ยุทธภพสะท้าน Sword&Soul เกมจีนกำลังภายในแนว MMORPG กราฟิกแรง เปิด OBT แล้ววันนี้

2,021 views
Share

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อล่าสุด Sword&Soul สงครามดาบและวิญญาณ เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์จีนกำลังภายในกราฟิกสวยฟอร์มยักษ์จากค่าย UU GAME หนึ่งในเกมมือถือตัวแรงที่น่าจับตามองแห่งปี ได้ประกาศเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ พร้อมกันสองสโตร์รวดทั้งในระบบ iOS และ Android ฝันอยากเป็นเซียนโอกาสของคุณมาถึงแล้วโหลดเลยยยยยยย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Sword&Soul เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น 3D MMO จีนกำลังภายใน โดดเด่นในด้านภาพกราฟิก และเนื้อหาสุดเข้มข้นที่อิงมาจากมาจากนวนิยายต้นฉบับพร้อมดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเซียนได้แบบ 360 องศา โดยเราจะต้องรับบทเป็นยอดฝีมือ ซึ่งจะมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 4 อาชีพ แต่ละอาชีพก็จะมาพร้อมกับอาวุธคู่กายแตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน, การต่อสู้ PVP,  ระบบแต่งงานสุดโรแมนติก, ระบบสำนัก, ระบบจิตรบ, ระบบปีก, ระบบเหาะเหินเดินอากาศ และอื่นๆ อีกเพียบ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือระบบสุดล้ำอย่างระบบโมชั่นแคปเจอร์ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบท่าทางด้วยตนเองมาให้สนุกมากขึ้นกันด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Facebook และ Facebook Group

เกี่ยวกับ Century UU

Century UU บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระว่างประเทศอันดับหนึ่งจากจีน เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซีรีย์ทั้งในและนอกประเทศ รวมทั้งยังเป็นผู้ให้บริการเกมอีกด้วย ปัจจุบันบริษัทดำเนินงานทั้งในประเทศจีน ไทย รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป้าหมายหลักของบริษัทนอกจากตัวผลงานแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการเผยแพร่วัฒนธรรมระหว่างจีนและประเทศอื่นๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024