ดาวน์โหลด DEMO เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนานเวอร์ชั่น PC ได้แล้ววันนี้

10,332 views
Share

เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน เป็นความร่วมมือของนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และทีมอาจารย์ประจำสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อสร้างคอมพิวเตอร์เกมที่มีคุณภาพดีพอจะสามารถออกวางจำหน่ายในระดับสากล พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเกมที่ผลิตโดยคนไทยให้ออกสู่ตลาดโลก  นอกจากนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 16 ปี ที่ได้ก่อตั้งสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย ซึ่งเป็นหลักสูตรสอนพัฒนาคอมพิวเตอร์เกมในระดับอุดมศึกษา หลักสูตรแรกในประเทศไทย

เดโมเกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน สำหรับเล่นบน PC เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทาง  https://it.rsu.ac.th/KrutTheGame
พิเศษ เมื่อเล่นเดโมจบ (จำนวน 2 ฉาก) และกรอกแบบประเมินเกม ลุ้นรับฟรี!! เกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ (Android หรือ iOS) เมื่อเกมจริงออกวางจำหน่าย !! รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ทางเฟสบุ๊กเพจของเกม
เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน (Krut: The Mythic Wings) เป็นเกมแนวแอคชั่นแอดเวนเจอร์มุมมองด้านข้าง เล่าเรื่องราว หลายร้อยปีต่อจากเหตุการณ์ในภาพยนต์แอนิเมชั่น เรื่องครุฑ มหายุทธ หิมพานต์ ผลิตโดยมหาวิทยาลัยรังสิต และออกฉายในโรงภาพยนต์เมื่อปี 2561 เมื่อศัตรูได้กลับมารุกรานเมืองอโยธยาอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาท ครุฑวีรบุรุษคนใหม่ ซึ่งต้องออกผจญภัยในดินแดนหิมพานต์เพื่อรวบรวมพลังวิเศษของปีกแห่งตำนาน และกลับมากอบกู้บ้านเมืองอีกครั้ง 

เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน จะออกวางจำหน่าย ในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 บนเครื่องโทรศัพท์มือถือ (ระบบปฎิบัติการ iOS และ Android) และตามด้วย บนพีซี (Steam)

Facebook: www.facebook.com/KrutTheGame/

Download PC Demo: https://it.rsu.ac.th/KrutTheGame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่