Critical Ops: Reloaded เกม FPS 3D เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมรับสกินปืน MP7-Gold Snake ฟรี

2,401 views
Share

[NHN, 2020-05-18] เกม FPS มือถือที่ NHN (CEO Chung Ujin) และ Critical Force บริษัทพัฒนาในประเทศฟินแลนด์ (CEO Veli-Pekka Piirainen) ได้พัฒนาร่วมกันได้เริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้ากำหรับผู้เล่นในเอเซีย

.

‘Critical Ops: Reloaded’ เป็นเกมที่เน้นความสนุกสนานของประเภทยิงแนว FPS (เกมยิงแบบ 3D) ที่เคยเปิดตัวในปี 2015 และรับ 50 ล้านดาวน์โหลด, ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่สำหรับเอเชียของ ‘Critical Ops’ ที่ได้รวบรวมความรักกับชาวโลกมาก่อน

.

เวอร์ชั่นก่อน ‘Critical Ops’ ได้รับนิยมเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเกมทหาร FPS ที่ได้ถูกจัดอันดับให้เหมาะสมกับสภาพมือถือ, ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผู้ใช้ทั่วไป 700,000ราย ในประเทศอเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย วางตําแหน่งในฐานะผลงานตัวแทนของเกม FPS มือถือ

.

กําลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปีนี้และเป้าหมายใน 12 ประเทศในเอเชียรวมทั้งประเทศไทย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, เวียดนามและอินเดีย

NHN ได้เตรียมสกินปืน MP7-Gold Snake และกล่องสกินอาวุธ (Tier1-5) สําหรับทุกคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกับอีเว้นท์หลากหลายเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

PD ผู้พัฒนา NHN คิมดงซอนกล่าวว่า “กําลังดําเนินการเพื่อนําไปสู่ชื่อเสียงของผลงานเกมฮิตของทั่วโลก” และ “กำลังระดมความสามารถทั้งหมดเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมดของสัญลักษณ์และวิธีเกมที่เหมาะกับผู้ใช้ในเอเชียอยู่ หวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่จะคาดหวังได้”

.

ผู้ใช้ที่ต้องการที่จะลงทะเบียนล่วงหน้าของ ‘Critical Ops: Reloaded’ สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์และอีเมลได้เช่นเดียวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (https://c-ops.hangame.com/th/) ของ ‘Critical Ops’ Hangame และสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Offical Facebook page (เว็บเพจ)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024