UBISOFT เผยเกม VR ใหม่สไตล์หลบหนีออกจากห้องใน Prince of Persia The Dagger of Time

1,734 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกม VR สไตล์หลบหนีออกจากห้องชุดที่สามในชื่อว่า Prince of Persia: The Dagger of Time พร้อมให้บริการช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2563 นี้ตามสถานที่ต่างๆ กว่า 300 จุดทั่วโลก โดย Prince of Persia: The Dagger of Time คือการผจญภัยเป็นทีมที่ดำเนินเรื่องราวในโลกของ Prince of Persia: The Sands of Time อันต่อยอดมาจากความสำเร็จของเกม VR หลบหนีออกจากห้องของ Ubisoft ที่ดำเนินเรื่องราวในโลกของ Assassin’s Creed ก่อนหน้านี้ นั่นคือ Beyond Medusa’s Gate และ Escape the Lost Pyramid, โดยที่ Prince of Persia: The Dagger of Time จะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ Ubisoft ในตลาด VR ที่เล่นตามสถานที่ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

พัฒนาโดย Ubisoft Düsseldorf, Prince of Persia: The Dagger of Time สามารถเล่นได้ทุกวัย ไม่ว่าจะสองคน, สามคนหรือสี่คน ต่างก็สามารถรวมทีมและร่วมมือกันไขปริศนาเพื่อหาทางออกจาก Fortress of Time ที่ถูกจินตนาการขึ้นใหม่ได้ ในเรื่องราวคราวนี้ ผู้เล่นถูกเรียกตัวจาก Kaileena ผู้เป็นจักรพรรดินีแห่งกาลเวลา พวกเขาได้รับการไหว้วานให้หยุดยั้งแผนการร้ายของ Magi ที่พยายามนำทรายกลับสู่ Hourglass of Time และสร้างกองทัพอสูรทรายขึ้นมา และการจะหลบหนีออกจากป้อมปราการได้ ผู้เล่นจะต้องอาศัยทีมเวิร์คและทักษะในการแก้ไขปัญหาเพื่อบรรลุเป้าหมาย และใช้พลังเช่นการควบคุมเวลาจาก Dagger of Time ด้วย

“ทุกคนต่างก็เคยหวังอยากจะมีพลังในการควบคุมเวลากันทั้งนั้นจริงไหมล่ะ! ไม่ว่าจะหน่วงเวลา, หยุดเวลาหรือแม้แต่การย้อนเวลาในตอนที่ต้องการ!” กล่าวโดย Cyril Voiron, Executive Producer แห่ง Ubisoft’s Escape Games. “สิ่งเหล่านี้เป็นจริงขึ้นได้ในวันนี้ก็จาก VR เท่านั้น เมื่อคุณถือครอง Dagger of Time ในการผจญภัยหลบหนีสุดยิ่งใหญ่ชุดล่าสุดจากเรา”

“หลังจากเปิดทำการมาแล้วสองปี, ขณะนี้เราได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการกว่า 300 สถานที่ทั่วโลก” กล่าวโดย Benedikt Grindel, Managing Director แห่ง German Ubisoft studios. “สิ่งที่เริ่มจากการเป็นแค่ตัวต้นแบบ ได้กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของตลาดสิ่งบันเทิงประจำสถานที่ และเราก็ภูมิใจกับมันมาก”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ubisoft’s Escape Games รวมถึงสถานที่ต่าง ๆ สามารถดูได้ที่ www.ubisoftescapegames.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย