Gravity เปิดให้ทดสอบ Ragnarok Online ช่วง Close Beta กระแสแรง แฟนๆ แห่ล็อกอินกันแน่นเซิร์ฟ

2,797 views
Share

การกลับมาอีกครั้งของเกม Ragnarok Online โดยทาง Gravity ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกิจกรรมพิเศษแจกไอเทมในช่วงที่เปิดให้บริการจริง พร้อมกับเปิดให้บริการช่วง Close Beta ทดสอบความพร้อมตั้งแต่วันนี้ (14 – 17 พ.ค. 2563)

ต้องบอกว่า Ragnarok Online ช่วง Close Beta นี้ทาง Gravity เตรียมทำการบ้านมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นกำหนดเปิดให้บริการเกมในเวลา 12.00 น. แบบตรงเป๊ะๆ หรือจะเป็นเรื่องการเตรียมการ Login ที่แน่นอนว่าทันทีที่เกมเปิดผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ก็แห่กันเข้าไปพร้อมๆ กัน แต่ก็ไม่มีปัญหาการเข้าเกมให้เห็นแต่อย่างใด

โดย Ragnarok Online ที่ทาง Gravity เปิดให้บริการในครั้งนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีความพิเศษกว่าที่ผ่านๆ มาในฐานะของผู้พัฒนาและผู้ให้บริการพร้อมๆ กันในเวลาเดียว ซึ่งจะเป็นแพทช์ใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่น 14.2 ECLAGE ซึ่งมีความแปลกใหม่ไปตั้งแต่เริ่มเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็นเควสท์ใหม่ๆ หรือการปรับพื้นที่ของเมืองต่างๆ ใหม่ ทำให้คนเล่นได้ความรู้สึกเหมือนได้เล่นเกม Ragnarok Online ในบรรยากาศใหม่ๆ อย่างแท้จริง

ใครที่เป็นแฟน Ragnarok Online โอกาสดีๆ ที่จะได้กลับไปสัมผัสกับความรู้สึกที่คุ้นเคย กับรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ที่เราจะได้เจอในแพทช์ 14.2 ECLAGE ต้องรีบไปลงทะเบียนแล้วโหลดเกมเข้ามาทดสอบในช่วง Close Beat ไปพร้อมๆ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Gravity FB : facebook.com/gravitygametech/
Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
Pre Register : https://ro.gnjoy.in.th/PreRegister/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้