THE DIVISION 2 WARLORDS OF NEW YORK เผยรายละเอียดกลุ่มตัวร้ายในภาพยนตร์สั้นแอนิเมชันตัวแรก

2,415 views
Share

Ubisoft ได้เผยโฉมภาพยนตร์สั้นแอนิเมชันชุดแรกจาก Tom Clancy’s The Division 2 ให้แฟนๆ ได้รับชมกันพร้อมกับคำบรรยายไทยให้เข้าใจกันง่ายๆ ก่อนปล่อยภาคเสริมใหม่ Warlords of New York ให้ได้เล่นกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้ นอกจากนั้นแล้ว ยังเปิดให้เล่น The Division 2 กันในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 2 มีนาคมแก่ผู้เล่นทุกคนด้วย (จำเป็นต้องมี PlayStation Plus และ Xbox Live Gold )

The Division 2: Warlords of New York ชมแอนิเมชัน ตอน กำเนิดเอเย่นต์ Rogue
ภาพยนตร์สั้นนี้ดำเนินเรื่องราวก่อน Warlords of New York, โดยนำเสนอเหตุการณ์ว่าอดีตเอเย่นต์แห่ง Division อย่าง Aaron Keener ที่บัดนี้กลายเป็นเอเย่นต์นอกแถว สามารถไปชักชวนคนสนิททั้ง 4 มาร่วมมือเพื่อยึดครองแมนฮัตตันตอนล่างได้อย่างไร และดำเนินแผนที่วางไว้อย่างไร ในภาพยนตร์สั้นนี้ ผู้เล่นจะได้ทราบเกี่ยวกับเป้าหมายหลักที่จะต้องออกไล่ล่าเพื่อเข้าถึงตัว Aaron Keener ตั้งแต่วิศวกรเคมี Vivian Conley ไปจนถึงแฮกเกอร์ Theo Parnell และอย่าลืมว่ายังมี Javier Kajika อดีตหน่วยปฏิบัติการลับที่มุ่งมั่นจะล้างแค้น และ James Dragov ผู้เชี่ยวชาญอาวุธหนักและเป็นผู้นำขุมกำลัง Rikers อีกด้วย ทุกคนต่างเป็นคู่ต่อสู้ที่ไร้ความปรานีต่อเอเย่นต์แห่ง The Division ที่เดินทางเข้าสู่แมนฮัตตันตอนล่าง

เพื่อเฉลิมฉลองการวางจำหน่ายส่วนเสริม Warlords of New York นี้เอง ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้โอกาสดำดิ่งสู่จักรวาลของ Tom Clancy’s The Division 2 ไปกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 2 มีนาคมนี้ เพื่อให้โอกาสเอเย่นต์หน้าใหม่ได้สำรวจวอชิงตัน ดี.ซี. และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำไปสู่ Warlords of New York โดยไม่มีการจำกัดเพดานเลเวลและเวลาในการเล่น ความก้าวหน้าใด ๆ ที่เล่นได้มาในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะโอนไปเล่นต่อได้ในเกมจริงหากผู้เล่นตัดสินใจซื้อเกมในภายหลัง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 สามารถติดตามได้ที่ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล