พาเที่ยวโซนเกมในงาน Thailand Mobile Expo 2016

2,446 views
Share

cover01

Thailand Mobile Expo 2016 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งพบกับบูธต่างๆ มากมาย มากันครบครันกับมือถือทุกยี่ห้อให้ได้เลือกสรรและโปรโมชั่นอีกมากมาย นอกจากโทรศัพท์มือถือแล้ว ยังมีโซนของเกมมือถืออีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าแต่ละเกมก็ไม่ได้มาเล่นๆ เช่นกัน มาพร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลและไอเทมในเกมชนิดที่ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน วันนี้เราขอพาเที่ยวโซนมือถือว่ามีเกมอะไรบ้าง

IMG_9776

IMG_9784

IMG_9795

IMG_9792

เมื่อเดินเข้ามา Hall A ด้านหน้าห้องบอลรูมของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้ว บูธแรกที่เห็นเลยก็คือบูธของเกม HearthStone ซึ่งเป็นเกมการ์ดโดยมีตัวฮีโร่จาก Warcraft สุดมันส์ โดยมีการจัดบูธออกมาให้เข้ากับตัวเกมทำให้ตัวบูธมีความน่าสนใจมาก มีการลงทะเบียนเกมรับไอเทมและกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย ถ้าหากใครที่เป็นเป็นแฟนพันธุ์แท้เกม HearthStone ห้ามพลาด! รีบมาร่วมสนุกกันได้เลย

IMG_9818

IMG_9783

IMG_9803

IMG_9807

IMG_9816

ถัดมาเป็นเป็นบูธของ MOL ที่มาพร้อมกับเกมมือถือมากมายกว่า 20 เกม การตกแต่งบูธเป็นสีทองอร่าม ดูโดดเด่นสะดุดตาทำให้เข้าไปเดินชมภายในบูธ ซึ่งภายในบูธก็พบกับเกมมือถือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Magig Box, MMOG BOOMz, GameIndy, Dance Now, Gang of Dreamer, ศึกชิงปราสาท, Clash of Lords 2, Deck Heroes, Age of Avatars, เทพมารสะท้านยุทธ, เบรฟครอส, SummonForce, ศึกเทพดึ๋งดึ๋ง, ซุปตาร์คลับ, Tokyo 7th Sisters, 3 ก๊ก Heroes, King of Tri Wars, สงครามล้างพันธุ์อสูร, ยุทธภพไม่ครบบาท, Samkok Saga, Victory Girl, Fort Rider Smach, มหาศึกสามก๊ก สำหรับใครที่เป็นสาวกเกมที่ว่ามานี้ ถ้าว่างๆ ก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกับทางบูธนะ เพราะงานนี้กระหน่ำโปรโมชั่น ทั้งลด ทั้งแจกแบบจุใจจริงๆ !

IMG_9820

หลังจากที่เพลิดเพลินกับเกมต่างๆ ภายในบูธ MOL แล้ว จะพบกับบูธของ LINE แอพพลิเคชั่นสุดฮิต พบกับโปรโมชั่นและกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย อย่างสติ๊กเกอร์ LINE สุดน่ารักไปแบบฟรีๆ เมื่อร่วมกิจกรรม เป็นต้น ใครอยากได้ของรางวัลจาก LINE ไปอวดเพื่อนๆ นี่รีบกันเลย!

IMG_0024

IMG_0025

และเมื่อก้าวเข้ามาในห้องบอลรูม จะพบกับบูธ AIS Fibre เปิดประสบการณ์ใหม่กับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมด้วยโปรโมชั่นสมัครวันนี้ ฟรี! ค่าติดตั้ง AIS Fibre สำหรับใครที่สนใจอยากติดตั้งอินเทอร์เน็ต ก็ลองแวะมาที่บูธของ AIS Fibre กันได้เลย

IMG_1979

IMG_1986

IMG_1988

IMG_1993

ต่อมาเป็นบูธของ KEMISTRY จำหน่ายอุปกรณ์ Gaming Gears หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Razer, SteelSeries เป็นต้น ถือว่าเหล่าเกมเมอร์นอกจากจะได้มาร่วมสนุกและเที่ยวชมบูธเกมมือถือแล้ว ยังได้มามาช้อป Gaming Gears อีกด้วย แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษหลากหลายอย่างด้วยนะ

IMG_1997

IMG_1999

ถัดจากบูธ KEMISTRY เป็นบูธของเกม Destiny of Thrones หรือ DOT จาก Playpark ให้ผู้ร่วมงานได้มาสัมผัสเกมมือถือแนว MOBA สุดมันส์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลต่างๆ มากมาย ใครที่เป็นสาวกเกม DOT ไม่ควรพลาด!

IMG_2020

IMG_2015

IMG_2009

IMG_2010

IMG_2012

IMG_2034

ต่อกันด้วยบูธของ Winner Online ซึ่งก็มีเกมมากมายเลยทีเดียวอย่าง Astral Realm, เบรฟครอส, X-SHOT เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ บอกเลยว่า ของรางวัลเพียบ แค่ลงทะเบียนเข้างานภายในบูธก็ได้รับไอเทมแล้ว สำหรับใครที่เล่นเกมในเครือของ Winer Online ออนไลน์อยู่ก็ลองแวะมาร่วมกิจกรรมในบูธได้นะ แถมยังมี DJ จาก iShow มาด้วยนะ!

IMG_2085

IMG_2037

IMG_2039

IMG_2076

IMG_2097

IMG_2079

IMG_2083

บูธ SD Gundam Battle Station เกมกันดั้มฉบับมือถือ สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้กันดั้มบอกเลยว่า พลาดไม่ได้ เพราะมีทั้งโปรโมชั่นและร่วมกิจกรรมรับของรางวัล อย่างโปสเตอร์กันดั้ม, สมุดโน้ตกันดั้ม และของรางวัลอื่นๆ  ยังมีเวลาให้มาร่วมกิจกรรมอีก 3 วันนะจ๊ะ

IMG_2061

IMG_2065

บูธ Gview จำหน่าย Gaming Gear ต่างๆ ให้เลือกสรรได้แบบจุใจ พร้อมด้วยโปรโมชั่น ที่บอกเลยว่า มางานนี้คุ้มสุดๆ

IMG_2088

IMG_2090

IMG_2092

บูธ AMD มีการจัดบูธเป็นโทนสีแดง ทำให้บูธมีความน่าสนใจในการเข้าชม แน่นอนว่าใครที่สนใจ Gaming Gear ก็ลองแวะเข้ามาเลือกชมกันได้เลยจ้า มีโปรโมชั่นสุดคุ้มภายในงานด้วยนะ!

IMG_2095

IMG_9758

IMG_2053

สุดท้ายต่อด้วย STADIUM สนามแข่ง E-Sport สุดมันส์ งานนี้แข่งขันเกม Dota 2 ซึ่งการแข่งขัน E – Sport ในครั้งนี้ก็ดุเดือด จนผู้เข้าร่วมงานต้องเข้ามาดูการแข่งขันกันเลยทีเดียว ก็หมดแล้วสำหรับบูธที่เกี่ยวกับเกมมือถือและโซนเกี่ยวกับเกมต่างๆ ก็ถือว่าแต่ละบูธนั้นมีทั้งของรางวัลเป็นของของพรีเมียมที่ระลึก และไอเทมภายในเกม แจกให้พียบ!!! มางานนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เพราะนอกจากจะมาเลือกซื้อมือถือแล้วยังได้มาเดินชมเกมมือถือและมองหาอุปกรณ์ Gaming Gear อีกด้วย แถมยังได้ร่วมสนุกกับบูธต่างๆ ได้ของรางวัลมากมาย งานนี้ต้องมีอะไรติดไม้ติดมีกลับบ้านไปบ้างแล้วล่ะ ยังสามารถมาเที่ยวงานนี้ได้อีก 3 วันจ้า แล้วเจอกันในงาน Thailand Mobile Expo 2016

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023