Ubisoft ส่งโครงการพิเศษ Just Dance ให้แฟนๆ ได้ออกกำลังกายกันที่บ้าน

1,348 views
Share

Ubisoft ได้แถลงโครงการสำหรับ Just Dance 2020 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์วิดีโอเกมดนตรี #1 ตลอดกาล*, เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นได้แอคทีฟและออกกำลังกายที่บ้าน ไม่ว่าจะมีหรือไม่เกมก็ตาม ด้วยตัวเลือกต่างๆ เพื่อให้โลกนี้ได้เต้นกันต่อไป!

  • ผู้เล่นที่ซื้อ Just Dance 2020 แล้วจะได้รับสิทธิ์เล่น Just Dance Unlimited ฟรีหนึ่งเดือน และสามารถเพลิดเพลินไปกับแคตตาล็อกเพลงกว่า 500 เพลงได้ทันที
  • สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อ Just Dance เอาไว้บนแพลตฟอร์มใดเลยสามารถไปที่ช่อง YouTube ทางการของ Just Dance และเข้าถึงเพลย์ลิสต์จำนวนมากมายได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Just Dance Kids ไปจนถึง Just Get Fit – และแม้แต่เพลย์ลิสต์ของ Katy Perry ก็มีนะ – เรามีเพลงมากมายให้คุณได้โยกย้ายส่ายสะโพก เพลย์ลิสต์เหล่านี้จะเปิดให้เข้าถึงกันได้ฟรี ๆ บนแชนเนลตลอดเดือนถัดไป

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอต่างๆ รวมถึงข้อมูลจำเพาะของแพลตฟอร์ม สามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ : https://th.ubisoft.com/just-dance-get-moving-at-home-with-just-dance-unlimited-for-free/

Just Dance 2020 สามารถหาซื้อได้แล้วบน Nintendo Switch, Wii, PlayStation4 Pro และ PlayStation 4 และเครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X แต่ละเกมจะมาพร้อมกับระยะเวลาทดลองเล่น Just Dance Unlimited ฟรีหนึ่งเดือน** ซึ่งจะได้รับการอัปเดตเป็นคอนเทนต์ล่าสุดโดยอัตโนมัติ

*ที่มาข้อมูล: NPD, GfK & GSD – สิงหาคม 2560

**จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในการเล่น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง