MAGIC: MANASTRIKE อัพเดทครั้งใหม่นำ 2 นักท่องพิภพทรงพลังคนใหม่ ‘วิเวียน รีดด์’ และ ‘เทเฟรี’ เข้าสู่สงครามประลองเวทมนตร์แล้ววันนี้

718 views
Share
ManaStrike Logo

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 26 มีนาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเดือนมีนาคมนี้สำหรับเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast โดยการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมี 2 นักท่องพิภพเพิ่มเข้ามาใหม่ พร้อมๆกับการอัปเดตอื่นๆอีกมากมาย เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้เป็นต้นไป เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด!

.

นักท่องพิภพคนใหม่ที่จะมาพร้อมกับการอัปเดตใหม่ใน Magic: ManaStrike นั้นได้แก่ ‘วิเวียน รีดด์’ เรนเจอร์สีเขียวผู้เรียกวิญญาณร้ายด้วยธนูของเธอ และ ‘เทเฟรี’ นักเวทย์ผู้ควบคุมกาลเวลาสีขาว/ฟ้าจากโดมินาเรีย ซึ่งนักท่องพิภพทั้งสองคนนี้พร้อมปลดล็อคให้กับผู้เล่นภายในเกมแล้ว!

.

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน Magic: ManaStrike นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • ขอแนะนำ เมจิก พาส – ซีซั่นวิเวียน
  • พบกับ สกินเมจิก พาส ใหม่ของ แองกราธ หัวหน้าเผ่ามาร์ดู
  • เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ เทเฟรี’ พบกับไอเทมสุดพิเศษได้ที่ร้านค้าภายในเกม

.

เกม Magic: ManaStrike  เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับผู้คนจากทั่วโลกในการแข่งขันภายในเวลา 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะสามารถอัญเชิญยูนิตและอัญเชิญการ์ดเวทมนตร์และควบคุมเหล่านักท่องพิภพผ่านการแตะหน้าจอแล้วลากการ์ดไป โดยการ์ดในเกม Magic: ManaStrike นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ 3 มิติที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง และในการสะสมการ์ดเหล่านี้นั้นก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถรู้ได้ถึงเทรดของสีมานาต่างๆ ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ และสีแดง และสีเขียว ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างกลยุทธ์เฉพาะตัวและนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้! ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: ManaStrike จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!

.

เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store  และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส

.

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!

# # #

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!