Naruto: Slugfest ค้นหาสมบัติลับ แบบง่ายๆ ลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

2,262 views
Share

          เชื่อว่าช่วงนี้เลเวลหลายคนอาจจะเกิน 35 กันไปแล้ว และถือว่าเป็นช่วงที่เลเวลขึ้นได้ค่อนข้างช้ามากๆ แม้จะทำเควสท์หรือกิจกรรมหมดแล้วก็ตาม เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งวิธียามว่างที่จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทมมากมายมาครอบครอง นั่นก็คือ “การค้นหาสมบัติลับ” นั่นเอง ส่วนวิธีการจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า…

แผนที่ขุมทรัพย์

          เป็นไอเทมแผนที่ที่จะพาผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ ในแผนที่เพื่อหาไอเทมที่ถูกซ่อนอยู่ในจุดนั้นๆ การกดใช้ “แผนที่ขุมทรัพย์” จะปรากฏสุนัขนินจาชื่อว่า “คนโสด” (ใครมันตั้งชื่อให้ว้า!  ฮ่า!!) ซึ่งระบบจำให้เราเดินตาม “คนโสด” ไปเรื่อยๆ และหยุดตามจุดที่สมบัติฝังอยู่ เมื่อผู้เล่นขุดตรงจุดนั้นก็จะมีโอกาสพบกับ 2 เหตุการณ์ คือ

  • ได้รับไอเทมแบบสุ่ม ซึ่งจะมีทั้งไอเทมระดับต่ำ เช่น ยาฟื้นฟูต่างๆ ไปจนถึงไอเทมตีบวกและวิชานินจาระดับสูง
  • พบเจอกับศัตรูจำนวนหนึ่ง ซึ่งศัตรูที่ปรากฏออกมาจะมีชื่อของตัวละครเราติดอยู่ด้วย เมื่อกำจัดหมดแล้วจะดร็อปไอเทมให้เราแบบสุ่ม แน่นอนว่าโอกาสได้รับแรร์ไอเทมจะมากว่าการขุดสมบัติแบบปกติ

แผนที่ขุมทรัพย์หาจากไหนได้บ้าง?

          สำหรับแผนที่ขุมทรัพย์นั้นจะสามารถหาได้จากหลายหลายวิธีด้วยกัน แต่หลักๆ แล้วจะมีวิธีการหาและแหล่งที่มีดังต่อไปนี้

  • หาได้จากร้านค้า โดยผู้เล่นสามารถใช้ “เหรียญเงิน” โดย แผนที่ขุมทรัพย์ จะวางขายในราคา 1,000 เหรียญเงิน ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าวิธีนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้มค่าสักเท่าไร
  • ได้รับจาก “ภารกิจไหว้วานชั้นสูง” ถือเป็นวิธีการที่หา “แผนที่ขุมทรัพย์” ได้ง่ายที่สุดและได้จำนวนค่อนข้างเยอะ เพราะผู้เล่นจะต้องทำภารกิจนี้เพื่อรับ EXP ทุกวันอยู่แล้วนั่นเอง
  • หาได้จาก กงล้อล็อคอินเวลาประจำวัน เมื่อผู้เล่นออนไลน์ครบตามระยะเวลาที่กำหนดก็จะมีสิทธิหมุนกงล้อเพื่อรับของรางวัลแบบสุ่ม ซึ่งหนึ่งในของรางวัลที่จะสุ่มได้ก็คือ “แผนที่ขุมทรัพย์”

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบขุดหาสมบัติหรือ “แผนที่ขุมทรัพย์” นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบและเก็บไว้ในกระเป๋าโดยที่ไม่ได้ขุดหาเลย แนะนำว่าถ้าว่างก็ขุดหากันได้เลย ขุดแบบออโต้ปล่อยให้ตัวละครวิ่งเองก็ได้เช่นกัน รับประกันว่าเมื่อขุดเสร็จเปิดกระเป๋าออกมาดูไอเทม คุณจะได้รับไอเทมมากมายเลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมนี้ด้วยกันก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็บไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล