Heroes War: Counterattack พร้อมประกาศศักดา เปิดสู้ไวรัส 1 เมษายนนี้!

868 views
Share

– Com2uS ซุ่มพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนตอนนี้พูดได้เลยว่า พร้อมมาก! เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยเล่นก่อนใคร วันที่ 1 เม.ย. นี้ แน่นอน!
– พร้อมคลิปวิดิโอบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนา กับแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครไทย และความตั้งใจพัฒนาเกมให้มีรายละเอียดความเป็นไทยลงไปในเกม! เอ็กซ์คลูซีฟมากๆ

– เตรียมรับฟรี! ตัวละครไทยสุดพิเศษผ่านกิจกรรมล็อคอินเมื่อเกมเปิด! การันตีได้รับกันทุกคน! พร้อมเข้าไปตะลุยอารีน่า PvP คอนเท้นท์ เป็นเจ้าของเงินรางวัลรวมกว่า 157,000 บาทง่ายๆ เพียงคุณเล่นเกม!

.

Com2uS ประกาศวันเปิดเกม Heroes War: Counterattack ซึ่งเป็นเกมแนว Turn-based RPG รูปแบบใหม่ ที่มีระบบควบคุมการเดินเกมที่ไม่เหมือน Turn-based RPG เกมอื่นๆ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ความพิเศษคือ เปิดในไทยเป็นที่แรก!

Heroes War เป็นเกมน้องใหม่ไฟแรงจาก Com2uS ผู้ให้บริการเกมมือถือระดับโลกอย่าง Summoners War ที่ทางผู้ให้บริการนั้นคาดหวังและทำการบ้านอย่างหนักในการพัฒนาเกมนี้จนสมบูรณ์ โดย Heroes War ถูกพัฒนาให้ไม่เหมือน Turn-based RPG เกมอื่นๆ ด้วยตัวระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจ รวมถึงตัวละครแต่ละตัว มีการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งสกิลและความสามารถเฉพาะด้านของแต่ละตัวอีกด้วย

.

ที่ปังที่สุดคือ ผู้พัฒนาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย สร้างตัวละครไทย “มาริสา” แบบพิเศษสุดๆเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ผู้ที่ได้เล่นตัวละครน้องมาริสาจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผู้พัฒนาทำการบ้านอย่างหนักเพื่อสร้างน้องขึ้นมา ทั้งรีเสิช รูปร่าง ลักษณ์ ท่าทาง อาวุธแบบไทยๆที่ไม่ซ้ำซากจำเจ พิเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!

ทั้งนี้ได้มีคำถามจากสื่อเกมไทยถึงผู้พัฒนา เกี่ยวกับตัวเกม น้องมาริสา และแนวทิศทางเกมในอนาคต เป็นคลิปวิดิโอสั้นๆมาจากกันด้วยนะ เรามาดูคำถามที่น่าสนใจบางข้อกันก่อนจะไปดูวิดิโอกันเลย!

.

Q : สิ่งที่คุณใส่ใจมากที่สุด ในระหว่างการพัฒนาเกมคืออะไร?

A : พวกเราพยายามกันอย่างหนักเพื่อให้ได้ระบบการต่อสู้ที่สามารถเล่นได้กับ กลยุทธ์หลากหลายรูปแบบที่มีความซับซ้อน เหมือนเกม Turn-Based RPG ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ และเพื่อให้ได้ประสบการณ์ การต่อสู้ ที่ทั้งมันส์ทั้งดุเดือดอย่างเกมแอ็กชั่น RPG เวลาส่วนใหญ่ยังใช้ไปกับการออกแบบ สกิล ของตัวละครแต่ละตัว เพื่อให้แต่ละตัวมี สไตล์การต่อสู้แบบเฉพาะตัว โดยหวังไว้ว่าผู้เล่นจะเจอแนวทางการเล่นที่ใช่ เมื่อได้ลองใช้ตัวละครหลายตัวและคิดรูปแบบการผสมผสานสกิล ที่เหมาะกับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ออก

.

Q : คุณคิดว่า [จุดเด่น] ของ Heroes War: Counterattack คืออะไร?

A :ก่อนอื่น พวกเราขอพูดถึงจุดเด่นของ ระบบการต่อสู้ กันก่อน หลายคนมักจะเลือกสู้แบบอัตโนมัติในด่านที่ต้องเล่นซ้ำ ๆ เพื่ออัปเลเวลหรือปั้นตัวละครแต่ใน Heroes War จะมี ระบบพิเศษ ที่ผู้เล่นได้โอกาส เลือกและสนุกกับการต่อสู้ ได้ในจังหวะที่ต้องการ จุดเด่นอย่างที่ 2 ก็คือ เนื้อเรื่อง ตัวเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมากอยู่แล้ว แต่พวกเราคิดว่าถ้าได้เล่นโหมดเนื้อเรื่องจาก ตัวละครทั้งสองฝั่ง ก็น่าจะสนุกไปอีกแบบ ไม่มีตัวละครตัวไหนที่สร้างแล้วจะถูกเอามาใช้แค่ตอนต้นเกม เหมือนอย่างเกมอื่นที่มีการจัดระดับตัวละครชัดเจน

จากความคิดเห็นที่พวกเราได้จากการทดสอบเกมทั้งในและนอกทีม ทุกคนมองว่า PVP เป็นส่วนที่สนุกที่สุดในเกม

.

Q : คุณสร้างตัวละครไทยพิเศษ มาริสา ขึ้นมายังไง?

A : ในการสร้างมาริสา พวกเราทำรีเสิร์ชมากมาย รวมถึง ร้านอาหารข้างถนนหรือมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อหาสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นประเทศไทย อีกทั้งนำชุดไทยโบราณและศิลปะการต่อสู้ ที่คนไทยรู้จักกันดีมาประยุกต์เข้ากับตัวละคร

.

Q : อยากฝากอะไรถึงผู้เล่นชาวไทย?

A :  เมื่อเข้าเกมไปแล้ว คุณจะได้เห็นความพยายามของพวกเราที่ทำเพื่อผู้เล่นชาวไทยกันอย่างแน่นอน พวกเราได้ใส่ ความเป็นไทย เข้าไปในหน้าเริ่มเกม ภาพโฮโลแกรมในล็อบบี้ และรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย ซึ่งตัวละครไทยอย่างมาริสา ก็คือผลงานที่เราทุ่มเทมากที่สุดเพื่อการนี้ หลังจากทุ่มเทไปมากมาย ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะได้เปิดตัวเกมของพวกเราซะที ขอขอบคุณทุกท่านนะครับที่ให้ความสนใจกับเกมของเรามากขนาดนี้ พวกเราจะตอบแทนทุกท่านด้วยการบริการที่ดียิ่งขึ้น การอัปเดตใหม่ และกิจกรรมสนุก ๆ ในเกมอย่างแน่นอน ขอบคุณครับ!

.

และที่พลาดไม่ได้เลย! ทาง Heroes War จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมช่วงเปิดตัวกันแบบอลังการ พร้อมเงินรางวัลกว่า 157,000 บาท เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมอย่างยิ่งใหญ่ โดยเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับ PvP คอนเท้นท์ ติดตามกันได้ที่ เฟสบุคแฟนเพจ Heroes War: Counterattack : http://bit.ly/3dax2sf

.

และสามารถดูวิดิโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนากันแบบเต็มๆ (เมื่อดูแล้วจะประทับใจกับความใส่ใจของพวกเขามากจริงๆ) ได้ที่นี่! :  https://bit.ly/2xoEJdS

และๆๆๆ ใครยังไม่ได้ไปลงทะเบียน ลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้นน้าาา : http://bit.ly/38T2Jnj  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้