Naruto: Slugfest แนะนำคู่หูน่าใช้ อุซึมากิ นารูโตะ สุดยอดคู่หูสายแปลงร่าง

3,014 views
Share

          หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจจะได้สัมผัสกันแล้วกับ Naruto: Slugfest TH เวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบช่วง Open Beta และแน่นอนว่าด้วยความที่เป็นเกมใหม่ มีผู้เล่นหลายคนถามกันเข้ามาเยอะมากว่าตัวละครคู่หูคนไหนน่าใช้งานบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำคู่หูอีกหนึ่งคนที่บอกเลยว่าใครมีก็ต้องอยากใช้งาน นั่นก็คือตัวเอกของเรื่องอย่าง อุซึมากิ นารูโตะ คู่หูสายแปลงร่างระดับ SS นั่นเอง ส่วนความสามารถของเราจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

อุซึมากิ นารูโตะ

คู่หูระดับ : SS

ประเภท : สายแปลงร่าง

          ถ้าจะให้พูดถึงประวัติของตัวละครตัวนี้ ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะเชื่อว่าแฟน Naruto ก็คงจะทราบที่มาที่ไปของตัวเอกคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งความสามารถของเขาในเกม Naruto: Slugfest นั้นถือว่าเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมมากๆ และใครที่มีทุนในการเปิดกาชาควรจะเปิดมาหาใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนึ่งในคู่หูสายแปลงร่างที่มีสกิลโจมตีที่รุนแรงมากแถมยังถึกอีกต่างหาก โดยสกิลที่เขามีอยู่ก็คือ

สกิลแปลงร่าง

          สกิลนี้เมื่อกดใช้งาน ตัวละครหลักของเราจะแปลงร่างเป็น อุซึมากิ นารูโตะ เป็นระยะเวลา 20 วินาที ด้วยกัน และเมื่อแปลงร่างแล้วจะมีสกิลโจมตีให้ใช้งานอีก 3 สกิลด้วยกันคือ กระสุนวงจักร, เงาแยกร่างโจมตี และ ระเบิดจักระ

สกิลนารูโตะที่แข็งแกร่งที่สุด

          เป็นสกิลติดตัวจะใช้งานทันทีเมื่อนำ นารูโตะ มาเป็นคู่หู โดยสกิลนี้จะเพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวละครของเรา เริ่มต้นที่ 2.4% และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออัพเลเวลสกิลให้สูงขึ้น แน่นอนว่าสกิลนี้ทำให้เราถึกขึ้นเยอะเลยหล่ะ

สกิลพลังเก้าหาง

          อีกหนึ่งสกิลติดตัวและใช้งานแบบออโต้ โดยสกิลนี้จะแสดงผลเมื่อค่า HP ของตัวละครต่ำกว่า 25% พลังเก้าหางจะทำงานและเพิ่มโล่ป้องกันดาเมจ 20% จำนวน 4 ครั้ง เป็นระยะเวลา 10 วินาที ซึ่งเงื่อนไขการใช้งานก็คือ ถ้าโดนโจมตี 4 ครั้งโล่ป้องกันจะหายไป หรือ หมดระยะเวลา 10 วินาที โล่ก็จะหายไปเช่นกัน

       โดยรวมแล้วถือว่าเป็นคู่หูที่ควรหามาใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกเล่นและรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะคนที่เป็นแฟน นารูโตะ อย่างน้อยๆ ก็ควรมีให้ในลิชคู่หู แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าด้วยความที่เป็นคู่หูระดับ SS นั้น ทำให้หามาใช้งานได้ค่อนข้างยากและการอัพเกรดต่างๆ แม้แต่สกิลก็จะค่อนข้างยากกว่าตัวละครอื่นพอสมควร แต่รับประกันว่าถ้าหามาใช้งานและอัพเกรดได้ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่ปั้นแล้วคุ้มค่ามากเลยหล่ะ อ้อ!! ส่วนใครที่อยากเข้าไปสัมผัสกับตัวเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล