Ubisoft ปล่อยอัพเดทใหญ่ฟรี The Crew 2 Inner Drive

1,289 views
Share

Ubisoft ประกาศส่ง The Crew 2 Inner Drive ซึ่งเป็นอัพเดทฟรีชุดที่ห้าในเกมโอเพนเวิลด์มอเตอร์สปอร์ตมาพร้อมให้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC

The Crew 2 Inner Drive จะนำเสนอยานพาหนะใหม่ทั้งหมด 20 แบบให้ผู้เล่นทุกคนไขว่คว้าหรือหาซื้อได้ รวมถึงรถใหม่เอี่ยมอย่าง Koenigsegg Jesko 2020 (Hypercar) และล่าสุดกับ Ford Mustang Shelby GT500 2020 (Street Race). ผู้เล่นสามารถนำรถเหล่านี้ไปแข่งขันได้ในรายการ LIVE Summits รายสัปดาห์ เพื่อขึ้นสู่อันดับหนึ่งแห่งลีดเดอร์บอร์ด นอกไปจากนั้นแล้ว เหล่าผู้ท้าทายจะได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ Premium LIVE Summit ที่จะจัดเดือนละครั้งและให้รางวัลแก่นักซิ่งฝีมือดีที่สุดเป็นพาหนะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ยิ่งไปกว่านั้น นักซิ่งจะสามารถเลือกได้จากหมวดความสวยงามแบบใหม่ทั้งสี่ที่จะให้แต่ละคนปรับแต่งรถตัวเองได้มากกว่าเดิม รวมถึงสีกระจกและยังสามารถเปลี่ยนสีและรูปทรงของไนโตรประจำรถได้ด้วย เมื่อผู้เล่นแต่งรถหมดเรียบร้อย ก็ยังสามารถเลือกอวาตาร์ใหม่ได้อีกแปดแบบเพื่อมาเป็นผู้ขับขี่หลังพวงมาลัย

บน Stadia ผู้เล่นจะได้เข้าถึงตัวเกมหลัก The Crew 2 และอัพเดทใหญ่ทั้งหมดจากปีหนึ่งและปีสอง ทั้ง user interface, ตัวอักษร, กราฟิกและฟังก์ชันอื่น ๆ ของเกมต่างก็ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้เหมาะกับหน้าจอโทรศัพท์และจะปรับให้เข้ากับแต่ละแพลตฟอร์มที่ใช้งานโดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นแล้ว The Crew 2 บน Stadia จะยังมีฟีเจอร์ Stream Connect ให้ผู้เล่นสามารถสตรีมเกมเพลย์ของเพื่อนเข้ามาชมในเกมตัวเองได้โดยตรง ด้วย Stream Connect นี้ ผู้เล่นจะสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าเพื่อนของตนอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ในการแข่งขันที่ทุกวินาทีล้วนมีความหมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Crew 2 บน Stadia โปรดไปที่ thecrewgame.com.

ด้วยฝีมือการพัฒนาจากทีมงาน Ubisoft Ivory Tower จากเมืองลียงของฝรั่งเศส The Crew 2 จะพาเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วไปพบกับความตื่นเต้นของจิตวิญญาณแห่งกีฬายานยนต์สไตล์อเมริกันแท้ ๆ บนสภาพสนามทั่วสหรัฐฯ โดยระบบเกมจะขยายขอบเขตเกมแข่งรถแบบโลกอิสระให้ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นทุกแนว ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยว หรือเล่นกับเพื่อน ก็จะมีการแข่งขันและการสำรวจโลกกว้างได้อย่างไม่สิ้นสุด นักแข่งจะได้ท่องเที่ยวจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งของอเมริกา พร้อมประกาศความเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ด้วยการสะสมรถแข่ง, จักรยานยนต์, เรือและเครื่องบิน เพื่อพิชิตกีฬายานยนต์ทั้งบนผืนดิน บนผืนน้ำ และผืนฟ้า ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายและแรงบันดาลใจมากมายผ่านกีฬายานยนต์ทั้งสี่ประเภทที่แตกต่างกันนั่นคือการแข่งความเร็วบนท้องถนน, ลุยวิบาก, ซิ่งแบบมืออาชีพและฟรีสไตล์ ที่มาพร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งยานพาหนะได้อีกมากมาย

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ The Crew สามารถติดตามกันได้ที่ thecrewgame.com และเกมทั้งหมดจาก Ubisoft ได้ที่ news.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ