Last Chaos 4 เรื่องต้องรู้ของผู้เล่นมือใหม่ เรียนรู้เอาไว้เล่นได้ง่าย เก็บเลเวลสนุก!!

7,150 views
Share

ช่วงนี้ในเกม Last Chaos ค่อนข้างคักคักกันเป็นพิเศษ เพราะมีทั้งผู้เล่นเก่าที่ห่างหายกันไปนานและผู้เล่นใหม่ที่อยากสัมผัสเกมระดับตำนานกลับมาเล่นกันอย่างคับคั่งมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าด้วยความที่แพทช์ที่เปิดให้บริการในปัจจุบันนั้นมีการปรับเปลี่ยนไปจากอดีตเยอะพอสมควร หลายคนที่เพิ่มกลับมาเล่นใหม่ๆ อาจจะงงกับระบบที่มีเยอะมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ควรทราบเมื่อเริ่มต้นเล่นเกมนี้ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

บัฟช่วยเหลือผู้เล่นใหม่

เป็นสิ่งแรกที่ผู้เล่นใหม่ควรทราบเพราะบัฟช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ถือเป็นตัวช่วยแรกที่จะช่วยให้เราฟาร์มค่า EXP และ SP ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการรับบัฟจะสามารถรับได้จาก NPC 2 ตัวด้วยกันคือ

  • New Player Supporter : เป็น NPC ที่จะให้บัฟสำหรับผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 1 – 60 โดยบัฟที่ได้รับจะเพิ่มค่า ATK, MATK, XP และ SP อย่างละ 200% เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง
  • Middle Level Supporter : เป็น NPC ที่จะให้บัฟสำหรับผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 60 ขึ้นไป โดยบัฟที่ได้รับจะเพิ่มค่า ATK และ MATK อย่างละ 20% เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง

อาวุธไม่มีใช้ เช่าได้จาก NPC

ถือเป็นอีกหนึ่ง NPC ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บเลเวลให้กับผู้เล่นใหม่ เพราะถ้าใครที่ไม่สามารถหาอาวุธตีบวกสูงๆ มาใช้งานได้ ก็สามารถเข้าไปเช่ากับ NPC Weapon Lending Dealer มาใช้งานได้ โดยเขาจะมีอาวุธตั้งแต่เลเวล 37 ขึ้นไป ที่ตีบวก +12 เรียบร้อยแล้วให้เราเช่าแบบรายวัน โดยราคาเช่าก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลของอาวุธ ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะประหยัดค่าทำอาวุธได้เยอะเลยหล่ะ

Lorraine ผู้ช่วยกิจกรรมที่ต้องหมั่นแวะไปเยี่ยม

สำหรับ Lorraine นั้น เป็น NPC ที่จะช่วยเหลือเราในเรื่องของกิจกรรมและ Event   ต่างๆ ภายในเกม โดยหน้าที่ของเธอก็จะมีหลายอย่างด้วยกันคือ

  • เปิดกล่อง Treasure Box (กล่องแจกไอเทมสำหรับมือใหม่) : ผู้เล่นที่มีระดับเลเวลถึงตามที่กล่องกำหนดจะต้องนำกล่อง Treasure Box มาเปิดที่เธอคนนี้
  • ใช้กรอก Code Item : ผู้เล่นที่ได้ Code Item จากกิจกรรมของทางแฟนเพจหรือเว็ปไซต์สื่อต่างๆ สามารถนำ Code Item มากรอกเพื่อรับของรางวัลที่เธอได้

เดินทางง่ายๆ ด้วยใบวาร์ป NPC และใบบันทึกสถานที่

ในแพทช์ปัจจุบันนั้น การเดินทางไปจุดต่างๆ ในแผนที่นั้น ผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องเดินไปเองให้เสียเวลา โดยผู้เล่นสามารถซื้อใบวาร์ปประเภทต่างๆ ได้จาก NPC Scroll Trader ซึ่งม้วนวาร์ปจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ

  • NPC Scroll และ NPC Portal Scroll (ราคา 100,000) เป็นไอที่จะพาตัวละครของเราวาร์ปไปยังตำแหน่งของ NPC และ มอนสเตอร์ ที่อยู่ในแผนที่นั้นๆ ทันที (ต้องใช้ในแผนที่เดียวกับชื่อของ Scroll ตัวอย่างเช่น Juno NPC Scroll จะใช้งานได้แค่ในแผนที่ Juno เท่านั้น)
  • Scroll of Recall (ราคา 600) เมื่อกดใช้งานจะวาร์ปตัวละครของเราไปที่เมืองทันที
  • Scroll of Memorizing (ราคา 1,000) เมื่อกดใช้งานจะสามารถบันทึกตำแหน่งได้ และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะสามารถไปยังตำแหน่งที่บันทึกได้

ใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

📍 ดาวน์โหลด: http://bit.ly/LC-DL-Comp-Article

📍 Facebook Fan page Official : http://bit.ly/LastChaosFP

📍 Close Group Official : http://bit.ly/LastChaosCG

📍 Web site Official : http://lastchaos.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง
เพลย์วิธ ไทยแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “Seal: What the Fun” ในช่วงทดสอบ CBT 20-21 เม.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลใหญ่มากมาย