พบกับ ‘เมจิก พาสซีซั่น อิโคเรีย II’ ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE

1,310 views
Share

สกินใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีพของเมจิก พาส และ 3 การ์ดใหม่ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 20 พฤษภาคม 2563) วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast สามารถดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเรื่องราวของเมจิก พาสซีซั่น อิโคเรีย II เข้ามา, สกินใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีพของเมจิก พาส สำหรับนักท่องพิภพอย่าง ‘เทซเซอเร็ต’, การ์ดใหม่สามใบ, และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด!

.

สกินใหม่สำหรับเทซเซอเร็ต นักท่องพิภพสีฟ้า/ดำ พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้ในเมจิก พาสซีซั่น อิโคเรีย II ซึ่งสกินใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เทซเซอเร็ต ผู้มีชั้นเชิง จาก Magic: The Gathering โดยของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ สำหรับ เมจิก พาสซีซั่น อิโคเรีย II นั้นรวมไปถึง ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, ใบเลือกสกิน, อิโมติคอน, และไอคอนผู้เล่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย

.

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นการ์ดชนิดใหม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม ซึ่งได้แก่ การ์ดไฮบริด ซึ่งนักท่องพิภพที่ใช้การ์ดไฮบริดนั้นจะต้องมีสีเดียวกันกับการ์ด การ์ดไฮบริด 3 ใบ ได้แก่ การ์ดสีฟ้า/ดำ ราชินีแฟรี่ อูนา, การ์ดสีแดง/เขียว จ่าฝูงเรกิสซอรัส, และ การ์ดสีขาว/เขียว ยูนิคอร์นแห่งโชคลาภ

การอัปเดตอื่นๆ ของเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) รวมไปถึง

  • โหมดฝึกหัดแต่ละสี  –  โหมดฝึกหัดแต่ละสี โหมดใหม่ล่าสุดซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสในการสร้างสำรับไพ่ในแต่ละสีให้เก่งกาจยิ่งขึ้น อาทิเช่น การ์ดสีขาว, การ์ดสีน้ำเงิน และการ์ดสีดำ
  • ปรับปรุงโหมดกิจกรรม ผู้เล่นสามารถซื้อเหล่านักท่องพิภพได้โดยค่าเงินใหม่ที่สามารถได้รับจากการเข้าร่วมโหมดกิจกรรมเท่านั้น

.

เกม Magic: ManaStrike  เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับผู้คนจากทั่วโลกในการแข่งขันภายในเวลา 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะสามารถอัญเชิญยูนิตและอัญเชิญการ์ดเวทมนตร์และควบคุมเหล่านักท่องพิภพผ่านการแตะหน้าจอแล้วลากการ์ดไป โดยการ์ดในเกม Magic: The Gathering นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ 3 มิติที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง และในการสะสมการ์ดเหล่านี้นั้นก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถรู้ได้ถึงเทรดของสีมานาต่างๆ ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ และสีแดง และสีเขียว ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างกลยุทธ์เฉพาะตัวและนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้! ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!

.

เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store  และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส

Ikoria Season II Update Intro

Ikoria Season II has begun! If you're looking to find out what's new, look no further than this update video!The full patch notes can be viewed on our forum: https://forum.netmarble.com/manastrike_en/view/21/15207

โพสต์โดย Magic: ManaStrike เมื่อ วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2020

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!