ASUS และ ROG ยกทัพเปิดตัวโน้ตบุ๊กและเดสก์ท็อปขุมพลัง AMD Renoir 4000 Series ครบทั้งไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

2,697 views
Share

12 พ.ค. 2563, กรุงเทพฯ: บริษัท เอซุส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ๊ก เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก และเกมมิ่งเดสก์ท็อปรุ่นใหม่รวม 4 ซีรีย์ที่ใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก AMD ครบทั้งไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้าเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย นำโดย ROG Zephyrus G14 GA401 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 14 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดในโลกจากพลังประมวลผล AMD Ryzen 4000HS Series, ASUS VivoBook Series สวยสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ และสีให้เลือกถึง 6 สี บอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้อย่างเด่นชัด พร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจาก AMD Ryzen 4000U Series ที่ให้ทั้งการประมวลผลที่ลื่นไหลและการประหยัดพลังงานที่โดดเด่น, ASUS TUF A15 FA506 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กพันธุ์แกร่งที่ได้รับการยอมรับและรอคอยมากที่สุดแห่งปี มาด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เสริมความแข็งแกร่งและหรูหราจากภายนอก และความแรงจากภายในด้วย AMD Ryzen 4000H Series โปรเซสเซอร์ทรงพลังที่สุดบนเกมมิ่งโน้ตบุ๊กในเวลานี้ พร้อมกับเกมมิ่งฟีเจอร์สุดครบครันในระดับราคาที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้, ปิดท้ายด้วย ROG Strix GA15 และ GA35 สุดยอดเกมมิ่งเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์ โดดเด่นด้วยพลังประมวลผลระดับสูงสุดและการออกแบบตัวเครื่องที่ให้ความรู้สึกดุดันและการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม

ROG Zephyrus G14: กล้าที่จะก้าวออกจากกรอบเดิมๆ ด้วย ROG Zephyrus G14 (GA401 Series) เกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ที่ทรงพลังที่สุดในโลก (อ้างอิง ณ วันวางจำหน่าย) จากพลังประมวลผลของโปรเซสเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 7nm เป็นครั้งแรก Ryzen 9 4900HS แบบ 8 คอร์ 16 เธรด ผนวกพลังกับกราฟิกการ์ดสูงสุด Nvidia GeForce RTX 2060 (Max-Q Design) แรมสูงสุดขนาด 32GB แบบ DRR4 3200 MHz และ M.2 PCIe SSD ความเร็วสูงขนาด 1TB ให้ทุกลักษณะการใช้งานมีแต่ความลื่นไหล หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดระดับ WQHD เทคโนโลยี IPS ให้มุมมองกว้าง ชัดเจนทุกองศา สีสันสดใสเที่ยงตรงได้มาตรฐาน 100% sRGB และผ่านการรับรองค่าสี Pantone validated ไม่พลาดแม้งานระดับมืออาชีพ

.

ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดสะดวกต่อการพกพา ให้น้ำหนักตัวเครื่องเริ่มต้นที่ 1.6 กิโลกรัม กับทางเลือกสีตัวเครื่องสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีขาว Moonlight White หรือ สีดำ Eclipse Gray กับทางเลือกสีตัวเครื่องสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีขาว Moonlight White หรือ สีดำ Eclipse Gray ภายใต้ดีไซน์แบบมินิมอลให้ความเรียบหรูดูดีทุกสถานการณ์ แต่ยังแฝงความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ AniMe Matrix (เฉพาะรุ่น) แผงไฟ LED สีขาวกว่า 1,215 ดวงที่บริเวณฝาด้านหลังหน้าจอให้คุณสามารถปรับแต่งรูปแบบไฟได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพจากไฟล์ GIF, รูปแบบไฟ Audio Visualizers แสดงกราฟเสียงดนตรีที่กำลังเปิด, หรือจะเป็นข้อความที่บอกความเป็นตัวตนของคุณก็สามารถทำได้

.

เต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ถ่ายทอดผ่านลำโพงสี่ตัวที่ติดตั้งมาทั้งด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง ให้เสียงที่มีมิติโอบล้อมสมจริงมากกว่าที่คุณเคยสัมผัสจากโน้ตบุ๊กเครื่องไหนๆ นอกจากนั้นแล้ว ด้วยการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้คุณสามารถใช้งานตัวเครื่องบนแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี PD charging (65W) ผ่านพอร์ท USB Type-C อีกด้วย

ASUS VivoBook Series: สวยสะกดทุกสายตา บ่งบอกทุกความเป็นตัวตนด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดของ ASUS VivoBook Series หกสีหกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (Indie Black), สีแดง (Resolute Red), สีเขียว (Gaia Green), สีขาว (Dreamy White), สีทอง (Hearty Gold), และสีเงิน (Transparent Silver) นอกจากนั้นแล้วยังโดดเด่นด้วยปุ่ม Enter key ไฮไลท์สีเหลือง ให้คุณกล้าที่จะกดปุ่ม Enter เพื่อบอกโลกถึงความเป็นตัวตนของคุณ

.

ความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงสุดด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด AMD Ryzen 5 4500U (6 คอร์ 6 เธรด) และ Ryzen 7 4700U (8 คอร์ 8 เธรด) ให้การทำงานมัลติทาสก์เป็นไปอย่างลื่นไหล ขณะที่สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดกว่า 8 ชั่วโมง แรมขนาด 8GB และฮาร์ดไดรฟ์ความเร็วสูงแบบ M.2 PCIe SSD ขนาด 512 GB (รองรับการอัพเกรดเพิ่มอีกหนึ่งช่อง) มาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่ล่าสุด WiFi6 (802.11ax) ให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงเป็นไปอย่างลื่นไหล ดื่มด่ำกับเสียงคุณภาพสูงจากแบรนด์ลำโพงระดับโลก Harman/Kardon ครั้งแรกบน ASUS VivoBook Series

.

หน้าจอขนาด 14 นิ้ว (D433/D413) และ 15.6 นิ้ว (D533) ความละเอียด Full HD แบบ IPS ให้มุมมองกว้างพิเศษจากทุกทิศทาง และดีไซน์กรอบจอบางพิเศษทั้งสามด้าน Nano Edge Display เพื่อให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดยิ่งกว่า ฟีเจอร์อัดแน่นครบครันทั้งหมดนี้มาบนตัวเครื่องดีไซน์บางเฉียบ ให้น้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น

ROG Strix GA35: แรงขั้นสุดไปกับเกมมิ่งเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์ในซีรีย์ Strix GA35 ทรงพลังเหลือเชื่อด้วย AMD Ryzen 9 3900X แบบ 12 คอร์ 24 เธรด ระบายความร้อนด้วยชุดน้ำแบบปิดสองตอน ขนาด 240mm จาก Cooler Master และกราฟิกการ์ดระดับท็อป Nvidia GeForce RTX 2080Ti 11 GB แรมขนาด 32 GB สตอเรจแบบไฮบริดที่มีทั้งความเร็วของ SSD และความจุของ HDD ความจุรวม 1.5 TB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ให้ทุกการใช้งานหฤโหดเป็นไปอย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรืองานกราฟิกเรนเดอร์ระดับสูง

Strix GA15: แรงสุดด้วย AMD Ryzen 7 3700X และชุดระบายความร้อนแบบ 105W กราฟิกการ์ด GeForce RTX 2060 Super แรม 16GB และ M.2 PCIe SSD ขนาด 512 GB

ดีไซน์ตัวเคสโดดเด่นด้วยแสงไฟ AURA Sync พร้อมฝาด้านข้างแบบใส โชว์ความโดดเด่นภายใน นอกจากนั้นแล้ว ตัวเคสยังเป็นแบบ Multi-Chambered แบ่งสัดส่วนภายในอย่างชัดเจนเพื่อการจัดการลมและระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งหมดนี้มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี แบบออนไซท์ และ Perfect Warranty หนึ่งปีแรก ให้คุณมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

ASUS TUF Gaming A15: สิ้นสุดการรอคอยกับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ได้รับการกล่าวถึงและมีเสียงตอบรับยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี ASUS TUF Gaming A15 (FA506 Series) Fortress Gray Edition ดีไซน์ภายนอกใหม่ทั้งหมดแต่ยังคงความแข็งแกร่งตามมาตรฐานของกองทัพสหรัฐฯแบบ MIL-STD-810H ด้วยฝาหลังจอเป็นโลหะทั้งชิ้น ผ่านกระบวนการพ่นทรายและสลักโลโก้เสริมความสวยงาม ฝาใต้ตัวเครื่องผลิตด้วยพลาสติก ABS เกรดพิเศษผสมซิลิคอนคาร์ไบด์พร้อมดีไซน์แบบ Honeycomb (ฮันนี่โคม) รูปแบบรังผึ้งที่จะเสริมความแข็งแกร่งของตัวเครื่องให้สูงขึ้นไปอีกระดับ ขาดไม่ได้กับโปรเซสเซอร์สุดทรงพลังแห่งยุค AMD Ryzen 5 4600H (6 คอร์ 12 เธรด) และ Ryzen 7 4800H (8 คอร์ 16 เธรด) รองรับการเล่นเกมสุดโหดและสตรีมมิ่งได้ในเวลาเดียวกัน กราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX™ 2060 ที่ได้รับการโอเวอร์คล็อกจากโรงงาน ให้การเล่นเกมที่ลื่นไหลยิ่งกว่า พร้อมเทคโนโลยี Real Time Ray Tracing ทำงานร่วมกับหน้าจอแบบ 144Hz Adaptive Sync เพื่อภาพที่มีแสงเงาสวยงามสมจริงปราศจากอาการภาพฉีกขาด แรมแบบ DDR4 3200MHz ขนาด 16 GB (รองรับการอัพเกรดสูงสุด 32GB) เกมมิ่งคีย์บอร์ด All Zone RGB ปรับแต่งได้สูงสุด 16.7 ล้านสี เรียกใช้งานระบบระบายความร้อนที่ปรับแต่งขึ้นใหม่ ทำงานร่วมกับองค์ประกอบต่างๆในตัวเครื่องเพื่อการระบายความร้อนที่ดีขึ้นของอุปกรณ์อันทรงพลัง พร้อมช่องระบายอากาศที่ใหญ่ขึ้นสำหรับพัดลมและฮีทซิงค์ที่อยู่ภายใน โมดูลระบายความร้อนที่ทำความสะอาดได้ด้วยตัวเองรวมถึงอุโมงค์ป้องกันการสะสมของฝุ่น การไหลเวียนของอากาศที่ไหลผ่านช่องระบายฝุ่นนี้จะช่วยกำจัดฝุ่นออกจากระบบทำให้โน้ตบุ๊กทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพในระยะยาว รับประกันตัวสองปี พร้อม Perfect Warranty ประกันอุบัติเหตุ 1 ปีแรก สามารถส่งเครื่องเคลมผ่าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/2yL3phF

ผลิตภัณฑ์ของ ASUS วางจำหน่ายผ่านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ: https://bit.ly/3alNWSB

ASUS Official Store บน Shopee: https://bit.ly/2UEpBCb

ASUS Official Store บน Lazada: https://bit.ly/2UBBmcJ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!