The Division 2 เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Warlords of New York พาผู้เล่นสู่การล่าแบบสุดเดือด

2,461 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s The Division 2 Warlords of New York ซึ่งเป็นส่วนขยายแบบเน้นเนื้อเรื่องใน The Division 2 จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 3 มีนาคม 2563 บนเครื่องเกมตระกูล Xbox One, PlayStation 4, Windows PC และ UPLAY+ นอกจากนี้ Tom Clancy’s The Division 2 จะปล่อยให้เล่นบนแพลตฟอร์มรุ่นใหม่อย่าง Stadia ในเดือนมีนาคมด้วย

ในขณะที่ผู้เล่น The Division 2 สามารถซื้อส่วนขยายแบบแยกต่างหากได้เอง ผู้เล่นหน้าใหม่ยังมีทางเลือกในการซื้อชุด Standard Edition ซึ่งประกอบด้วยตัวเกมหลัก The Division 2 และส่วนขยาย The Division 2 Warlords of New York รวมถึงคอนเทนต์ทั้งหมดของ The Division 2 ปี 1 ทั้งภารกิจลับ และ specialization ที่ปลดล็อกมาให้พร้อมเล่นได้ทั้งหมด โดยผู้เล่นทั้งหมดจะต้องมีเลเวล 30 และเล่นไปต่อจนถึงระดับ World Tier 5 เพื่อเข้าเล่นใน The Division 2 Warlords of New York ด้วยเหตุนี้ในแต่ละชุดของเกมจะมาพร้อมกับบูสต์เลเวล 30 ที่ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานได้หากต้องการ เพื่อให้สามารถเล่นแคมเปญ The Division 2 Warlords of New York ได้ทันที เอเย่นต์ยังสามารถใช้ Fast Travel เดินทางไปกลับระหว่างวอชิงตัน ดีซี และกรุงนิวยอร์ก เพื่อสนุกไปกับทุกคอนเทนต์ของ The Division 2 ได้อีกด้วย

ส่วนขยายแบบเน้นเนื้อเรื่องให้คุณได้ค้นพบพื้นที่ใหม่ในกรุงนิวยอร์ก
ใน The Division 2 Warlords of New York เอเย่นต์ของ Division จะได้ดำเนินภารกิจล่าหัว Aaron Keener ซึ่งเป็นอดีตเอเย่นต์ Division ที่ร่วมมือกับเครือข่ายเอเย่นต์แตกแถวรายอื่นจนกลายเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อการเกิดใหม่ของอารยธรรม เพื่อที่จะตามรอย Keener เอเย่นต์จะต้องออกตระเวนไปในพื้นที่ที่ไม่เคยผ่านการสำรวจมาก่อนคือแมนฮัตตันตอนล่าง ที่ที่เคยเป็น Dark Zone และเคยถูกเฮอร์ริเคนหายนะเข้าทำลายล้างสาหัสกว่าพื้นที่ไหนในอเมริกา เอเย่นต์จะได้รับภารกิจให้ออกสำรวจพื้นที่ใหม่ โดยในแต่ละพื้นที่จะมีลักษณะเฉพาะตัว เช่น Two Bridges Chinatown และ Wall Street ในการจัดการกับ Keener ผู้เล่นต้องล้มเอเย่นต์นอกแถวที่ทำงานให้กับเขาทีละคน เอเย่นต์พวกนี้จะมีเรื่องราวเบื้องหลังและสกิลของตัวเอง ซึ่งคุณจะได้มันมาเมื่อคุณล้มแต่ละคนลงได้

The Division 2 Warlords of New York คือที่สุดแห่งวิสัยทัศน์ของ Tom Clancy’s The Division 2
หลังจากใช้เวลารับฟังและรวบรวมความคิดเห็นจากชุมชนผู้เล่นมานาน ทำให้เกิดการพัฒนาเกมเพลย์หลักในหลายประเด็นด้วยกัน เช่น ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น การปรับประสิทธิภาพอุปกรณ์ และลูตของที่มีความหมายยิ่งกว่าเดิม สิ่งที่จะมาพร้อม The Division 2 Warlords of New York คือ Title Update 8 ซึ่งจะมีการยกเครื่ององค์ประกอบ RPG ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถอ่านและจัดการช่องเก็บของได้ดียิ่งขึ้น หน้าจอ UI จะถูกอัปเดตให้แสดงค่า stat ของอุปกรณ์และอาวุธได้ดีกว่าเดิม การยกเครื่องยังมาพร้อมกับการกลับมาของ god roll ที่จะยกระดับประสิทธิภาพในการอ่านและช่วยผู้เล่นตัดสินใจเกี่ยวกับประโยชน์ของอุปกรณ์หรือ build ของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นจะได้เห็นระบบปรับแต่งอุปกรณ์ที่พัฒนาแล้ว ซึ่งจะมีตัวบ่งชี้ stat และประโยชน์ของของชิ้นนั้น ๆ รวมถึงที่เก็บคุณสมบัติและ stat ถาวร ที่สถานีปรับแต่งด้วย สิ่งนี้จะช่วยให้เอเย่นต์มีความยืดหยุ่นในการวางแผนจัด build อุปกรณ์ที่สมบูรณ์ที่สุดให้ตัวเองได้

Dark Zone ที่มีแต่เดิมของ The Division 2 ก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้กลับไปสู่กลไกที่เรียบง่ายเหมือนแต่ก่อน โดยเน้นการให้รางวัลที่ความมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น ไม่ว่าพวกเขาจะต่อสู้กันเองหรือช่วยเพื่อนเอเย่นต์ด้วยกันล้มผู้เล่นศัตรูที่แกร่งกว่า ใน The Division 2 Warlords of New York ระดับเลเวลจะถูกเพิ่มจาก 30 เป็น 40 แต่มันยังไม่จบแค่นั้น Warlords of New York ยังมีระบบความก้าวหน้าอันไม่มีที่สิ้นสุด เลเวลของ SHD และสกิลใหม่ 4 สกิล ที่สามารถใช้ได้ตลอดทั้งเกม เจ้าของส่วนขยายนี้ยังจะได้รับอุปกรณ์และอาวุธใหม่ด้วย

แนะนำซีซัน ที่จะมาพร้อม Leagues และการกลับมาของ Global Events
ส่วนขยายนี้ยังมาพร้อมแนวคิดการปล่อยคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายแบบใหม่คือ ซีซัน ซึ่งจะเป็นอีเวนต์หลังจบเกมที่มีระยะเวลายาว 3 เดือน พร้อมเป้าหมายหลักรายใหม่และเครือข่ายให้ผู้เล่นคอยตามรอยได้ โดยจะค่อย ๆ ปล่อยอีเวนต์ออกมาในจังหวะที่สม่ำเสมอ ในแต่ละอีเวนต์ก็จะมีเรื่องราวและรางวัลเฉพาะตัว ซึ่งซีซันแรกจะเริ่มหลังจาก The Division 2 Warlords of New York วางจำหน่ายหนึ่งสัปดาห์ นอกจากจะได้ทำการออกล่าหัวประจำซีซันแล้ว ยังมีกิจกรรมในเกมให้ทำอีกมากมาย โดย Leagues จะเป็นซีรีส์ของภารกิจสุดท้าทายให้ผู้เล่นสามารถลองเพื่อรับโอกาสปลดล็อกรางวัล โดยขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นในการทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จ อีกทั้งผู้เล่นจะได้เห็นการกลับมาของอีเวนต์แบบ Global ซึ่งเป็นอีเวนต์แบบกำหนดเวลา ที่จะมีการปรับใช้ Modifier กับผู้เล่นทุกคน และผู้เล่นจะได้รางวัลจากการทำงานบางอย่างให้ลุล่วง ในระหว่างแต่ละซีซันนั้น ผู้เล่นจะได้เพิ่มเลเวลซีซันของตัวเองเพื่อปลดล็อกรางวัลมากมาย ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมประจำซีซันในรูปแบบต่างๆ หรือแค่เล่นเกมเฉ ๆ ก็สามารถรับรางวัลได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ The Division 2: Warlords of New York สามารถเข้าไปติดตามได้ที่นี่

พิเศษพร้อมให้เล่นพรุ่งนี้แล้ว Tom Clancy’s The Division 2: ตอนที่ 3 Coney Island: The Hunt
ตั้งแต่พรุ่งนี้ไป ตอนที่ 3 ในชื่อ Coney Island: The Hunt ที่เป็นคอนเทนต์ฟรีตัวสุดท้ายในแผนคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของ The Division 2 จะปล่อยให้เจ้าของพาส ปี 1 ได้เล่นในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ (และพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์) โดยตอน 3 จะเป็นเหตุการณ์ปฐมโรงของ The Division 2 Warlords of New York

ตอนที่ 3 – Coney Island: The Hunt จะมีภารกิจหลักใหม่สองภารกิจ ภารกิจลับสองภารกิจ (สำหรับเจ้าของพาส ปี 1) specialization ใหม่ที่มีชื่อว่า “Firewall” รวมถึงรางวัลใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมชวนเพื่อนเล่น รวมถึงอาวุธใหม่และอาวุธหายากอีกมากมาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access