Yulgang Online [PC] “สงครามป้อมปราการ” สนามรบแห่งเกียรติยศพร้อมเปิดศึกแล้ววันนี้

4,537 views
Share

          “สงครามป้อมปราการ” อีกหนึ่งการอัพเดทใหญ่ของ Yulgang Online  ที่เพิ่งอัพเดทมาสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งการอัพเดทที่ผู้เล่นหลายคนรอคอย และแน่นอนว่าด้วยความที่เป็นระบบใหม่ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับระบบนี้สักเท่าไร เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบ “สงครามป้อมปราการ” กันว่าจะต้องเตรียมตัวและทำอย่างไร ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงครามป้อมปราการ

  • ช่วงเวลาการทำสงคราม จะเปิดทุกวัน เสาร์ เวลา 19:00 น.
  • การประกาศสงครามจะสามารถทำได้เฉพาะ “หัวหน้าสำนัก” เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปประกาศสงครามได้ที่ NPC ชอลอุง ที่อยู่ ตลาดเงินรวม
  • ระยะเวลาการทำสงครามคือ 2 ชั่วโมง หาไม่มีฝ่ายไหนตีปราสาทแตก เมื่อหมดเวลาฝ่ายที่ครอบครองอยู่จะเป็นฝ่ายชนะสงครามทันที
  • การโจมตีสามารถเข้าร่วมได้แบบไม่จำกัดจำนวน
  • ฝ่ายป้องกันจำกัดผู้เล่นแค่ 100 คน เท่านั้น

แนะนำเกี่ยวกับฝ่ายโจมตี

          ผู้เล่นฝ่ายโจมตีหรือฝ่ายบุกนั้น ถือว่าเป็นฝ่ายที่อาจจะต้องมีกลยุทธ์ในการบุกและเตรียมตัวมาค่อนข้างเยอะพอสมควร เพราะฝ่ายโจมตีจะไม่ได้ต่อสู้เพียงแค่ผู้เล่นฝ่ายป้องกันเท่านั้น แต่จะต้องทำลายป้อมปราการและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ในปราสาทด้วย การสร้างความได้เปรียบของฝ่ายโจมตีก็คือ

  • ต้องหาสมาชิกและพันธมิตรให้ได้มากที่สุดก่อนสงครามเริ่ม เพราะไม่จำกัดจำนวนผู้เล่นในการเข้าร่วมโจมตีนั่นเอง สามารถใช้จุดนี้เพื่อชิงความได้เปรียบได้
  • ต้องวางแผนและทีมบุกให้ดี เพราะ คุณจะต้องโจมตีป้อมปราการและมังกรไฟมารฟ้า ด้วย การแบ่งทีมสกัดผู้เล่นฝ่ายป้องกันและทำลายสิ่งปลูกสร้างให้ดี ถือว่าเป็นส่วนสำคัญมาก

แนะนำเกี่ยวกับฝ่ายป้องกัน

          ฝ่ายป้องกันถือว่าเป็นฝ่ายที่อาจจะเสียเปรียบเรื่องจำนวนผู้เล่น เพราะจำนวนที่ร่วมทำสงครามได้สูงสุดแค่ 100 คนเท่านั้น แต่ข้อได้เปรียบของฝ่ายป้องกันก็คือ อาจจะไม่ต้องคิดกลยุทธ์อะไรมากมายนัก เพราะมีอุปกรณ์และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มากมายใช้ในการป้องกัน โดยอุปกรณ์ต่างๆ นั้น ไอเทมสำหรับใช้ในสงครามป้อมปราการ สามารถใช้ “เหรียญทองแดงสงครามมังกร” ซึ่งจะหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกม และ Yulgang Shop (ห้างสรรพสินค้า) ในการซื้ออุปกรณ์และยุทโธปกรณ์ในการทำสงครามได้ สิ่งที่ต้องเตรียมคือ ให้สมาชิกร่วมกันหา “เหรียญทองแดงสงครามมังกร” ในการซื้อยุทโธปกรณ์มาใช้ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

ของรางวัลสำหรับสงครามปราสาท

          ในส่วนของสงครามปราสาทนั้น เมื่อสามารถครองปราสาทได้ สิ่งที่สำนักและพันธมิตรจะได้รับจากการทำสงครามก็คือ

  • สามารถเข้าแผนที่พิเศษ “ปราสาทที่ยึดครอง” ได้ตลอดเวลา โดยเข้าไปที่ NPC ฮอชี ผู้ดูแลท่าเรือ เมืองฮอนบัลจากนั้นเลือกที่คำสั่ง “ย้ายไปยังพื้นที่ยึดครอง” โดยในแผนที่ก็จะมีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ครอบครองให้ได้กอบโกยผลประโยชน์กัน
  • มีเควสท์พิเศษให้ทำวันละ 1 ครั้ง โดยผู้เล่นที่ครอบครองปราสาทสามารถเข้าไปรับเควสท์ได้ที่ NPC ชอลฮยอน ผู้จัดการป้องกันป้อมปราการ ชื่อเควสท์ก็คือ ”ฝึกฝนลมดำ” ส่วนวิธีการทำคือ สังหารมอนสเตอร์ในป้อมปราการของตนเองและสะสมไอเทมเควสท์ “ร่องรอยของลมดำ” จำนวน 200 ชิ้น จากนั้นเอาไปให้ ชอลฮยอน อีกครั้ง เพื่อรับ  ได้รับค่าประสบการณ์, ค่าพิชิต และ เงินสลึง (ตามเลเวลของตัวละคร)

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของระบบสงครามป้อมปราการเท่านั้น ซึ่งการเข้าร่วมทำสงครามป้อมปราการ ผู้เล่นอาจจะต้องเข้าร่วมสงครามกันบ่อยๆ เพราะการจะสร้างกลยุทธ์หรือแผนการรบต่างๆ อาจจะต้องใช้ประสบการณ์พอสมควร ประกอบกับจังหวะการใช้งานยุทโธปกรณ์ก็อาจจะต้องนัดแนะกันให้ดีอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากเข้าร่วมทำสงครามมันส์ๆ แบบนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล