PLAYPARK เปิดรัว 3 เกมฟอร์มยักษ์ Kritika Online, Cabal 2, Disney Catch Catch

4,350 views
Share

pp-แถลงข่าวเตรียมเปิด3ตัวเกม

…….PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดงานแถลงข่าว “PLAYPARK เปิดรัว 3 เกมสุดปัง มันส์จัดเต็ม” วันอังคาร ที่ 17 พฤษภาคม 2559 โดยได้เผยเกมเปิดใหม่ที่จ่อคิวเตรียมสร้างความมันส์แบบต่อเนื่อง ได้แก่ เกม Kritika Online, Cabal2 และเกมมือถือ Disney Catch Catch รวมถึงในงานยังได้เปิดเผยข้อมูลอัพเดทความสำเร็จของเกม Tales Runner ที่เพิ่งเปิดให้บริการในนาม PLAYPARK.COM อีกด้วย

IMG_1661

ณ จุดลงทะเบียนของพี่ๆสื่อมวลชน จะได้พบกับ 2 สาว จากค่าย PLAYPARK กับการตอนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งมีภายในงานยังมีการสุ่ม lucky draw จากรายชื่อสื่อที่เข้าลงทะเบียนหน้างาน พร้อมกับมุมพักผ่อนที่ทาง PLAYPARK ได้จัดเตรียมไว้ให้

IMG_1629

IMG_1636

IMG_1673

IMG_1677 IMG_1654

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะเจอกับพิตตี้เหล่าสาวสวยยืนตอนรับอยู่ด้านซ้ายมือ โดยถือป้ายโปรโมทของแต่ละเกมอยู่ทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน

IMG_1643 IMG_1644 IMG_1647 IMG_1649

IMG_1692

Ready to play with & Tales Runner Success Story โดย..

คุณ ศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพลย์พาร์ค เตรียมรุกตลาดเกมทั้งเกม PC และเกมมือถือ โดยเน้นเกมที่ให้บริการแบบ Regional ให้บริการครอบคลุมทั้ง 6 ประเทศทั่วภูมิภาค ในครึ่งปีแรกนี้วางแผนเปิดเกมใหม่ประมาณ 8-10 เกม ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการทั้งแบบ Regional และ Local เพื่อรองรับตลาดเกมของแต่ละประเทศด้วย โดยเปิดให้บริการไปแล้ว 5 เกม เป็นเกมมือถือ 4 เกม และเกม PC 1 เกม และสำหรับ 3 เกมใหม่อย่าง “Kritika Online”, “Cabal 2” และเกมมือถือ “Disney Catch Catch” ที่เรากำลังจะเปิดให้บริการนั้นถือเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ได้ตั้งตารอ คาดว่าจะเป็นเกมที่จะสร้างความสำเร็จในเรื่องรายได้ให้เพลย์พาร์คอีกแน่นอน”

Capture2 Screenshot TR1 Screenshot TR2 “สำหรับความสำเร็จของเกม “Tales Runner” นั้น เราได้เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างดีมาก โดยมียอดผู้เข้าเล่นเกม ณ วันนี้กว่า 170,000 ไอดี จำนวน CCU ที่พุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 2 ปี โดยมีการปรับปรุงการให้บริการโดยเพิ่มช่องทางต่างๆ ทั้งเรื่อง ระบบ login ระบบ Refill (เติมเงิน) และระบบ Customer Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์” คุณศิริรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม
IMG_1767 IMG_1775

New Games Highlight & Marketing Strategy เกม Disney Catch Catch

โดยคุณ สุธาทิพย์ ขันทะพงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ และคุณ วาริสา เพียรลุผล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด

กับเกมจับผิดดิสนีย์สุดฮิต พีคติดลมบนในสโตร์เกาหลี  Disney Catch Catch เป็นเกมจับผิดจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ติดอันดับ 1 ใน แอพพลิเคชั่น Kakao game (แอพพลิเคชั่นเกมยอดนิยมของประเทศเกาหลี) ต่อเนื่องยาวนานกว่า 3 เดือน สามารถเล่นได้บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android เต็มอิ่มไปกับความน่ารักของตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากค่าย Disney และ Pixar ในภาพการ์ตูนที่คุ้นเคย พร้อมสนุกกับการสะสมคอลเลคชั่นรูปภาพจากอนิเมชั่นเรื่องต่างๆ ที่ชื่นชอบและประทับใจจาก Disney อีกทั้งยังเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นด้วยกันทั้งครอบครัว เพราะรูปแบบการเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้ไม่ต้องเรียนรู้มาก เพียงแค่ใช้สายตา และสมาธิก็สามารถเล่นได้

เรื่องเล่าจาก Disney Catch Catch
เมื่อเหล่าตัวการ์ตูน Disney ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาจิ๊กซอว์สมบัติ ด้วยเรือ Disney Catch Catch ในท้องทะเลที่กว้างใหญ่ แต่กลับโชคร้ายระหว่างการเดินทางกลางมหาสมุทร เรือถูกปลาวาฬตัวยักษ์กลืนกินเข้าไป ทำให้สมบัติของ Disney แตกสลายและสูญหายจมสู่ก้นทะเลและความสนุกก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเหล่าตัวการ์ตูนกับเรือ Disney Catch Catch สามารถหนีเอาตัวรอดออกมาจากท้องปลาวาฬได้ แต่ก็ต้องเสียสมบัติไปทั้งหมด เหล่าตัวการ์ตูนทั้งหลายจึงวอนขอความช่วยเหลือจากผู้เล่นให้ช่วยออกตามหาสมบัติที่หายไป และยังสนุกเพลิดเพลินไปกับโหมดจับผิดหลากสไตล์ ทั้ง 9 โหมด สำหรับใครที่ชืนชอบแนวเกมจับผิดอยู่แล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยในเกม Disney Catch Catch มีโหมดให้เล่นถึง 9 โหมดด้วยกัน

capture-20160517-193914 capture-20160517-193951 capture-20160517-194026

ช่องทางติดตามข่าวสาร
⦁ Facebook Fan Page ▶ http://www.facebook.com/PlayparkDisneyCatchCatch

IMG_1767

อีกทั้งยังได้ขอตัวแทนจากพี่สื่อมวลชน ร่วมลองทดสอบเกม Disney Catch Catch พร้อมกับแจกตุ๊กตา ลิขสิทธิ์แท้จากค่าย Disney และ Pixar มอบให้อีกด้วย

IMG_1743 IMG_1754

IMG_1832

New Games Highlight & Marketing Strategy เกม Cabal 2

โดยคุณ รตินัย กุศลประเสริฐศรี ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ และคุณ นฤพร ศิริกายะ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด

Legend is back… Be ready for Next Revolution
เกมแนว Action MMORPG จาก EST ผู้พัฒนาเกมที่สร้างตำนานเกมออนไลน์อย่าง Cabal มาก่อน โดย Cabal 2 จะได้รับการพัฒนาในเรื่องกราฟฟิค รูปแบบการเล่น ทั้งส่วนคอมโบ, ระบบ PVE & PVP ที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นปาร์ตี้ก็มันส์ได้ รวมถึงความสมดุลของอาชีพที่ส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถอยู่ในโลกของ Cabal 2 ได้อย่างไม่มีเบื่อ กำหนดเปิดตำนาน CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย.นี้

⦁ Class System
พบ 6 นักรบสุดแกร่งที่จะมาสร้างตำนานความมันส์อีกครั้ง และหนึ่งในนั้นคือนักรบที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลก Cabal นั่นคือ “Priest” นักรบใหม่คนล่าสุดที่มีสกิล Healing สามารถปกป้องตนเองจากศัตรู และถือเป็นกำลังสำคัญของกลุ่มที่จะช่วยให้ผ่านเควสต่างๆ ที่ซับซ้อนของเกมไปได้

image005

⦁ Combo system
ด้วยรูปแบบการ Combo ที่มีการพัฒนา ทำให้ต้องใช้ความสามารถการจัดเรียงรูปแบบ Skill ทั้งในเรื่องการควบคุมและความต่อเนื่องในการกะจังหวะ ซึ่งทั้งหมดจะส่งผลให้สกิลมีความรุนแรงมหาศาล และสามารถต่อกรสู้กับเหล่าศัตรูสุดโหดได้อย่างง่ายดาย

image007⦁ Finish blow system
เพิ่มฉากคัทซีนพิเศษที่จะแสดงก็ต่อเมื่อสามารถกดได้ตรงจังหวะที่ Boss โดนดาเมจสุดท้ายเท่านั้น ส่วนนี้จะเข้ามาสร้างสีสันในการเล่น ให้กับเหล่าเกมเมอร์แน่นอน!

image009

⦁ PVE & PVP System
ต้อนรับความมันส์ยุคใหม่กับระบบ PVE & PVP ที่ถูกจัดสรรมาให้เหมาะกับเกมเมอร์อย่างที่สุด ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือมาเป็นปาร์ตี้ ก็สามารถสนุกเต็มอิ่มกับโหมดได้สุดมันส์ได้ตลอดเวลา!

⦁ Battle Field ระบบ PVP เอาใจสาวก MOBA มีทั้งแบบ 6 VS 6 และ 18 VS 18 กับ Map ที่ให้ความรู้สึกถึงการแข่งขัน เพียงปกป้องและพิชิตแท่นพลังของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนก็จะถือว่าชนะ ใช้ระยะเวลาต่อรอบสำหรับสนามใหญ่ไม่เกิน 45 นาที และสนามเล็ก 30 นาที

cats.fg,;lfghdfgh

⦁ Black Waves ระบบ PVE สุดมันส์ ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด! สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 1 ท่าน สูงสุด 24 ท่าน จำกัดเวลาสูงสุด 90 นาทีต่อรอบ และผู้เข้าร่วมจะต้องมี LV. ตัวละคร 40 ขึ้นไป

catsdfgdfgPLAYPARK ร่วมปฏิวัติความมันส์ ระดับตำนาน เตรียมพบเซอร์ไพร์สเปิดเกมกับพรีเซ็นเตอร์ “น้องโยชิ รินรดา ธุระพันธ์” ที่จะมารับบทบาทเป็น “Priest” พร้อมเตรียมรับชมเทรลเลอร์สุดอลังการที่จะเขย่าวงการเกมและโลกโซเชียล!! พร้อมฉายาใหม่ “เกิดมาเพื่อฆ่านักรบคาบาล” ถือว่าเป็น Big Surprise ของ Cabal 2 เลยก็ว่าได้ รับรองว่าเธอคนนี้จะมาสร้างสีสันให้ Cabal 2 และตลาดสาย MMORPG อย่างแน่นอน

image013CABAL 2 เปิด Pre-Register รับไอเทมสุดแรงแล้ววันนี้
Cabal 2 จัดให้ เพียงร่วมลงทะเบียน Pre-Register รับไอเทมทันทีช่วง OBT!! แบบไม่รีเซ็ต! สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย.59 (รายละเอียดเพิ่มเติม: กิจกรรม Pre-Register) เพียงแค่ลงทะเบียนด้วยไอดีที่จะใช้เล่นเกม Cabal 2 และเมื่อเข้าเกมในช่วง OBT จะได้รับไอเทมในเกมทันที

IMG_1823แคมเปญพิเศษ เฟ้นหา Caster หน้าใหม่ สู่วงการนักพากย์เกม
Cabal 2 เตรียมจัดงานประกวดค้นหาสุดยอดนัก Caster Game Cabal 2 ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์มีโอกาสได้เป็น 1 ใน Caster หน้าใหม่แถมยังได้ร่วมงานกับเหล่า Caster ชื่อดังของไทย พร้อมรับของรางวัลจากการประกวดอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดทางเว็บไซต์ได้เร็วๆ นี้

IMG_1819ช่องทางติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิด
⦁ Official Website ▶ http://cabal2.playpark.com/th
⦁ Facebook Fan Page ▶ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH

IMG_1838

New Games Highlight & Marketing Strategy เกม Kritika Online

โดยคุณ ธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโครงการ และคุณ หัสไชย กฤษสุทธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

Kritika Online เกมแนว 3D Non-target Action MMORPG จาก AllM โดดเด่นด้วยระบบ Combo สุดมันส์ ควบคุมได้ 360 องศา สั่งการได้ดั่งใจนึก และระบบ Action ไหลลื่นไม่จำเจ โดยสร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการเกมเกาหลี ด้วยเทรลเลอร์ที่โชว์ลีลาสับสกิลคอมโบสุดเทพแสงสีสุดอลังการ และโด่งดังจนนำไปเปิดให้บริการอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจีน, ไต้หวัน และญี่ปุ่น และตอนนี้โคตรเกมแห่งปีได้ประกาศศักดาปลดปล่อยความบ้าคลั่ง การันตีเปิดเกม CBT 25 พ.ค.59 และ OBT 8 มิ.ย.59 พร้อมเซอร์ไพร์ส กระโดดข้าม Patch เปิดทีเดียว 4 อาชีพ Warrior, Rogue, Mage และ Scytherimage005

PLAYPARK เซอร์ไพรส์ กระโดดข้าม Patch เปิดทีเดียว 4 อาชีพ
⦁ Warrior นักรบผู้บ้าคลั่ง แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Burst Breaker, Demon Blade และ Raging Berserker
⦁ Rogue โจรสาวผู้ว่องไว แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Cat Acrobats, Crimson Assassin และ Mystic Wolf Guardian
⦁ Mage สายอาชีพสุดเท่ แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Shadow Mage, Dimension Controller และ Freezing Blaster
⦁ Scyther มัจจุราชในร่างนางฟ้า แบ่งออกเป็นอีก 2 สาย ได้แก่ Valkyrie และ Blood Fairy

image007

ต้อนรับเหล่าโคตรเกมเมอร์ตัวจริงด้วย กิจกรรม Pre-Register ลงทะเบียนเตรียมรับความมันส์ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ – 24 พ.ค.นี้ ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้มากถึง 4 แบบ 4 สไตล์เอาใจแฟนๆ ทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็น….

⦁ Gamer หน้าใหม่: เพียงมี E-Mail ลงทะเบียนก็รับกันไปเลยไอเทมฟรี 2 ต่อทั้งช่วง CBT และ OBT

⦁ มายกกิลด์รับตัวละคร LV.Max: ถ่ายภาพพร้อมเพื่อนๆ ในกิลด์อย่างน้อย 5 คน รับฟรีตัวละคร LV.MAX ครบทุกสายอาชีพ สำหรับทดสอบช่วง CBT และรับไอเทมซัพพอร์ตช่วง OBT

⦁ ชาว Kritika รับไอเทมสุดเทพ: สำหรับสาวก Kritika Mobile หรือเพื่อนๆ ที่เล่น Kritika เซิร์ฟต่างประเทศเพียงถ่ายรูปตัวละครมาโชว์ร ก็รับไอเทมกันไปเลยฟรีๆ

⦁ ตัวละครสุดเก๋าจากเกมอื่นๆ: เพียงถ่ายรูปตัวละครสุดเก๋าจากเกมที่เล่นรับไอเทมสุดคุ้มIMG_1874

Kritika Online โคตรเกม Action แห่งปี 2559 เผยแคมเปญใหญ่ Billboard ยักษ์กลางอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ด้วยเจ้า Warrior ขาโหดสุดเท่ โผล่กลางเมืองถล่ม Billboard พร้อมวีดีโอมันส์สุดระห่ำ ฉายวนตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมล่าไอเทมเกม 4 สัปดาห์ 4 ไอเทม ที่จะปรากฏบนพร้อมวีดีโอ Kritika Online อีกด้วย

IMG_1893image009

ภาพตัวอย่าง Billboard Kritika Online ถล่มใจกลางเมือง

การแข่งขัน E-Sport สุดมันส์ตลอดปี เตรียมพบกับการแข่งขันของโคตรเกมแห่งปี Redbull Extra The Kritika Hardcore Tournament ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 วันที่ 30 – 31 ก.ค.59 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์เร็วๆ นี้

IMG_1909 IMG_1911ช่องทางติดตามข่าวสาร
⦁ Official Website: http://ktk.playpark.com/th/Index
⦁ Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/Playpark.Kritika
⦁ Facebook Close Group: http://www.facebook.com/groups/KritikaThailand

IMG_1917

หลังจากการให้ข้อมูลทั่ง 3 เกมนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อย คุณ ศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ได้จับ Lucky Draw จากรายชื่อสื่อที่ลงทะเบียนแจกของรางวัล และรับกระเช้าผลไม้จากทางบริษัท Compgamer และร่วมถ่ายรูปรวมผู้บริหาร

IMG_1933 IMG_1970 IMG_1976

IMG_1961

Credit YouTube : No Name Gaming TV
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024