Netmarble จัดให้คนไทยได้เล่น Blade & Soul Revolution เวอร์ชั่นมือถือ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 24 มีนาคมนี้

3,767 views
Share

ในสภาวะการณ์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับวิกฤตระบาดของไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้หลายๆ ภาคส่วนได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าไม่เว้นแต่อุตสาหกรรมเกมตั้งแต่ผู้พัฒนา ผู้ให้บริการ หรือแม้แต่พนักงานบริษัทที่อยู่ในแผนกต่างๆ แต่ถึงกระนั้นเชื่อว่าทุกอย่างย่อมมีทางออกและจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนเช่นเดียวกับประเทศเกาหลี

แนะนำเกม Blade & Soul Revolution โดย PD คุณ จาง ฮยอนจิน

และแล้วสุดยอดเกม MMORPG ก็มาในรูปแบบมือถือ!สวัสดีครับ เพื่อเป็นการต้อนรับเกม Blade & Soul Revolution ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ คุณจาง ฮยอนจิน PD ของเกม จะมาพูดถึงความรู้สึกถึงการเปิดตัวเกมในประเทศไทย พร้อมข้อมูลระบบภายในเกมสำคัญๆที่ทุกคนต้องไม่พลาด และเผยวันลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 มี.ค. 63 รับชมวิดีโอสัมภาษณ์ใน Youtube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/TrJTiT0BPW4#BladeAndSoulRevolution #BnSRevolution #BnSMobile #เบลดแอนโซลเรฟโวลูชั่น #Mobilegame #เกมมือถือ #MMORPG #Newgame #เกมใหม่ #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย Blade & Soul Revolution – TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2020

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา Netmarble ประเทศไทยได้เตรียมที่จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่เรียกว่าเป็นเกมมือถือระดับ AAA เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่เชื้อของไวรัส COVID-19 ด้วยความห่วงใยเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชนที่จะมาร่วมงานดังกล่าว จึงจำเป็นที่จะต้องยกเลิกงานแถลงข่าวนี้ออกไป แต่ถึงกระนั้นเอง Netmarble ก็พร้อมที่จะประกาศข่าวดีนี้ไปยังเหล่าเกมเมอร์คนไทยผ่านทาง MEDIA SHOWCASE สื่อมวลชนแขนงต่างๆ เพื่อให้รับชมไฮไลท์ของงานนี้ในรูปแบบของ VDO Clip สุดพิเศษ กับการเปิดตัวเกมมือถือ Blade&Soul Revolution

โดยมี Mr.Hyun Jin Jang (คุณจาง ฮยอนจิน) หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Blade & Soul Revolution เป็นคนมาให้รายละเอียดของตัวเกมผ่าน VDO Clip Online ของ MEDIA SHOWCASE ครั้งนี้ ซึ่งถ้าหากพูดถึง Blade & Soul เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ในไทยคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมออนไลน์บน PC ที่เปิดให้บริการอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทาง Netmarble ได้นำมาสร้างใหม่ให้เป็นเกมที่เล่นบนมือถือโดยที่ยังคงความเป็นต้นฉบับของความเป็น Blade & Soul เอาไว้อย่างครบถ้วนและยังได้เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่นเพิ่มเติมไปพร้อมๆ กัน

สำหรับ Blade & Soul Revolution นั้นได้มีการนำจุดเด่นจากในเวอร์ชั่น PC มาไว้ในรูปแบบของเกมบนมือถือทั้ง 4 ข้อนั่นก็คือ

  1. เนื้อเรื่องของเกมที่ชวนให้ติดตามเรื่องราว
  2. ตัวละครทั้ง 4 เผ่า / อาชีพ ที่มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง
  3. วิชาตัวเบาที่ทำให้ตัวละครสามารถเคลื่อนที่ย้ายไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ
  4. และสุดท้ายคือการต่อสู้ที่สวยงานเหมือนแอ็คชั่นในระดับเกมต่อสู้
    และนี่ก็คือ 4 จุดเด่นที่เป็นโจทย์หลักของทีมพัฒนา ซึ่งต้องทำหน้าที่กันอย่างหนักและตีโจทย์ในส่วนนี้เพื่อมอบความสนุกให้กับผู้เล่นและยังคงความเป็นเกมต้นฉบับของเดิมเอาไว้จนในที่สุดก็ออกมาเป็น Blade & Soul Revolution นี้

ในเกม Blade & Soul Revolution นี้ผุ้เล่นจะสามรถเลือกเล่นตัวละครจาก 4 เผ่า ซึ่งประกอบไปด้วย เผ่าจิน เผ่ากอน เผ่าคุน และเผ่าหลิน ซึ่งแต่ละเผ่าก็มีการแบ่งแยกออกเป็นหญิง และ ชาย รวมทั้งหมด 6 รูปแบบ และที่เป็นจุดเด่นที่สุดก็คือผู้เล่นสมมรถที่จะสร้างตัวละครได้อย่างหลากหลายในการเล่นเกมได้อย่างอิสระ

ส่วนอาชีพที่จะปิดตัวมาเป็นอาชีพแรกๆ ในช่วงที่เปิดให้บริการมีทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันคือ เบลดมาสเตอร์, กังฟูมาสเตอร์, เดสทรอยเยอร์ และ ฟอร์ชมาสเตอร์ หลังจากนั้นจะมีการเพิ่มอาชีพต่างๆ เข้ามาเพิ่มเติมตามลำดับซึ่งจะอัพเดทเข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต

และนอกจากระบบต่างๆ ที่น่าสนใจของ Blade & Soul Revolution แล้ว ทางผู้พัฒนายังได้เพิ่มคอมมูนิตี้ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของเกม MMORPG เข้าไปในเกมชนิดที่เรียกว่าเต็มรูปแบบซึ่งเริ่มต้นจาก หมู่บ้าน > สำนัก > เหล่าทัพ และต้องมีการอาศัยเพิ่งพากันตลอดเวลา

Blade & Soul Revolution เปิดตัวที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2018 จากนั้นจึงข้ามไปเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 ประเทศต่างได้รับการตอบรับจากผู้เล่นจนทำรายได้เป็นอัน 1 ทั้ง iOS และ AOS และยังได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมในปี 2019 จนทำรายได้ทะลุ 7,000 ล้านบาท มีเซิร์ฟเวอร์กว่า 100 เซิร์ฟฯ

สำหรับ Blade & Soul Revolution ในเอเชียรวมไปถึงประเทศไทยเตรียมตัวที่จะสัมผัสกับความสนุกและอลังการงานสร้างของเกมมือถือระดับ AAA ซึ่งจะเปิดให้บริการโดย Netmarble และพร้อมที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลงทะเบียน Pre Register ล่วงหน้ากันตั้งแต่วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/bnsrTH

Website :    https://bnsr.netmarble.com/en/
FB Fanpage :   https://www.facebook.com/bnsrTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store