PlayPark งัดกลยุทธ์ปลุกเกมในตำนาน ถึงฐานแฟนเกมกลับมาเล่นใหม่ พร้อมเปิดตัว Perfect World เวอร์ชั่น PC อีกครั้ง

4,383 views
Share

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมนำสุดยอดเกม MMORPG แฟนตาซีระดับตำนาน Perfect World กลับมาเขย่าทุกความทรงจำให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยจะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดในประเทศไทยมาก่อน พร้อมอัพเดทระบบใหม่อีกมากมาย ที่จะทำให้เหล่าสาวกได้มันส์จัดเต็มกับเกม PC ในตำนานสุดคลาสสิคอย่าง Perfect World ภายในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน!

Perfect World การันตีความมันส์ด้วยรางวัล Best Free MMORPG Online Game Awards 2009 และ 2010 ถึง 2 ปีซ้อน! ใครที่คิดถึงและอยากเล่น Perfect World ขอบอกว่าอดใจรออีกไม่นาน ตอนนี้ทาง PlayPark ได้เปิด Official Facebook Page ให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดกันแล้ว กดไลค์ กดติดตามได้เลยที่ PlayPark PerfectWorld TH หรือเกาะติดข่าวสารทางหน้าเว็บไซต์ https://perfectworld.playpark.com/

—————————————————————————————————————-

Perfect World  : ติดปีกทะยานสู่ความมันส์ในโลก MMORPG ที่สมบูรณ์แบบ

สุดยอดเกมแฟนตาซี Open World ระดับตำนาน ที่การันตีความมันส์ด้วยรางวัล Best Free MMORPG Online Game Awards 2009 และ 2010 ถึง 2 ปีซ้อน! 

ได้กลับมาเขย่าทุกความทรงจำ พร้อมเวอร์ชั่นและระบบใหม่เพื่อเหล่าเกมเมอร์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ได้ติดปีกทะยานสู่ความมันส์ที่ไร้ขีดจำกัดอย่างอย่างเสรีขึ้น สัมผัสฉากสุดอลังการได้กว้างขวางและสวยงามขึ้น ทั้งใบหน้า รูปร่าง ชุดแฟชั่นยังสามารถสรรค์สร้างได้หลากหลายสมจริงขึ้นอีกด้วย

เหล่าสาวกคอ MMORPG เกม PC ระดับตำนานอย่าง Perfect World ต้องติดใจกับทุกอณูพื้นที่แห่งความมันส์นี้อย่างแน่นอน!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access