กลับมาอีกครั้ง กับเนื้อหาการต่อสู้ ‘ดินแดนผู้กล้า’ ในเกม Black Desert Mobile

934 views
Share

            วันที่ 1 เมษายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิด ‘ดินแดนผู้กล้า’ ให้เหล่านักผจญภัยได้เข้าไปร่วมสนุก พร้อมรับรางวัลมากมายได้อีกครั้ง ในเกม Black Desert Mobile

.

‘ดินแดนผู้กล้า’ พื้นที่ต่อสู้ที่ได้มีการเปิดตัวครั้งแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้กลับเข้าสู่โลกแห่ง Black Desert Mobile อีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของเหล่านักผจญภัย ซึ่ง ‘ดินแดนผู้กล้า’ นั้น คือพื้นที่สำหรับต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ แบบรวมกลุ่มปาร์ตี้ โดยสามารถเชิญชวนเพื่อน หรือสมาชิกกิลด์ให้มาร่วมต่อสู้ได้สูงสุดถึง 5 คน และสามารถทำการต่อสู้ในพื้นที่ดังกล่าวได้ครั้งละ 30 นาที

.

นักผจญภัยจะต้องใช้ ‘เหรียญตราผู้กล้า’ ในการเข้าสู่ ‘ดินแดนผู้กล้า’ ซึ่งสามารถรับ ‘เหรียญตราผู้กล้า’ นี้ ได้จากรางวัลเชื่อมต่อเข้าเกม เมื่อภูตดำมีเลเวลตั้งแต่ 70 ขึ้นไป และสิ่งที่ทำให้ ‘ดินแดนผู้กล้า’ ไม่เหมือนกับพื้นที่ต่อสู้อื่นๆ ก็คือ เมื่อมีสมาชิกคนใดคนหนึ่งสามารถกำจัดมอนสเตอร์ หรือบอสได้สำเร็จ สมาชิกทั้งหมดในปาร์ตี้จะได้รับรางวัลด้วย ซึ่งเหล่านักผจญภัยทุกท่านสามารถรับเหรียญทองโบราณ และซิลเวอร์จำนวนมากเป็นรางวัลจากการเข้าร่วมด้วยเช่นกัน

.

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองการอัพเดทอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’ ก็ยังคงสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยทุกท่านสามารถร่วมเพิ่มเลเวลให้กับตัวละคร ‘ดาร์คไนท์’ เพื่อรับรางวัลที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพอาวุธ, ยกระดับค่าย หรือเพิ่มเลเวลให้กับภูตดำ 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !