The Division 2 เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Warlords of New York พาผู้เล่นสู่การล่าแบบสุดเดือด

2,445 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s The Division 2 Warlords of New York ซึ่งเป็นส่วนขยายแบบเน้นเนื้อเรื่องใน The Division 2 จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 3 มีนาคม 2563 บนเครื่องเกมตระกูล Xbox One, PlayStation 4, Windows PC และ UPLAY+ นอกจากนี้ Tom Clancy’s The Division 2 จะปล่อยให้เล่นบนแพลตฟอร์มรุ่นใหม่อย่าง Stadia ในเดือนมีนาคมด้วย

ในขณะที่ผู้เล่น The Division 2 สามารถซื้อส่วนขยายแบบแยกต่างหากได้เอง ผู้เล่นหน้าใหม่ยังมีทางเลือกในการซื้อชุด Standard Edition ซึ่งประกอบด้วยตัวเกมหลัก The Division 2 และส่วนขยาย The Division 2 Warlords of New York รวมถึงคอนเทนต์ทั้งหมดของ The Division 2 ปี 1 ทั้งภารกิจลับ และ specialization ที่ปลดล็อกมาให้พร้อมเล่นได้ทั้งหมด โดยผู้เล่นทั้งหมดจะต้องมีเลเวล 30 และเล่นไปต่อจนถึงระดับ World Tier 5 เพื่อเข้าเล่นใน The Division 2 Warlords of New York ด้วยเหตุนี้ในแต่ละชุดของเกมจะมาพร้อมกับบูสต์เลเวล 30 ที่ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานได้หากต้องการ เพื่อให้สามารถเล่นแคมเปญ The Division 2 Warlords of New York ได้ทันที เอเย่นต์ยังสามารถใช้ Fast Travel เดินทางไปกลับระหว่างวอชิงตัน ดีซี และกรุงนิวยอร์ก เพื่อสนุกไปกับทุกคอนเทนต์ของ The Division 2 ได้อีกด้วย

ส่วนขยายแบบเน้นเนื้อเรื่องให้คุณได้ค้นพบพื้นที่ใหม่ในกรุงนิวยอร์ก
ใน The Division 2 Warlords of New York เอเย่นต์ของ Division จะได้ดำเนินภารกิจล่าหัว Aaron Keener ซึ่งเป็นอดีตเอเย่นต์ Division ที่ร่วมมือกับเครือข่ายเอเย่นต์แตกแถวรายอื่นจนกลายเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อการเกิดใหม่ของอารยธรรม เพื่อที่จะตามรอย Keener เอเย่นต์จะต้องออกตระเวนไปในพื้นที่ที่ไม่เคยผ่านการสำรวจมาก่อนคือแมนฮัตตันตอนล่าง ที่ที่เคยเป็น Dark Zone และเคยถูกเฮอร์ริเคนหายนะเข้าทำลายล้างสาหัสกว่าพื้นที่ไหนในอเมริกา เอเย่นต์จะได้รับภารกิจให้ออกสำรวจพื้นที่ใหม่ โดยในแต่ละพื้นที่จะมีลักษณะเฉพาะตัว เช่น Two Bridges Chinatown และ Wall Street ในการจัดการกับ Keener ผู้เล่นต้องล้มเอเย่นต์นอกแถวที่ทำงานให้กับเขาทีละคน เอเย่นต์พวกนี้จะมีเรื่องราวเบื้องหลังและสกิลของตัวเอง ซึ่งคุณจะได้มันมาเมื่อคุณล้มแต่ละคนลงได้

The Division 2 Warlords of New York คือที่สุดแห่งวิสัยทัศน์ของ Tom Clancy’s The Division 2
หลังจากใช้เวลารับฟังและรวบรวมความคิดเห็นจากชุมชนผู้เล่นมานาน ทำให้เกิดการพัฒนาเกมเพลย์หลักในหลายประเด็นด้วยกัน เช่น ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น การปรับประสิทธิภาพอุปกรณ์ และลูตของที่มีความหมายยิ่งกว่าเดิม สิ่งที่จะมาพร้อม The Division 2 Warlords of New York คือ Title Update 8 ซึ่งจะมีการยกเครื่ององค์ประกอบ RPG ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถอ่านและจัดการช่องเก็บของได้ดียิ่งขึ้น หน้าจอ UI จะถูกอัปเดตให้แสดงค่า stat ของอุปกรณ์และอาวุธได้ดีกว่าเดิม การยกเครื่องยังมาพร้อมกับการกลับมาของ god roll ที่จะยกระดับประสิทธิภาพในการอ่านและช่วยผู้เล่นตัดสินใจเกี่ยวกับประโยชน์ของอุปกรณ์หรือ build ของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นจะได้เห็นระบบปรับแต่งอุปกรณ์ที่พัฒนาแล้ว ซึ่งจะมีตัวบ่งชี้ stat และประโยชน์ของของชิ้นนั้น ๆ รวมถึงที่เก็บคุณสมบัติและ stat ถาวร ที่สถานีปรับแต่งด้วย สิ่งนี้จะช่วยให้เอเย่นต์มีความยืดหยุ่นในการวางแผนจัด build อุปกรณ์ที่สมบูรณ์ที่สุดให้ตัวเองได้

Dark Zone ที่มีแต่เดิมของ The Division 2 ก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้กลับไปสู่กลไกที่เรียบง่ายเหมือนแต่ก่อน โดยเน้นการให้รางวัลที่ความมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น ไม่ว่าพวกเขาจะต่อสู้กันเองหรือช่วยเพื่อนเอเย่นต์ด้วยกันล้มผู้เล่นศัตรูที่แกร่งกว่า ใน The Division 2 Warlords of New York ระดับเลเวลจะถูกเพิ่มจาก 30 เป็น 40 แต่มันยังไม่จบแค่นั้น Warlords of New York ยังมีระบบความก้าวหน้าอันไม่มีที่สิ้นสุด เลเวลของ SHD และสกิลใหม่ 4 สกิล ที่สามารถใช้ได้ตลอดทั้งเกม เจ้าของส่วนขยายนี้ยังจะได้รับอุปกรณ์และอาวุธใหม่ด้วย

แนะนำซีซัน ที่จะมาพร้อม Leagues และการกลับมาของ Global Events
ส่วนขยายนี้ยังมาพร้อมแนวคิดการปล่อยคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายแบบใหม่คือ ซีซัน ซึ่งจะเป็นอีเวนต์หลังจบเกมที่มีระยะเวลายาว 3 เดือน พร้อมเป้าหมายหลักรายใหม่และเครือข่ายให้ผู้เล่นคอยตามรอยได้ โดยจะค่อย ๆ ปล่อยอีเวนต์ออกมาในจังหวะที่สม่ำเสมอ ในแต่ละอีเวนต์ก็จะมีเรื่องราวและรางวัลเฉพาะตัว ซึ่งซีซันแรกจะเริ่มหลังจาก The Division 2 Warlords of New York วางจำหน่ายหนึ่งสัปดาห์ นอกจากจะได้ทำการออกล่าหัวประจำซีซันแล้ว ยังมีกิจกรรมในเกมให้ทำอีกมากมาย โดย Leagues จะเป็นซีรีส์ของภารกิจสุดท้าทายให้ผู้เล่นสามารถลองเพื่อรับโอกาสปลดล็อกรางวัล โดยขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นในการทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จ อีกทั้งผู้เล่นจะได้เห็นการกลับมาของอีเวนต์แบบ Global ซึ่งเป็นอีเวนต์แบบกำหนดเวลา ที่จะมีการปรับใช้ Modifier กับผู้เล่นทุกคน และผู้เล่นจะได้รางวัลจากการทำงานบางอย่างให้ลุล่วง ในระหว่างแต่ละซีซันนั้น ผู้เล่นจะได้เพิ่มเลเวลซีซันของตัวเองเพื่อปลดล็อกรางวัลมากมาย ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมประจำซีซันในรูปแบบต่างๆ หรือแค่เล่นเกมเฉ ๆ ก็สามารถรับรางวัลได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ The Division 2: Warlords of New York สามารถเข้าไปติดตามได้ที่นี่

พิเศษพร้อมให้เล่นพรุ่งนี้แล้ว Tom Clancy’s The Division 2: ตอนที่ 3 Coney Island: The Hunt
ตั้งแต่พรุ่งนี้ไป ตอนที่ 3 ในชื่อ Coney Island: The Hunt ที่เป็นคอนเทนต์ฟรีตัวสุดท้ายในแผนคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของ The Division 2 จะปล่อยให้เจ้าของพาส ปี 1 ได้เล่นในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ (และพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์) โดยตอน 3 จะเป็นเหตุการณ์ปฐมโรงของ The Division 2 Warlords of New York

ตอนที่ 3 – Coney Island: The Hunt จะมีภารกิจหลักใหม่สองภารกิจ ภารกิจลับสองภารกิจ (สำหรับเจ้าของพาส ปี 1) specialization ใหม่ที่มีชื่อว่า “Firewall” รวมถึงรางวัลใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมชวนเพื่อนเล่น รวมถึงอาวุธใหม่และอาวุธหายากอีกมากมาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่