เผยรายละเอียด Marvel’s Avengers ชุดพิเศษและโบนัสเพิ่มเติมของ PS4

2,183 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ซึ่งเป็น partnership กับทาง Square Enix ออกมาประกาศเปิดตัวชุดสะสมพิเศษของเกม Marvel’s Avengers ซึ่งประกอบไปด้วย Marvel’s Avengers: Earth’s Mightiest Edition และ Deluxe Edition ซึ่งรวมถึงชุด Standard Edition ด้วยที่จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2020

ชุด Marvel’s Avengers Deluxe Edition มีจำหน่ายทั้งรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่นโดยชุดนี้จะมาพร้อมกับ exclusive Obsidian Outfit pack (six hero outfits), six exclusive Obsidian nameplates, สมาชิก Marvel Unlimited 1 เดือนไว้สำหรับอ่าน Marvel Online Comice และสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Early Access 72 ชั่วโมงก่อนวันวางจำหน่ายจริง

ชุด Marvel’s Avengers ชุด Earth Mightiest Edition หรือเป็นชุดนักสะสมของเกมนี้นอกจากที่เหมือนกับ Deluxe Edition แล้ว ก็จะมาพร้อมกับเกม Marvel’s Avengers ในรูปแบบแผ่นดิสก์ในกล่องเหล็ก SteelBook พร้อมด้วยโมเดล Captain America’s uniform ขนาด 12 นิ้ว และโมเดล Hulk Bobblehead, พวงกุญแจ Mjolnir Keychain, หัวเข็มขัด Black Widow,พิมพ์เขียวชุดเกราะ Iron Man,เข็มกลัด Avengers, รูปถ่ายรวมเหล่า Avengers, exclusive Obsidian Outfit pack (six hero outfits), six exclusive Obsidian nameplates และสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Early Access 72 ชั่วโมงก่อนวันวางจำหน่ายจริง

สำหรับใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน PlayStation Store จะได้รับแผ่นป้ายชื่อทีมที่สามารถติดตั้งบนเครื่องแต่งกายตัวละครทั้ง 6 คนใน Avengers ได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟและจะได้ emote Ms. Marvel “Talk to the Hand” รวมไปถึง​ธีมพิเศษบน PS4 (แบบดิจิทัลเท่านั้น) และยังได้ 1,000 credits สำหรับไว้ไปซื้อของในเกมด้วย

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PS4, Xbox One, Stadia, PC ในวันที่ 4 กันยายน 2020 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/playavengersgame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store