MU Online ชวนเล่นมินิเกมสะสมการ์ด ลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

1,335 views
Share

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com อัพเดทกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำให้คุณมีสิทธิ์เป็นเจ้าของขนนกปีก C3 , เสือแดง และไอเทมล้ำค่าอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2563 ไปดูรายละเอียดกันเลย

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. ปราบมอนสเตอร์ภายในเกมที่มีเลเวลตั้งแต่ 48 ขึ้นไป จะมีโอกาสได้รับไอเทม Card Piece (ใช้ MU Helper ตั้งเก็บไอเทมชื่อ Card) ซึ่งเมื่อได้รับแล้วจะไปอยู่ในส่วนของ Event Inventory ด้านมุมซ้ายบนจอ (หากหน้าจอไม่ปรากฎ ให้นำตัวละครกลับไปอยู่ในเมืองก่อน)
  2. สะสม Card Piece ให้ครบ 24 ชิ้น จะสามารถรวมเป็นกองการ์ดโดยอัตโนมัติ โดยใช้กองการ์ดนี้ในการเข้าร่วมกิจกรรม MU Roomy ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 กองการ์ด
  3. พิเศษ! หากเล่นเกมขั้นต่ำ 1 ชั่วโมงติดต่อกัน ช่วงระหว่างวันที่ 14 – 20 พฤษภาคม 2563 ครบทุกวัน รับ Card Box x10 ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 หลังเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ (1 ครั้งต่อ 1 ไอดี) ควรออกจากเกมทุกวันเพื่อให้ระบบทำการนับเวลาในแต่ละวันให้อย่างถูกต้อง

วิธีการเล่น MU Roomy

1. กดที่ไอคอนรูปการ์ดทางซ้ายบนเพื่อตรวจสอบจำนวนการ์ดที่มีและเริ่มเกม

MU Roomy Event สะสมการ์ด เล่นเกมเพื่อลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

2. ภายในกองการ์ดนั้นจะมีการ์ดทั้งหมด 24 ใบ ซึ่งประกอบด้วยเลข 1 ถึง 8 สีแดง สีฟ้า และสีเหลือง อย่างละสี เมื่อเริ่มเกม เกมจะทำการจั่วการ์ดมาให้ 5 ใบ ให้เราพยายามทำคะแนนให้ได้มากที่สุดก่อนกองการ์ดจะหมดลง โดยการทำคะแนนนั้นให้เลือกการ์ดที่ สีเหมือนกันและเลขเรียงกัน, เลขเรียงกัน (โดยที่สีไม่ซ้ำกัน 3 ใบ) หรือ เลขซ้ำกัน โดยตัวเลขสูงยิ่งได้คะแนนมาก โดยสามารถดูตัวอย่างคะแนนได้จากตารางด้านล่างนี้

MU Roomy Event สะสมการ์ด เล่นเกมเพื่อลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

3. หากสามารถเรียงการ์ดได้ถูกต้องจะได้รับคะแนนตามที่ระบุ และคลิกที่กองการ์ดเพื่อทำการจั่วการ์ดจากกองมาเติมเพื่อดำเนินเกมต่อจนกว่าการ์ดจะหมดกอง (หากมีการ์ดในมือที่ไม่ต้องการ ให้ทำการคลิกขวาเพื่อทิ้ง จากนั้นสามารถจั่วใบใหม่ในกองมาทดแทนได้)

MU Roomy Event สะสมการ์ด เล่นเกมเพื่อลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

4. เมื่อกองการ์ดหมดลง หรือไม่สามารถทำคะแนนต่อได้แล้วให้คลิกปุ่ม ออกจากเกม เพื่อทำการสรุปคะแนนและรับของรางวัลตามขั้นคะแนนที่ทำได้ สามารถดูรายละเอียดของรางวัลทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/2WwWFwL

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น