Luna Online ขยายเวลา Beta Test เพื่อความสนุกยิ่งกว่าเดิม

1,602 views
Share

            พร้อมรับความสนุกที่มากขึ้นและตรงใจผู้เล่นชาวไทยยิ่งกว่าเดิม เมื่อ Luna Online จากทาง GODLIKE Games ทำการปรับเวลาในการทดสอบช่วง Beta Test ใหม่ ด้วยการขยายเวลาออกไปอีก 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน เวลา 13.00 น. ถึง 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.59 น. นี้ เพื่อทำการปรับปรุงระบบต่างๆ ให้มีเหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทย ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในช่วงก่อนจบ Beta Test

.

พิเศษสุด ! ในช่วง Beta Test ตลอด 1 เดือนนี้ ทางทีมงานจะทำการแก้ไขและมีการอัปเดตแพทช์ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองระบบของเกม Luna Online และเนื่องจากในช่วงทดสอบ Beta Test นั้น ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ไวกว่าปกติ ทีมงานจึงจะมีการเปิดระบบต่างๆ และปลดล็อคเลเวลเพิ่มเติมให้ผู้เล่นได้สามารถทดสอบระบบต่างๆ มากกว่าเดิมในช่วงทดสอบ Beta Test

.

รวมไปถึงการปล่อยแพทช์แก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งบัคและบาลานซ์ของตัวเกม เพื่อผู้เล่นจะได้เห็นพัฒนาการของการแก้ไขบาลานซ์ของเกม จะมี Patch Note ของอัพเดทรวมถึงรายละเอียด เพื่อให้ผู้เล่นได้ศึกษาอีกด้วย อาทิเช่น

– ระยะเวลา บัฟสกิลและการแสดงผล ที่ต่างจากแบบเดิม

– ปรับการคำนวณ Damage ทั้งการตีธรรมดาและการใช้สกิล ให้ถูกต้อง

– เปลี่ยนราคาขายไอเทม เช่น ยาโพชั่นต่างๆ ให้ถูกลง

– แก้ไขการได้รับเงินจากมอนสเตอร์และทำเควสท์

– ปรับระบบต่างๆ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงเกิน

– ปรับราคา Cash / Bluechip shop ให้เหมาะสม

– บัคต่างๆ ในเกม เช่น รายละเอียดของเควสท์ที่ไม่ตรง

– ระบบ Daily Dungeon ที่ให้รางวัลไม่สมดุล

– Balance การดรอปไอเทม

– Balance อุปกรณ์สวมใส่

– Balance Skill

– Balance Items

– Balance Cool down

– ระบบเทรด (ที่ยังมีการพูดคุยกับผู้พัฒนา เพื่อปรับให้เป็นปกติ)

– ระบบ Pet

– ความสมดุลของเกมทั้งหมดโดยรวม

            รวมไปถึงระบบอื่นๆ ที่ผู้เล่นได้ร่วมเสนอแนะเข้ามา ซึ่งจำเป็นต้องมีการแก้ไขทั้งหมดก่อนเปิดให้บริการจริง และใช้เวลาในการแก้ไขค่อนข้างนาน ซึ่งจะมีการปรับสมดุลในช่วงทดสอบอัพเดทลงในเซิร์ฟเวอร์ Beta Test ให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบเป็นระยะๆ โดยผู้เล่นเองจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการประกาศกำหนดเปิดให้ทราบอีกครั้ง ทางหน้าเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของเกม GODLIKE Luna Online

.

นอกจากนี้ ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นร่วมสนุกในช่วงทดสอบ Beta Test มากยิ่งขึ้น และยังสามารถได้รางวัลในช่วงเปิดให้บริการจริงอีกด้วย ให้คุ้มค่าแก่เวลาของผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบเป็นเวลา 1 เดือน รวมไปถึงการจัดแข่ง PvP หรือ Guildwar เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสระบบเกมและความสนุกในรูปแบบ Seasons eSport เฉพาะช่วง Beta Test เป็นตัวอย่างให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัส ก่อนไปจัดจริงในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

.

ทางทีมงาน GODLIKE Luna Online และทีมผู้พัฒนาเกม ได้รับรู้และห่วงใยในความรู้สึกของผู้เล่นชาวไทยอย่างมากที่สุด จึงได้ร่วมมือในการเข้าไปรับฟังข้อมูลและเก็บ Feedback ของผู้เล่นจากทุกๆ ช่องทาง สำหรับนำไปใช้ปรับปรุงตัวเกม GODLIKE Luna Online ให้ออกมาดีและโดนใจผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดการแก้ไขเพิ่มเติมได้ในกลุ่มพูดคุย

.

ทั้งนี้ ทางทีมงานและทีมผู้พัฒนาเกม ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเสนอแนะสิ่งดีๆ เข้ามามากมาย สำหรับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับเกม GODLIKE Luna Online สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ โดยสามารถดาวน์โหลดและสมัคร GOD ID ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

***ดาวน์โหลดเกม Luna Online: https://f.ls/LunaDownload

***สมัคร GODLIKE ID: https://f.ls/LunaRegister

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage : https://f.ls/LNFP

Website : https://f.ls/LNWS

Community : https://f.ls/LNCM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!