Light of Thel: Glory of Cepheus เกม MMORPG ผจญภัยสุดน่ารักเปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้

4,451 views
Share

Light of Thel: Glory of Cepheus เกมมือถือ MMORPG ที่เปิดให้บริการในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้โดย Youzu (Singapore) Pte. Ltd. ล่าสุดมีการประกาศเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ CBT แบบลบข้อมูลแล้ววันนี้ (18 ก.พ.) ซึ่งตัวเกมมีแพลนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 25 ก.พ. 2563 ที่จะถึงนี้ ผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมมือถือแนวน่ารัก จัดเต็มชุดแฟชั่นและโหมดน่าเล่นมากมายก็อย่าลืมไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าที่หน้าเว็บไซต์ทางการเพื่อรับไอเทมฟรีมากมาย

 Light of Thel เป็นเกมมือถือแนวผจญภัยต่อสู้แบบ Open World กราฟิกเกมสไตล์การ์ตูนสวยงาม ภาพคมชัด ลายเส้นตัวละครสุดน่ารัก มีโหมดการเล่นหลากหลายที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีไม่รู้จบ

สลับอาชีพได้อย่างอิสระถึง 5 อาชีพ

สามารถเลือกจากห้าอาชีพสุดคลาสสิก:นักรบครบครันทำหน้าที่รับดาเมจ นักเวทรูนทำหน้าที่ทำดาเมจเวท มือธนูภูตวิเศษทำหน้าที่โจมตีเดี่ยว นักฆ่าเงามืดทำหน้าที่ฆ่าแบบลอบสังหาร นักบวชศักดิ์สิทธิ์ทำหน้าที่สนับสนุนทีมแต่ละอาชีพมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การต่อสู้ที่ดียิ่งขึ้น

 

ฝ่าฟันอันตรายกับดันเจี้ยนทีม

BOSS ทรงพลังมากมายรอให้คุณมาท้าทาย ไม่เพียงต้องใช้ทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งและความกล้าหาญเท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบความสามารถในการต่อสู้ของทีมอีกด้วย นอกจากความตื่นเต้นในการพิชิตดันเจี้ยนแล้ว ยังมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมให้คุณนำกลับไปอย่างอย่างเต็มที รีบเข้ามาท้าทายเพื่อเป็นสุดยอดผู้แข็งแกร่งในดินแดนแห่งนี้

ผ่อนคลายกับโหมดตกปลา

นอกเหนือจากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นแล้วยังมีการเล่นเกมแบบสบาย ๆ กำลังรอให้คุณมาสัมผัส พื้นที่ตกปลาที่กระจายทั่วไปทั่วดินแดน เต็มไปไปด้วยขุมทรัพย์ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ เสียงขุดจอบและเสียงของช่างตีเหล็กเป็นบทเพลงประกอบการเคลื่อนไหวอันงดงาม

รวบรวมคู่หูสุดแบ๊ว

สัตว์เลี้ยงที่คุณสามารถจับได้อย่างอิสระ พร้อมทักษะความสามารถที่หลากหลายเพื่อพิทักษ์การเดินทางผจญภัยของคุณ สัตว์ขี่หลายชนิดที่หน้าตาแตกต่างกันไม่เพียงแต่เพิ่มความเร็วในการเดินทาง แต่ยังทำให้การผจญภัยมีสีสันมากขึ้น การขุดหาสมบัติระหว่างการผจญภัย สามารถสร้างรายได้ให้คุณอย่างไม่หยุดยั้ง!

แฟชั่นหลากสไตล? สร้างสรรค์ได้ตามใจ

มีแฟชั่นที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ท่าทางและการแสดงออกที่หลากหลายช่วยให้คุณแสดงอารมณ์ความรู้สึกของคุณได้ดีขึ้น การผจญภัยไม่เหงาอีกต่อไปเมื่อมีพี่น้องไปสาวสวย ร้องเพลง เต้นรำ ทักทาย หยอกล้อ และเดินทางไปพร้อมกับคุณ

มาร่วมสัมผัสความสนุกรูปแบบใหม่ในเกม Light of Thel: Glory of Cepheus ได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage ของเกม Light of Thel: Glory of Cepheus ได้เลย

 

ดาวน์โหลด APK สำหรับ CBT: https://oss-sg.gtarcade.com/package/2010403/CBT/lightofthel_cbt.apk

ลงทะเบียนล่วงหน้า iOS: https://go.onelink.me/app/21f16b1b

ลงทะเบียนล่วงหน้า Android: https://go.onelink.me/app/82390fba

Official Website -Light of Thel: Glory of Cepheus: https://lot.gtarcade.com/index.html
Official Fanpage – Light of Thel: Glory of Cepheus: https://www.facebook.com/lightofthel/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!