5 เหตุผลที่เกมเมอร์ไทยไม่ควรพลาดเกมมือถือตัวแม่ Blade & Soul Revolution พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

4,733 views
Share

          เชื่อว่าถ้าพูดถึงเกม Blade & Soul แล้วหล่ะก็ เกมเมอร์ไทยหลายคนอาจจะคุ้นเคยชื่อนี้กันเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นเกมแนว MMORPG ระดับโลกอีกหนึ่งเกมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นและระบบของตัวเกมที่ลงตัว หรือแม้แต่การจัดแข่งขัน E-Sport ที่เกาหลีแทบทุกปี รวมไปถึงการพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่องและเอาใจใส่รายละเอียดของเกมจากทีมพัฒนาอย่าง NCSOFT ทำให้ Blade & Soul เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ติดตลาดโลกเป็นระยะเวลานานและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางของเกมเมอร์จากทั่วโลก ซึ่งล่าสุดทางผู้ให้บริการเกมมือถือชั่นนำอย่าง Netmarble ร่วมกับทางผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่าง NCSOFT เตรียมเปิดให้บริการเกม Blade & Soul เวอร์ชั่นมือถือ (Mobile) เซิร์ฟเวอร์ SEA และ Global ในอีกไม่นานนี้ โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือมีชื่อว่า Blade & Soul Revolution ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) ในวันที่ 24 มีนาคม 2563 นี้… เกริ่นมาซะเยอะขนาดนี้ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องกันดีกว่า กับ 5 เหตุผลที่ทำไมเราถึงควรเล่น Blade & Soul Revolution ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย..

ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับไอเทมฟรีแล้ววันนี้

เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม

          เรียกว่าเป็นจุดเด่นแรกสุดที่หลายคนมักจะพูดถึงเป็นอย่างแรกเมื่อพูดถึง Blade & Soul เพราะเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้มีความเข้มข้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากคัดซีนต่างๆ ที่ทำออกมาได้กระฉากอารมณ์ผู้เล่นแบบสุดๆ พร้อมกับการดำเนินเนื้อเรื่องที่มีทั้ง ความสุข, ความสนุกสนาม, ความเศร้า, ความเจ็บปวด หรือแม้แต่เนื้อเรื่องที่ชวนปวดหัวและหักมุม เปรียบได้ดั่งดูหนังหรืออ่านนิยายเรื่องหนึ่งเลย ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เล่นเกมนี้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการผจญภันและแก้ปมปริศนาของเนื้อเรื่องไปด้วย และแน่นอนว่าในส่วนของ Blade & Soul Revolution นั้นเนื้อเรื่องหลักจะถูกพอตมาจากเวอร์ชั่น PC แต่จะมีในส่วนของเนื้อเรื่องเสริมเพิ่มเติมเข้ามาด้วย ซึ่งจะทำให้เนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้นมากกว่าเดิมหลายเท่า

  • ระบบการต่อสู้สุดเร้าใจ คอมโบมันส์!!

          อีกหนึ่งจุดเด่นของ Blade & Soul Revolution ก็คือ ระบบต่อสู้ที่พอตมาจากเวอร์ชั่น PC ซึ่งมีเอกลักษณ์คือ มีการต่อสู้ที่รวดเร็วไม่อืดอาดเหมือนเกมอื่น การต่อสู้มีจังหวะและการคอมโบที่สนุกเร้าใจ การใช้ฝีมือในการบังคับตัวละครและการใช้จังหวะต่างๆ ในการควบคุม เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นด้วยกันเองหรือแม้แต่กับมอนสเตอร์ เพราะไม่เพียงแค่ไอเทมสวมใส่แค่นั้น ผู้เล่นต้องดูจังหวะการเข้าและออกหรือแม้แต่การใช้สกิลช่วยเหลือเพื่อนๆ ในการต่อสู้กับเหล่าบอส เพราะไม่เช่นนั้นต่อให้ใส่ของสวมใส่ดีแค่ไหนแต่จังหวะในการใช้สกิลไม่ดีพอ อ่านจังหวะบอสไม่ออก ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะผ่านบอสโหดๆ หรือสู้ผู้เล่นเก่งๆ ได้ ซึ่งเกมนี้มีความเป็น  Action Non Target สูงมากๆ เรียกได้ว่าท้ายทายความสามารถของผู้เล่นแบบสุดๆ เลยหล่ะ

การควบคุมที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

          อันนี้ต้องบอกว่ามีแค่ใน Blade & Soul Revolution เท่านั้น เพราะเป็นการปรับปรุงรูปแบบการคอลโทลหรือบังคับตัวละครให้มีความง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะในเวอร์ชั่น PC การควบคุมและการใช้งานสกิลค่อนข้างทำได้ยาก กว่าจะชำนาญแต่ละอาชีพได้นั้นจำเป็นต้องเล่นบ่อยและฝึกบ่อยมาก แต่ในเวอร์ชั่น Blade & Soul Revolution การควบคุมทุกอย่างถูกปรับให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกิลที่ไม่ต้องกดปุ่มอะไรมากมายเหมือนเวอร์ชั่น PC นั่นเอง

Blade & Soul Revolution วิชาตัวเบา

วิชาตัวเบา โลดแล่นไปในโลกของ Blade & Soul Revolution ตื่นเต้นไปกับบรรยากาศที่สวยงามมากมาย ใช้วิชาตัวเบาแล้วไปผจญภัยพร้อมกันได้ในเร็วๆ นี้🗓 ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเกมได้ที่เว็บไซต์ : https://bnsr.netmarble.com/th/#BladeAndSoulRevolution #BnSRevolution #BnSMobile #เบลดแอนโซลเรฟโวลูชั่น #Mobilegame #เกมมือถือ #MMORPG #Newgame #เกมใหม่ #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย Blade & Soul Revolution Asia – TH เมื่อ วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2020

การเอาใจใส่ของผู้พัฒนาและผู้ให้บริการ

          อันนี้ถือเป็นส่วนสำคัญมากๆ สำหรับเกมเมอร์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยครั้งมากๆ กับเกมฟอร์มยักษ์หลายเกมที่เปิดตัวมาอลังการงานสร้าง แต่ไปตกม้าตายกับผู้พัฒนาและผู้ให้บริการที่ไม่เอาใจใส่ผู้เล่นเลยนั่นเอง แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เกิดกับ Blade & Soul Revolution แน่นอน เพราะถ้าใครเคยเล่น Blade & Soul เวอร์ชั่น PC มาแล้ว จะทราบเป็นอย่างดีว่าผู้พัฒนาอย่าง NCSOFT มีการเอาใจใส่รายละเอียดของตัวเกมและตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ถือเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาชั่นยอดที่เกมเมอร์ทั่วโลกให้การยอมรับ ส่วนทางผู้ให้บริการอย่าง Netmarble หลายคนก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดี และถือเป็นผู้ให้บริการชั่นเยี่ยมที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งการันดีได้เป็นอย่างดีว่า Blade & Soul Revolution ที่กำลังจะเปิดให้บริการนี้ ผู้เล่นจะได้รับความคุ้มค่า, ความสนุกและความประทับใจจากการเล่นอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

ระบบภายในเกมหลากหลาย ให้เล่นได้ไม่มีเบื่อ

          เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Blade & Soul Revolution ซึ่งแน่นอนว่าระบบบางส่วนนั้นพอตมาจากเวอร์ชั่น PC ที่มีเยอะมากมายจนเล่นไม่มีเบื่ออยู่แล้ว แถมยังมีส่วนเสริมที่มีเฉพาะใน Blade & Soul Revolution ซึ่งเป็นระบบใหม่ล่าสุดให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของระบบแฟชั่น, อุปกรณ์สวมใส่, การอัพเกรด, การสร้างไอเทม หรือแม้แต่ระบบสงครามฝ่ายและการไล่ล่ากันในแผนที่ต่างๆ ที่ถูกปรับปรุงและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของผู้เล่นเกมมือถือมากยิ่งขึ้น และยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะภายในเกมยังมีกิจกรรมต่างๆ คอยอัพเดทให้ผู้เล่นได้รวมสนุกกันแทบจะตลอดเวลาเลยหล่ะ

       ทั้งหมดเป็นเพียงแค่เหตุผลและข้อดีเพียงบางส่วนเท่านั้น แน่นอนว่ายังมีอีกเยอะมากๆ แต่ก็อย่างว่าแหล่ะ จะให้ผมพูดบอกอย่างเดียวก็อาจจะเชื่อได้ยาก เอาเป็นว่าไม่ต้องฟังที่ผมพูดมาทั้งหมดก็ได้ ให้เข้าไปทดลองเองเลยดีที่สุด ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว หรือใครที่อยากจะหาข้อมูลของเกมไว้ก่อนก็สามารถเข้าไปดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bnsr.netmarble.com/en/

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://bnsr.netmarble.com/th/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/bnsrTH/

กลุ่มพูดคุยและเปลี่ยน :

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024