ตำนานนักล่าเงินรางวัล McCoy กลับมาอีกครั้งใน Desperados III

2,023 views
Share

Desperados III เกมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่พาทุกคนย้อนกลับไปช่วงปี 1870s ที่ต้องพบเจอกับความป่าเถื่อนของผู้คนในดินแดนตะวันตก ที่จะพาผู้เล่นได้รับบทเป็น McCoy เด็กหนุ่มผู้เรียนรู้เรื่องการแพทย์จากประเทศอังกฤษ. ผู้ฝักใฝ่ในการผจญภัยทำให้ชีวิตของเขาผันตัวกลายเป็นมาเป็นนักล่าเงินรางวัลที่ใครต่อใครต่างรู้จัก และสัมผัสเรื่องราวต้นกำเนิดของ John Cooper และแก๊งของเขา ผู้เป็นตัวละครหลักของซีรี่ย์ Desperados นั่นเอง.

Desperados III เป็นเกมแนว Real-time tactics ที่ให้ผู้เล่นควบคุมตัวละคร 5 ตัวละครในการทำภารกิจ ซึ่งในแต่ละตัวละครนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนรอบคอบที่สุดในการควบคุมแต่ละตัวละครให้เกมดำเนินไปในทิศทางที่ง่ายที่สุดในมือคุณ โดยตัวเกม Desperados 3 นั้นถูกพัฒนาโดย Mimimi Production ทีมพัฒนาสัญชาติเยอรมัน ผู้มีความสันทัดด้านการสร้างเกมแนววางแผนโดยเฉพาะ. สำหรับเกม Desperados III นี้เหมาะสมกับผู้เล่นที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป วางจำหน่าช่วงฤดุร้อนปี 2020 นี้บน Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One

คุณสมบัติของ Desperados III

  • ควบคุมตัวละครที่แตกต่างกันทั้ง 5 ตัวละคร พร้อมความสามารถพิเศษเฉพาะของแต่ละตัวละคร
  • ภารกิจที่ต้องแก้ไขปัญหาในเรื่องราวที่กว้างใหญ่ และการวางแผนอย่างรอบคอบในการจัดการศัตรูที่มีจำนวนเยอะกว่า
  • เอาชนะศัตรู พร้อมเลือกให้มีชีวิตต่อไปได้หรือว่าจัดการทิ้งได้เลย. ด้วยวิธีการจัดการมากมายทั้งระยะไกลหรือใกล้ หรือรอบจู่โจมตามที่ผู้เล่นต้องการได้อีกเช่นกัน

สามรถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://desperadosgame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง