Swordsman Online อัพเดทไอเทมมอลล์ใหม่ “ชุดหมอและพยาบาล” กับ “ถุงสมบัติสิงโตเพลิง” มาหาสิงโตขี่กันเถอะ!!

4,445 views
Share

เชื่อว่าหลายคนคงจะทราบกันแล้วว่า Swordman Online มีการอัพเดทแพทช์ใหญ่อีกครั้งโดยการเพิ่มขีดจำกัดเลเวลของตัวละครเป็น 99 และเพิ่ม 2 แผนที่ใหม่ “หยินซาน (ทุ่งหญ้าภูเขามืด)” และ “ทุ่งหญ้ามองโกล” กันไปแล้ว ซึ่งนอกจากการอัพเดทแผนที่ใหม่แล้ว ตัวเกมยังมีการอัพเดทไอเทมมอลล์เพิ่มเข้ามาใหม่อีก 2 ชิ้นด้วยกัน คือ

ชุดคุณหมอและพยาบาล

ประเภทไอเทม : ชุดแฟชั่นไอเทมมอลล์

ระยะเวลาในการจำหน่าย : อัพเดทเข้าสู่ร้านค้าแฟชั่นแบบถาวร

ถือเป็นอีกหนึ่งชุดที่เรียกว่าน่าสนใจมาก แต่ถ้าดูจากรูปแบบของชุดอาจจะไม่ค่อยเข้ากับชื่อสักนิด เพราะชุดคุณหมอ (ผู้ชาย) จะออกแนว จะออกแนวชุดขุนนางหรือชุดเจ้าชายทางตะวันตกมากกว่าที่จะเป็นหมอ แถมทรงผมก็สุภาพเรียบร้อยอีกต่างหาก ในส่วนของ “ชุดพยาบาล” ก็คงบอกได้เต็มปากว่าน่าจะไม่มีโรงพยาบาลไหนให้ใส่ชุดแบบนี้แน่นอน เพราะโชว์สัดส่วนเซ็กซี่เหลือหลาย ส่วนที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ความเป็นนางพยาบาลก็น่าจะอยู่ที่ “หมวก” เท่านั้น แต่ถ้ามองโดยรวมไม่สนชื่อและความสอดคล้องของชื่อ ถือว่าเป็นชุดที่สวยงามและน่าจับจองมาก และต้องบอกก่อนนะครับว่าชุดนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ แต่ต้องเตือนก่อนว่าถ้าเปลี่ยนสีคุณตัดลุคของหมดและพยาบาลออกไปได้เลย ฮา!!

ถุงสมบัติสิงโตเพลิง

ประเภทไอเทม : ถุงสุ่มสัตว์ขี่

ระยะเวลาในการจำหน่าย : 27 มกราคม 2563 – วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 (ก่อนปิดเซิร์ฟ)

อีกหนึ่งไอเทมมอลล์ที่อัพเดทเข้ามาพร้อมกับแพทช์ใหม่ ซึ่งภายในถุงสุ่มนี้จะมีโอกาสได้รับสัตว์ขี่ยานพาหนะ 2 แบบด้วยกันคือ “สิงโตเพลิง” และ “สิงโตคำราม” ซึ่งเป็นสัตว์ขี่หายากระดับซุปเปอร์แรร์เลยทีเดียว และต้องย้ำอีกครั้งนะครับว่าใครที่อยากได้สัตว์ขี่สิงโตเพลิงเท่ๆ แบบนี้ ต้องรีบซื้อถุงมาสุ่มกันนะจ๊ะ เพราะระยะเวลาการขายจะมีจำกัดเพียงแค่ 10 กุมภาพันธ์เท่านั้น และไม่รู้ว่าจะกลับมาขายอีกเมื่อไร ใครมีรับประกันว่าเป็นสุดยอดความแรร์แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นไอเทมมอลล์ที่อัพเดทเข้ามาพร้อมกับแพทช์ใหญ่ในวันที่ 27 มกราคม 2563 นี้ ใครที่มีทุนทรัพย์ก็เลือกซื้อเลือกหามาใช้งานกันได้เลย และต้องบอกก่อนนะครับเจ้า ถุงสมบัติสิงโตเพลิง” ยังมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทมอย่าง อัญมณีเลเวล 4 มาใช้งานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับดวงของคนเปิดด้วยเช่นกัน ฮา!! ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัครไอดี : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=SWM&country=TH&service_id=277

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Download Link : http://bit.ly/SWM-DL-Compgamer-Article2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี