Naruto: Slugfest ครบเครื่องเรื่องคู่หู มาสร้างทีมนินจาในฝันกันเถอะ!!

4,233 views
Share

          ช่วงทดสอบ CBT ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่ามีแฟนๆ ของนารูโตะเยอะมากๆ ที่เข้ามาร่วมกันทดสอบลองเล่นเกม ส่วนนึงเป็นเพราะเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้และอิงเนื้อเรื่องจาก Naruto Shippuden (ตํานานวายุสลาตัน) ซึ่งเป็นภาคที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดนั่นเอง และเชื่อว่าใครที่เป็นแฟนนารูโตะก็น่าจะมีไม่น้อยที่อยากสร้างทีมนินจาในฝันที่รวมเหล่านินจาที่เราชื่นชอบเอาไว้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับการหานินจาคู่หูและทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการอัพเกรด เพื่อที่จะสามารถสร้างทีมนินจาในฝันตามที่ต้องการได้ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า…

  • ระบบคู่หูนินจา

          ภายในเกม Naruto: Slugfest TH ผู้เล่นสามารถนำเหล่านินจาทั้งหลายมาเป็นคู่หูเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ได้ โดยคู่หูจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกันคือ

  1. คู่หูประเภทแปลงร่าง คือ คู่หูที่มีสกิลแปลงร่าง โดยตัวละครของเราสามารถแปลงร่างเป็นคู่หูคนนั้นๆ และระหว่างแปลงร่างก็จะสามารถใช้สกิลพิเศษของคู่หูตัวนั้นๆ ได้ ตัวอย่างเช่น อุซึมากิ นารูโตะ เป็นต้น
  2. คู่หูประเภทสนับสนุน คือ คู่หูที่เราสามารถเรียกออกมาใช้สกิลร่วมโจมตี หรือ ใช้สกิลสนับสนุนตัวละครของเรานั่นเอง
  • คู่หูนินจาหาได้จากที่ไหน?

          การหาคู่หูนินจาภายในเกม Naruto: Slugfest TH จะแบ่งออกหลักๆ 3 รูปแบบด้วยกัน คือ

  1. ได้จากร้านราเม็ง (ตู้กาชา) โดยจะมีตู้ให้เปิดในแพทช์ปัจจุบัน 2 แบบด้วยกัน (จะมีตู้ใหม่เพิ่มมาในอนาคต) ซึ่งก็จะมีโอกาสได้รับคู่หูนินจามากมายตั้งแต่ระดับ B ไปจนถึง SS เลยทีเดียว
  2. ได้จากเควสท์และเนื้อเรื่อง โดยเมื่อผู้เล่นผ่านเควสท์และเนื้อเรื่องไปในระดับหนึ่งแล้ว ก็จะได้รับคู่หูและเศษของคู่หู มาใช้งานแบบฟรีๆ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าส่วนใหญ่จะได้แค่ระดับ B และ A เป็นหลัก
  3. จาก Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในเกมและจากทีมงาน แน่นอนว่าจะมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเพื่อรับคู่หูระดับสูงมาใช้งานกันแบบฟรีๆ หรือแม้แต่โปรโมชั่นเติมเงินก็จัดอยู่ในรูปแบบ Event ด้วยเช่นกัน
  • การเรียนสกิลของคู่หู

          คู่หูของเราจะมีสกิลให้เราได้ใช้งาน 1 สกิล และมีสกิลติดตัว 2 สกิล รวมทั้งหมด 3 สกิลด้วยกัน โดยสกิลเหล่านี้จะเปิดใช้งานก็ตือเมื่อคู่หูมีระดับดาวเพิ่มดังนี้

          สกิลที่ 1 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 1 ดาวขึ้นไป

          สกิลที่ 2 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 2 ดาวขึ้นไป

          สกิลที่ 3 เปิดใช้งานเมื่อคู่หูมี 3 ดาวขึ้นไป

          ส่วนการอัพเกรดเลเวลของสกิลนั้น จำเป็นต้องใช้ “ม้วนคัมภีร์” สำหรับเรียนสกิลที่แตกต่างกันออกไป โดยคู่หูนินจาระดับ S และ SS จะใช้ “ม้วนคัมภีร์” เฉพาะทาง ซึ่งจะหาได้จากกิจกรรมและ Event   ต่างๆ ภายในเกม ส่วน “ม้วนคัมภีร์” ปกติของคู่หูนินจาระดับ B และ A สามารถหาได้จากการเปิดสุ่มตู้กาชา

  • จะทราบได้อย่างไรว่าคู่หูนินจาคนนั้นสายไหน?

          คู่หูนินจานั้นจะมีค่าสเตตัสหลักอยู่ 4 ค่าด้วยกันคือ ร่างกาย, กำลัง, ว่องไว และ คล่องแคล่ว ซึ่งเราสามารถดูสายของคู่หูได้ว่าจะเน้นค่าสเตตัสอะไรได้จากหน้าต่าง “พรสวรรค์” à “อัตราพัฒนา” โดยให้ดูว่ามีค่าอัตราพัฒนาค่าไหนมากที่สุด ก็แสดงว่าคู่หูนินจาของเราให้เน้นอัพค่าสเตตัสนั้นเป็นหลักเพราะจะเป็นค่าที่ส่งผลต่อความเก่งของคู่หูนินจาของเราได้มากที่สุดนั่นเอง

  • การอัพเกรดดาวของคู่หู

          การอัพเกรดดาวของคู่หูสามารถทำได้แบบง่ายๆ โดยเข้าไปที่เมนู “อัพเกรดดาว” จากนั้นต้องปลดล็อคตำแหน่งจักระทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถเพิ่มดาวให้คู่หูคนนั้นได้ แน่นอนว่าวัตถุดิบสำคัญที่สุดก็คือ “เศษชิ้นส่วนของคู่หูคนนั้น”

          แนะนำว่าช่วงแรกๆ ให้หาคู่หูระดับ A มาใช้งานก่อน เพราะเศษชิ้นส่วนหาได้ค่อนข้างง่ายและสามารถอัพเกรดระดับดาวให้สูงได้ไม่ยากนั่นเอง ให้ปั้นมาเพื่อผ่านด่านเนื้อเรื่องและทำกิจกรรมในช่วงต้นเกมก่อน ส่วนคู่หูระดับ S และ SS จะหาเศษชิ้นส่วนได้ยากมากๆ แนะนำว่าให้หามาใช้ในช่วงหลังเมื่อเลเวลเริ่มไม่ขยับแล้ว

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบคู่หูนินจาภายในเกม Naruto: Slugfest TH ซึ่งจริงๆ แล้วยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบคู่หูนินจากอีกค่อนข้างเยอะ ทั้งระบบความสัมพันธ์และการนำคู่หูใส่ในสกิลของตัวละคร ซึ่งระบบปลีกย่อยอื่นๆ ไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 – มีนาคม 2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegใกล้เข้ามาทุกขณะ Naruto: Slugfest Official Trailer#narutoslugfest➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !