เกม Action 3D ของ miHoYo – Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบน PC พร้อมกับเวอร์ชั่น 3.7 [วสันต์สวรรค์] และชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea]

3,944 views
Share

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟ miHoYo ได้ประกาศว่า เกม Honkai Impact 3 จะเปิดให้บริการบน PC ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้และไต้หวันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะเปิดให้บริการพร้อมกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ v3.7 [วสันต์สวรรค์] และชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea]

 

ตัวอย่าง Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น 3.7

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shade อันงดงาม เนื้อเรื่องที่น่าตื่นตะลึง การควบคุมสุดลื่นไหล แอ๊คชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด และได้รับความนิยมทั่วโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนมือถือ

 

เนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 ตั้งอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรีย 3 คนในการต่อสู้ พร้อมสลับตัวสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย!

 

คุณ Liu Wei ผู้บริหารของ miHoYo ได้กล่าวว่า: “ตัวเกม Honkai Impact เวอร์ชั่น PC จะยังคงเสน่ห์ของเวอร์ชั่นมือถือไว้อย่างครบถ้วน ระบบควบคุมและอินเตอร์เฟสของตัวเกมได้รับการพัฒนาเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวเกมเวอร์ชั่น PC ยังมีระบบครอสแพลตฟอร์มด้วย นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถเล่นถึงกันได้ระหว่าง PC และอุปกรณ์มือถือ โดยไม่เสียข้อมูลไอดีเดิมที่มีอยู่ไป ให้อิสระแก่ผู้เล่นในการเลือกเล่นบนแพลตฟอร์มที่ตนเองต้องการได้ตามสะดวก

 

พร้อมกันนี้ miHoYo ได้ประกาศการมาถึงของอัปเดตใหม่เวอร์ชั่น 3.7 [วสันต์สวรรค์] ที่มาพร้อมกับชุดสูทวาลคีเรียใหม่ [Azure Empyrea] และ ELF ระดับ S – [Book of Fuxi] โดย [Azure Empyrea] จะเป็นชุดสูทประเภทพลังจิต ที่เด่นในด้านการใช้สกิลที่ให้ผลหลากหลายเมื่อผสมผสานการโจมตีรูปแบบที่ต่างกันไป และสกิลท่าไม้ตายประเภท CC จะช่วยเพิ่มความสามารถในการโจมตีด้วยธาตุให้กับทั้งทีม

เวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ [ตำนานเทพอมตะ] และแบทเทิลพาสฤดูกาลใหม่ [ช่วงเวลาตัดสิน] เพื่อรับชุดคอสตูมกี่เพ้าของ Darkbolt Jonin – [Peach Sanctuary], สติกมาใหม่ [Seele: Doubled Bliss (บน)], คริสตัลสามส่วน ผลึกแห่งจิต และของล้ำค่าอื่น ๆ อีกมากมาย!

 

ผู้เล่น Honkai Impact 3 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้และไต้หวัน สามารถดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น PC ได้จากเว็บไซต์ทางการของเราได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่ @HonkaiImpact3rd ทั้งบน Twitter และ Facebook

 

ความต้องการที่ระบบแนะนำ

Processor Intel® Core™ i5 5675C @ 3.10GHz
Memory 8 GB RAM
Storage 10 GB available space
Graphic VRAM 4GB
OS WINDOWS® 7, 8,10 (64-BIT Required)
DirectX Version 11.0c
ความต้องการขั้นต่ำในการเล่น
Processor Intel® Core™ Duo CPU E4600 @2.40GHz

Pentium (R) Dual-Core CPU [email protected] GHz

Memory 4 GB RAM
Storage 10 GB available space
Graphic VRAM 1GB
OS WINDOWS® 7, 8,10 (64-BIT Required)
DirectX Version 9.0c
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch