“Genshin Impact” เกมแอ๊คชั่นผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ของ miHoYo จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PlayStation® 4 เป็นครั้งแรกในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2020

1,334 views
Share

ได้ทำการอัปเดตโหมด co-op และเควสต์ท้าทายอีกมากมายในการทดสอบ Final Closed Beta ซึ่งสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบได้แล้ววันนี้

.

เซี่ยงไฮ้-วันที่ 15 พ.ค. miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าเกมมัลติแพลตฟอร์มที่ทุกคนเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ “Genshin Impact” นั้น จะเปิดตัวการทดสอบ Final Closed Beta ในไตรมาสที่สามของปี 2020 บน PlayStation® 4, PC และ Mobile Platform ซึ่งผู้เล่นสามารถล็อคอินเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ “Genshin Impact”: genshin.mihoyo.com เพื่อสมัครรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Final Closed Beta ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

.

“Genshin Impact” เป็นเกมแอ๊คชั่นผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับที่ออกเดินทางเพื่อตามหาสายเลือดที่พลัดพรากจากกันไปกลับมา และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

.

ภายหลังความสำเร็จของการเปิดตัวการทดสอบ Closed Beta บน PC และอุปกรณ์มือถือในเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมานั้น ในการทดสอบ Final Closed Beta ครั้งนี้ผู้เล่นในแพลตฟอร์ม PlayStation® 4 จะได้เข้าสู่โลกแนวโอเพ่นเวิลด์อันน่าตื่นตะลึงนี้เป็นครั้งแรก และสนุกไปกับแอ็คชั่นสุดตื่นตาตื่นใจ ออกสำรวจได้ตามใจต้องการ และสนุกไปกับการท้าทายในหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันผู้เล่นก็จะได้พบกับโหมดออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เล่นบน PlayStation® 4, PC และอุปกรณ์มือถือสามารถต่อสู้และผจญภัยร่วมกัน บุกโจมตีและกวาดล้างศัตรูด้วยความร่วมมือกันของผู้เล่นและการโต้ตอบด้วยพลังธาตุ

.

Hugh Tsai โปรดิวเซอร์ของ Genshin Impact ได้กล่าวว่า “เราดีใจมากที่ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกได้สนุกไปกับเกมในช่วงการทดสอบครั้งก่อนของ Genshin Impact ขณะเดียวกันเราได้นำเอาข้อเสนอแนะและคำแนะนำในด้านต่าง ๆ จากผู้เล่นมาทำการปรับปรุงในการทดสอบ Final Closed Beta นี้ด้วย โหมดออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มเป็นส่วนสำคัญของ Genshin Impact และเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของประสบการณ์การเล่นของการทดสอบ Final Closed Beta นี้ ซึ่งเรารอฟังฟีดแบคจากผู้เล่นที่ได้ลองเล่นในโหมดทีมนี้ด้วย”

.

การทดสอบ Final Closed Beta จะปล่อยใน PlayStation® 4, PC และอุปกรณ์มือถือในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2020 ซึ่งขณะนี้ผู้เล่นสามารถสมัครขอรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact หากอยากรับทราบข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือติดตามผ่านทาง @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม