การอัปเดตครั้งใหม่! เมื่อเหล่าเมมเบอร์วง BTS เยี่ยมชม “MAGIC SHOP” ใน BTS WORLD

883 views
Share

พบกับซีซั่นใหม่ของฟีเจอร์ “Another Story”, ฟีเจอร์การพัฒนาขั้น 2, กิจกรรมพิเศษ, และการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมาย 30 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด!

.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 31 มีนาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ ‘วันวาเลนไทน์’  ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! การอัปเดตซีซั่นใหม่ที่สุดแสนเต็มไปด้วยมนต์ขลัง พร้อมนำฟีเจอร์ใหม่อย่าง “Another Story” เข้าสู่เกม นอกจากนี้ยังมีระบบการพัฒนาขั้น 2 ของการ์ดเหล่าเมมเบอร์และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเริ่ม 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ห้ามพลาด!

.

อัปเดตใหม่ “Another Story” ในเกม BTS WORLD ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เมเนเจอร์ทั้งหลายได้สำรวจชีวิตทางเลือกของเมมเบอร์แต่ละคนถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง วง BTS และในซีซั่น 2 นี้เหล่าเมมเบอร์จะได้พบกับสถานที่สุดพิเศษที่ชื่อว่า “Magic Shop” ซึ่งเนื่องในการอัปเดตซีซั่นใหม่นี้ ผู้เล่นทุกๆ คนจะสามารถได้พบและเข้าสู่ “MAGIC SHOP” ได้

.

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในซีซั่น 2 ของ “Another Story” นั้นจะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มาอัปเดตบ้าง ไปดูกันเลย!

  • สามารถหาซื้อวัตถุดิบสำหรับใช้ในการพัฒนาได้จาก “MAGIC SHOP”
  • การ์ดของเหล่าเมมเบอร์จะถูกขยายเลเวลสูงสุดจาก เลเวล 50 เป็นเลเวล 60 หลังจากที่พัฒนาขั้น 2 ได้สำเร็จ
  • อัปเดตใหม่ภาพการ์ดของเหล่าเมมเบอร์ ทันทีที่พัฒนาขั้น 2 ได้สำเร็จ
  • กิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่ม 5 ดาว
  • ●     กิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือนที่มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมภายในเกมมากมาย เงิน และบัฟ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน!
    • กิจกรรมเช็คชื่อประจำเดือน
    • กิจกรรมโบนัสไทม์
    • สุ่มไอเทมประจำเดือน (ทุก ๆ 4 ชั่วโมง)

.

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง  Netmarble Online Store.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”