For Honor เฉลิมฉลองครบรอบปีที่สามด้วย Event ในเกมตัวใหม่

1,477 views
Share

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า For Honor เริ่มต้น Peace Festival แล้ว นี่คือ Event ในเกมเป็นเวลาสองสัปดาห์ที่ถือเป็นการครบรอบปีที่สามของเกม โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 27 กุมภาพันธ์ 2020

เมื่อหายนะและภัยทั้งปวงเริ่มคลี่คลายลง บรรดาผู้นำแห่ง Heathmoor ต่างก็ได้เชื้อเชิญนักรบมือฉกาจจากทุกขุมกำลังมาแข่งขันกันใน Honor Games เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ Truce of Wyverndale โดย Event ในเกมคราวนี้จะนำเอาโหมดเกมที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Carousel of Death มาให้เล่นกันแบบจำกัดเวลาในรูปแบบอันหลากหลาย โดยครั้งแรกที่ผู้เล่นตายในโหมดเกมประเภท Elimination 4v4 นี้ พวกเขาจะคืนชีพกลับมาในอีกห้าวินาทีให้หลัง แต่ว่าทุกครั้งที่ตายจะเป็นการเพิ่มระยะเวลาก่อนคืนชีพครั้งละห้าวินาทีเสมอ ผู้เล่นจะได้ชัยชนะก็ต่อเมื่อคู่ต่อสู้ทุกรายตายพร้อมกันหมด โดยในช่วงสัปดาห์แรกของอีเวนต์ครบรอบปีครั้งนี้ Carousel of Fire จะเพิ่มความท้าทายโดยเพิ่มแดเมจในการแข่งและยังมีเปลวเพลิงพวยพุ่งในสนามแข่งอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้สัมผัสกับความแปลกใหม่อื่นในโหมดนี้ในสัปดาห์ที่สองของอีเวนต์นี้อีก ในระหว่างช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอันหาได้ยากยิ่งในโลกแห่ง For Honor นี่เอง แต่ละฉากของเกมจะได้รับการประดับประดาด้วยรายละเอียดมากมายที่จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ตามอีเวนต์ รวมถึงดอกไม้ไฟ ฝูงชนที่มารับชมพร้อมทั้งนักดนตรีและจะยังมีการประดับแผ่นป้ายงานแฟนอาร์ตจากคอมมูนิตี For Honor อีกด้วย

Event Honor Games จะมาพร้อมกับลูตในธีมของอีเวนต์มากมายที่เพิ่มเข้าในเกม รวมถึง Battle Outfit ใหม่, Ornament และ Effect รวมถึง Instrument Emotes ใหม่ ๆ ของฮีโรทุกคนด้วย ลูตและคอนเทนต์ทั้งหมดในอีเวนต์สามารถซื้อได้จาก Bundle ในชื่อ “Honor Games” จนถึงวันที่ 2 มีนาคมด้วยราคา 30,000 Steel

นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นมา, For Honor ก็ได้ย่างเข้าสู่ปีที่ 4 ของการสนับสนุนดูแลเกมหลังวางจำหน่ายแล้ว ด้วย Year 4 – Season 1 “Hope” ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนในปัจจุบัน สามารถหาซื้อ For Honor ได้แล้วบน PlayStation 4, Xbox One รวมถึง Windows PC สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor ได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !