เก็บตัวอยู่บ้าน กับเกมออกใหม่น่าเล่นในเดือนเมษายน 2563

2,809 views
Share

ปกติแล้วในแต่ละเดือนเองก็มีบรรดาเกมใหม่ออกมาให้ได้เล่นกันอยู่ตลอด บางคนซื้อเก็บไว้ดองหรือบางคนก็อาจจะรอเกมนั้นวางจำหน่ายแล้วสอย Day One แต่สำหรับในช่วงนี้หลายคนที่เก็บตัวอยู่บ้านก็คงจะมองหาเกมใหม่หรือเกมที่น่าสนใจเล่นกันเพิ่มขึ้น วันนี้เราก็เลยรวมเอาเกมใหม่ที่กำลังจะออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในตลอดเดือนเมษายน 2563 มาให้ดูครับ บอกเลยว่ามีแต่เกมเจ๋งๆ ทั้งนั้น !!

Resident Evil 3
วันวางจำหน่าย – 3/4/2020
แพลตฟอร์ม – PC, PlayStation 4, Xbox one

กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีเมคของเกมสยองขวัญซีรี่ส์ยอดฮิต ที่ครั้งนี้ถึงตาของ Jill Valentine ต้องเข้าไปผจญซอมบี้ในเมือง Raccoon City กันบ้าง พร้อมกับศัตรูมหาโหดอย่าง Nemesis ที่จะคอยไล่ล่าคุณอย่างไม่ลดละ

Disaster Report 4: Summer Memories
วันวางจำหน่าย – 7/4/2020
แพลตฟอร์ม – PC, PlayStation 4, Nintendo Switch

ออกเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นมาได้ซักพักแล้วถึงเวลาที่จะให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้าไปเอาชีวิตรอดจากภัยธรรมชาติในเวอร์ชั่น ENG กันบ้าง ใครที่อยากลองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ภัยธรรมชาติอันโหดร้าย ทำภารกิจคอยช่วยเหลือผู้คนก็รอเล่นเกมนี้กันได้

Final Fantasy 7 Remake
วันวางจำหน่าย – 10/4/2020
แพลตฟอร์ม – PlayStation 4

หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายมา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่คอเกม RPG ระดับตำนานอย่างเกมนี้จะได้เล่นเวอร์ชั่นรีเมคกันแล้ว แถมจากที่ลองเดโม่มากราฟิกสวยงามเวอร์วังมากๆ แถมการต่อสู้ Action ต่างๆ ก็ลื่นไหลสุดๆ เชื่อว่าเป็นเกมในเดือนเมษายนที่ทุกคนรอเล่นอยู่แน่นอน

Someday You’ll Reture
วันวางจำหน่าย – 14/4/2020
แพลตฟอร์ม – PC, PlayStation 4, Xbox one

เอาใจคนที่ชอบบรรยากาศหลอนๆ กันต่อกับเกมแนวสยองขวัญทางจิตวิทยา ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Silent Hill, Outlast 2, The Vanishing of Ethan Carter และ Resident Evil 7 โดยเราจะได้ออกไปตามหาลูกสาวที่หายตัวไปในป่านั่นเอง

Trials of Mana
วันวางจำหน่าย – 24/4/2020
แพลตฟอร์ม – PlayStation 4, Switch

อีกหนึ่งการรีเมคใหม่โดยหยิบเอาเกม RPG สุดคลาสสิกในอดีตกลับมาทำใหม่ให้เป็นสไตล์ปัจจุบันและน่าเล่นขึ้นมาก แถมเปลี่ยนกราฟิกมาเป็น 3D เต็มรูปแบบด้วย ถ้าใครชอบสไตล์ JRPG ผสม Action ก็รอเล่นกันได้

Predator: Hunting Grounds
แพลตฟอร์ม – PC, PS4
วันวางจำหน่าย – 24/4/2020

เกมยิงไล่ล่าแบบมัลติเพลเยอร์ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายมนุษย์หรือ Fire Team และฝ่าย Predator ทำการต่อสู้ไล่ล่ากันแบบ 4v1 ในสมรภูมิป่าดิบชื้นที่แสนจะอันตราย เกมนี้กราฟิกจัดว่าสวยมาก แต่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการออนไลน์กับ Plus บน PS4 ใครเป็นแฟนหนังเรื่องนี้หรือชอบเกมแนวนี้ก็ไม่ควรพลาด

Minecraft: Dungeons
แพลตฟอร์ม – PC, PS4, Xbox One, Switch
วันวางจำหน่าย – เมษายน 2020

สำหรับแฟนๆ เกม Minecraft ในเดือนเมษายนนี้มีภาคพิเศษที่ถูกทำเป็นเกมแนว Action RPG ตะลุยดันเจี้ยนมาให้เล่นกันด้วย โดยในเกมไม่ได้มีระบบสร้างนู่นนี่เหมือนเกมหลัก แต่สำหรับคนที่ชอบลุยเนื้อเรื่องแบบสนุกๆ ก็รอเล่นเกมนี้กันได้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Cooking Mama: Cookstar
แพลตฟอร์ม – PS4, Switch
วันวางจำหน่าย – 28/4/2020

เปลี่ยนแนวมาแบ้วใสๆ สำหรับเกมเมอร์สาวๆ หรือคนที่ชอบเล่นเกมทำอาหารกันบ้าง ในภาคล่าสุดนี้จะพาเราไปพบกับการทำอาหารในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มไปจนเสร็จใส่จาน เต็มไปด้วยเมนูที่ทันยุคทันสมัยมากกว่า 90 เมนู และสามารถเอาไปทำจริงได้เกือบทุกเมนูด้วย

Moving Out
แพลตฟอร์ม – PC, PS4, Xbox One, Switch
วันวางจำหน่าย – 28 เมษายน 2020

ต่อกันที่เกมแบ๊วภาพการ์ตูนน่ารักกันอีกหนึ่งเกม แต่บอกเลยว่านี่คือเกมทำลายมิตรภาพเกมใหม่ที่ทีมพัฒนาเกม overcooked ส่งมาให้พวกเราได้เล่นกัน เป็นเรื่องราวของการช่วยกันขนของย้ายของแบบ co-op สุดวายป่วงซึ่งเอาไว้เล่นเพลินๆ กับเพื่อนได้อย่างดีทีเดียว

Gears Tactics
แพลตฟอร์ม – PC
วันวางจำหน่าย – 28 เมษายน 2020

เกมยิงสุดระห่ำเนื้อเรื่องเข้มข้น ที่ส่งภาคใหม่ล่าสุดมาให้เราได้เล่นกัน แต่มีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปจากภาคหลักที่เป็นเกมเดินยิงมาสู่แนว Turn-based strategy วางแผนการรบกันบ้าง ใครชอบซีรี่ส์นี้และอยากลองอะไรใหม่ๆ ก็เก็บเงินรอสอยกันไว้ได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store