื้อเรื่อง (เควสท์เหลือง) ตามจุดต่างๆ ก่อน เพราะค่า EXP ที่ได้จากเควสท์เยอะมากๆ ส่วนมอนสเตอร์สำหรับฟาร์มจะมีเลเวลอยู่ที่ 97 – 99 แน่นอนว่าในแผนที่นี้มี NPC ให้เควสท์ประจำวัน (เควสท์ฟ้า) ด้วยเช่นกัน คือ เซียวจ้าน ซึ่งจะให้รางวัลตอบแทนเป็น “ผลชื่อเสียงสีทอง” เอาไว้แลกไอเทมต่างๆ ในเมืองได้

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดและบรรยากาศของแผนที่ใหม่ที่อัพเดทเข้ามา ส่วนตัวแล้วต้องบอกว่าเป็นแผนที่ที่เล่นแล้วสบายตามากๆ เพราะเป็นพื้นที่สีเขียวโล่งๆ มีทุ่งหญ้าและดอกหญ้าให้ถ่ายรูปสำหรับคนชอบการถ่ายรูปด้วย อ้อ!! ลืมบอกไปว่าทั้ง 2 แผนที่นี้ดร็อปวัตถุดิบในการสร้างชุดเลเวล 95 ด้วยนะเออ ใครที่สามารถสร้างได้ก็มาหาวัตถุดิบกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้ามาเล่นเกมนี้และอยากลองสัมผัสกับเกม MMORPG กำลังภายในแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัครไอดี : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=SWM&country=TH&service_id=277

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Download Link : http://bit.ly/SWM-DL-Compgamer-Article1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!