มาแล้วคลิป Gameplay และข้อมูลจัดเต็มของเกมยิง Co-op ใหม่ Outriders

1,444 views
Share

หลังจากที่วันก่อน Square Enix และสตูดิโอ People Can Fly ได้ประกาศเปิดตัวเกมยิงตัวใหม่แนว Co-op อย่าง Outriders ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว ล่าสุดพวกเค้าก็ได้ส่งคลิป Gameplay การเล่นจริงๆ มาให้ดูตามสัญญา พร้อมกับเผยรายละเอียดของเกมนี้ให้ได้เห็นกันแบบจัดเต็มด้วย

สตูดิโอ People Can Fly ออกมาปล่อยคลิปถึง 4 คลิปเต็มของเกม Outriders ให้ได้เห็นการเล่นจริงและระบบต่างๆ ภายในเกมกันแบบจุใจ ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมยิงในมุมมองบุคคลที่สาม และผสมเรื่องของ RPG เข้าไปด้วย โดยจากที่ดูตัวอย่างแล้วก็ออกแนวคล้ายกับเกมยิง Shooter-Looter ออนไลน์ที่เปิดให้เล่นอยู่ในตลาดตอนนี้ แถมดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ค่อยปลื้มกับกราฟิกและอีกหลายๆ ส่วนในเกมอยู่พอสมควร

Outriders จะมีคลาสอาชีพให้เราได้เลือกเล่น 3 คลาส คือ Pyromancer คลาสที่ใช้ไฟในการโจมตี อารมณ์ประมาณสายเวทย์, Trickster คลาสที่สามารถควบคุมเวลาได้ มีลูกเล่นในการก่อกวน และ Devastator คลาสที่มีความสามารถในการควบคุมหิน ออกแนวตัวแทงค์ใช้หินมาเป็นเกราะได้

ใครที่อยากเล่น Outriders ตอนนี้บน PC Steam ก็มีให้สั่งซื้อล้วงหน้าแล้วด้วย แต่ราคาแอบแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน หรือใครจะรอก่อนก็มีการยืนยันแล้วว่าจะลงให้เล่นกันบน PS5 และ Xbox Series X ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้