Predator: Hunting Grounds เปิดให้ทดลองเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้บน PS4

1,152 views
Share

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบเกม Predator: Hunting Grounds ในรอบ Free Trial Weekend ระหว่างสุดสัปดาห์นี้ได้บนเครื่องเล่น PlayStation 4 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมเวลา 13:00 น. ไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคมเวลา 22:00 น. โดยการทดสอบนี้พิเศาสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Playstation Plus

สมาชิก Playstation Plus สามารถเข้าไปโหลดตัวทดลองของ Predator: Hunting Grounds มาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PSN Store โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในฉาก Overgrowth ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนที่ของเกมนี้ มีลักษณะเป็นป่าเหมือนกับในภาพยนต์ที่เราเคยดูกันมา โดยเลือกเล่นเป็นหน่วยทการผู้เข้ามาทำภารกิจหรือจะเล่นเป็น Predator เพื่อไล่ล่ามนุษย์ได้ เกมนี้กราฟิกสวยมากแถมใครที่ชอบเล่นเกมยิงสไตล์ไล่ล่าหรือเป็นเอาชีวิตรอดก็แนะนำให้ไปลองดูครับ

PS Store Link to download the demo: https://store.playstation.com/en-th/product/HP9000-CUSA19166_00-PREDATORHGSTRIAL

Predator: Hunting Grounds จะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน 2563 โดยมีราคาในไทยดังนี้ เวอร์ชั่นแผ่นบลูเรย์ Standard Edition ราคา 1,290 บาท รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Standard Edition ราคา 1,290 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 1,890 บาท พร้อมโบนัสพิเศษสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าอีกเพียบ สามารถดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่