สายโหดกดด่วน! Rise of Darkness เกมแอคชั่น Hack & Slash สุดดาร์กพร้อมให้บู๊แหลกแล้ววันนี้

2,152 views
Share

สาวกเกมสายลากมาฆ่าต้องโดน เมื่อล่าสุด UU GAME ได้ประกาศเปิดให้บริการ Rise of Darkness ผลงานเกมมือถือน้องใหม่แนวแอคชั่น hack and slash บรรยากาศ Diablo เอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการลงดันฟันไม่ยั้งแล้ววันนี้ ตามไปกดโหลดกันได้เลยทั้งในระบบ iOS และ Android สองสโตร์รวด

Rise of Darkness Story Trailer

เมื่อราชามารทั้ง 5 แห่งปรภพถูกปลดปล่อย ทำให้โลกกลับสู่ยุคมืด ถึงเวลาที่เหล่าอัศวินผู้กล้าต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง…. แล้วพบกันใน Rise of Darkness เร็วๆ นี้📣เหล่านักอัศวินทั้งหลาย อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจเพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารเกมล่าสุดกันด้วยนะ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━Official Facebook Page:https://www.facebook.com/RiseofDarknessTHOfficial Facebook Group:www.facebook.com/groups/591461814986654#RiseofDarkness #ARPG #เกมมือถือ

โพสต์โดย Rise of Darkness เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020

Rise of Darkness เป็นสุดยอดเกมมือถือแนวแอคชั่น hack and slash สไตล์ลากมันมาแล้วฆ่าทิ้ง โดยจะนำเสนอผ่านงานภาพกราฟฟิกสุดอลังการภายใต้บรรยากาศสุดมืดมนเอาใจสายดาร์ค เลือกอาชีพที่ใช่สไตล์คุณพบเหล่าอัศวินผู้กล้าที่มีมาให้เล่นอย่างจุใจกว่า 5 คลาส แต่ละคลาสก็จะมีอาวุธ สกิล และชุดแฟนชั่นที่แตกต่างกันไป

พร้อมระบบและโหมดการเล่นที่หลากหลายไล่ไปตั้งแต่ ดันเจี้ยนเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ระบบซัพมอนอสูร ยันโหมดนรกสุดโหดท้าทายความแข็งแกร่งของผู้กล้า และยังมีระบบอัพเกรดสกิล ความสามารถ รวมถึงระบบติดตั้งและอัพเกรดอุปกรณ์เกียร์ อาวุธสุดเท่และอื่นอีกเพียบ พร้อมเข้าร่วมศึกอันดุเดือดในโลกของเหล่าจอมมารกันหรือยัง!? ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Panpage หรือ Ofiicial Group

ลิงก์ดาวน์โหลด

iOS : apple.co/2HwcBqK

Android : bit.ly/2P4dTgX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ