เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งไร้สาย DARK CORE RGB PRO Wireless จาก CORSAIR

3,526 views
Share

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์ไร้สายสำหรับเกมมิ่งในรุ่น DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE ที่นำเอาเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS, Hyper-polling และเซนเซอร์ออฟติคัลความละเอียด 18,000 DPI โดยเมาส์รุ่นใหม่ทั้งสองนี้จะมาพร้อมสมรรถนะขั้นสูงสุดพร้อมออพชั่นการเลือกชาร์จไฟได้แบบไร้สายหรือการชาร์จด้วยสายปกติ

CORSAIR DARK CORE RGB PRO นั้นมีการปรับปรุงในจุดสำคัญ ๆ จากเมาส์ DARK CORE RGB รุ่นเดิมที่ได้เคยกวาดรางวัลมาแล้ว ด้วยดีไซน์และความสบายในการจับถือในรุ่นดั้งเดิมที่ทำให้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทุกแนวเกมอย่างรวดเร็ว DARK CORE RGB PRO วันนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านคลื่นไร้สาย SLIPSTREAM WIRELESS ที่มีค่าหน่วงเวลาต่ำกว่า 1 ms หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® แบบค่าหน่วงเวลาต่ำ หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C ก็ได้เช่นกัน เซนเซอร์ออฟติคัลยังได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิมมาเป็น PixArt PAW3392 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ออฟติคัลที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อเมาส์ไร้สายโดยเฉพาะ ด้วยอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำ และความสามารถในการทำความละเอียดระดับ 18,000 DPI ที่เป็น Native Resolution และปรับแต่งค่าได้ทีละ 1 DPI นอกจากนี้ เทคโนโลยี Hyper-polling จาก CORSAIR ที่เปิดตัวครั้งแรกใน DARK CORE RGB PRO นี้จะช่วยทำให้การสื่อสารระหว่างตัวเมาส์และพีซีทำได้ไวที่สุด 2,000 Hz ซึ่งเร็วเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับเมาส์เกมมิ่งหรือเมาส์เกรดธรรมดาทั่วไป ทั้งหมดนี้จะทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เฟส SLIPSTREAM WIRELESS ได้อย่างเต็มที่ และเป็นการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ และมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่าระบบการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลปกติ

DARK CORE RGB PRO นั้นยังมีระบบไฟ RGB ที่แบ่งโซนไว้ถึง 9 โซน ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับเมาส์จาก CORSAIR ในรุ่นอื่น ๆ ที่เคยผลิตมา ซึ่งนั้นรวมไปถึง Light bar ที่ติดตั้งมาพร้อมกับระบบไฟ LEDs 4 แถว ทำงานร่วมกับ CORSAIR iCUE Software ที่จะช่วยทำให้สามารถปรับแต่งตัวเมาส์ได้ทั้งฟังก์ชั่นของปุ่มมาโคร ปุ่มต่าง ๆ บนตัวเมาส์ทั้ง 8 ปุ่ม และการแสดงผลของระบบไฟ LED ได้ในที่เดียวกัน

.

DARK CORE RGB PRO นั้นยังคงเอกลักษณ์ของรูปทรงที่โค้งมนสวยงาม จับถือได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า และยังคงมีกริ้ปจับด้านข้างที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ระบบชาร์จไฟสามารถชาร์จได้จากสาย USB-C และในรุ่น DARK CORE RGB PRO SE นั้นยังมีการเพิ่มความสามารถในการชาร์จผ่านระบบชาร์จไร้สาย Qi Wireless charging เพื่อการชาร์จที่ง่ายดายผ่านแท่นชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบ Qi Wireless charge อย่างเช่นแผ่นรองเมาส์ CORSAIR MM1000 และอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานกว่า 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สวิทช์ปุ่มบนตัวเมาส์นั้นเป็นสวิทช์ของ Omron ที่ได้รับการทดสอบและการันตีความทนทานระดับ 50 ล้าน คลิ๊กและยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่สามารถเก็บข้อมูลฟังก์ชั่นมาโคร และโปรไฟล์ระบบไฟ RGB ได้ถึง 3 โปรไฟล์ DARK CORE RGB นั้นเป็นเมาส์ไร้สายสำหรับเกมมิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด ตั้งแต่ CORSAIR เคยผลิตมา

.

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

โดยสามารถหาร้านค้าได้ที่ : http://engine.co.th/where-to-buy-corsair/

CORSAIR DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาเปิดตัวของเมาส์ไร้สายตัวใหม่อยู่ที่ :

  • CORSAIR DARK CORE RGB PRO – 2,990 บาท
  • CORSAIR DARK CORE RGB PRO SE – 3,290 บาท

เว็บเพจ:                           

CORSAIR DARK CORE RGB PRO: https://www.corsair.com/dark-core-pro-gaming-mouse

CORSAIR DARK CORE RGB PRO SE: https://www.corsair.com/dark-core-pro-se-gaming-mouse

CORSAIR GAMING MICE: https://www.corsair.com/gaming-mice

วีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์DARK CORE RGB PRO:      

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store