ที่สุดของความภาคภูมิใจ เอเซอร์คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพ Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 และ Thailand’s Most Admired Company 2019 จากนิตยสารแบรนด์เอจ

2,847 views
Share

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 จากนิตยสารแบรนด์เอจในฐานะแบรนด์อันดับ 1 ที่ชนะใจและได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคประจำปี 2020 ในหมวดผลิตภัณฑ์ไอที และดิจิทัล กลุ่มคอมพิวเตอร์พกพา ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอที ที่มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและคู่ค้าทั้งในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการให้บริการ

โดยก่อนหน้านี้ นิตยสารแบรนด์เอจยังได้มอบรางวัล Thailand’s Most Admired Company 2019 รางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภคประจำปี 2019 ในกลุ่มธุรกิจไอที โดยรางวัล Thailand’s Most Admired Company 2019 พิจารณาคะแนนจาก 6 หัวข้อหลัก ได้แก่ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation), ภาพลักษณ์องค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate CSR), การประกอบธุรกิจและความสำเร็จ (Business Performance), การบริการ (Service) ภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ (Image of Brand) และผู้บริหาร (Management)

เอเซอร์ยังคงมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ รวมถึงกลุ่มใหม่ที่มีการใช้งานเฉพาะเจาะจงมากขึ้นผ่านการสร้างแบรนด์อย่าง Predator คอมพิวเตอร์สำหรับคอเกม, ConceptD คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงสำหรับกลุ่มครีเอเตอร์ เอเซอร์จะรักษามาตรฐานทั้งในด้านการนำเสนอนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานให้แก่ทุกกลุ่มอย่างตรงจุด รวมถึงรักษามาตรฐานการบริการเพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในเอเซอร์ต่อไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!